“นุ้ย-สุจิรา” แอบจดสูตรอาหารลับ หวังทำเมนูเด็ด!! มัดใจ “ว่าที่สามี” !!! ใน “รายการ 5 มหานิยม”

คออาหารทะเลหรืออาหารซีฟู้ดทั้งหลาย ต้องห้ามพลาดดูรายการนี้ เด็ดขาด!!!  เพราะ 2 พิธีกรคุณภาพ “เอ-วราวุธ เจนธนากุล” และ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ  พงศ์สุชาติ” ชวนคุณผู้ชมมาจัดอันดับในหัวข้อ “สุดยอดอาหารทะลที่คนไทยนิยมบริโภคมากที่สุด” มาเช็คกันให้รู้ชัดไปเลยว่า ความคิดเห็นของนักชิมทั้งหลาย จะชอบทานอาหารทะเลประเภทไหนมากกว่ากัน ไม่ว่าจะเป็น “กุ้ง หอย ปู ปลา หมึก” มาลุ้นกันว่าอาหารทะเลชนิดไหนจะเป็นขวัญใจของคนไทยที่สุด!!!                และทางรายการ ยังได้สุดยอดเชฟอาหารไทย “เชฟชุมพล แจ้งไพร” ที่ให้เกียรติมาเป็นกูรูแถมยังเผยเมนูสูตรเด็ดทั้งคาวและหวาน พร้อมทำอาหารโชว์กลางรายการอีกด้วย ทำเอากลิ่นอาหารฟุ้งกระจายไปทั่วทั้งสตูดิโอ    ชวนเรียกน้ำย่อย ยั่วต่อมน้ำลายเป็นที่สุดกับเมนู “ผัดฉ่ารวมมิตรทะเล” และเมนูของหวาน “ครีมบูเล่ไข่ปู”   ที่เรียกว่า เพิ่งทำและคิดสดๆ ครั้งแรก  ที่แรก เพื่อ “รายการ 5มหานิยม” โดยเฉพาะ เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า อาหารทะเลก็สามารถนำมาประยุกต์เป็นเมนูอาหารหวานได้เช่นกัน

งานนี้ทำเอาอดีตนางสาวไทยหน้าหว๊านหวานอย่าง“นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์”  ที่มาร่วมจัดอันดับในครั้งนี้ ถึงกับคันไม้คันมือ ขอลงมือช่วยเชฟทำอาหาร และยังขอจดสูตรเด็ดเมนู คาว-หวาน จากทางรายการไปอีกด้วย พร้อมกล่าวว่า

โอ้โห!! ไม่น่าเชื่อว่าไข่ปูที่ถือว่าเป็นอาหารทะเลเนี่ย  จะสามารถนำมาทำเป็นเมนูของหวานได้  จากตอนแรกคิดว่าของพวกนี้จะต้องมีกลิ่นคาว แต่เชฟทำได้เก่งมาก ไม่มีกลิ่นคาวเลย  ต้องบอกตรงๆเลยว่า แอบจดสูตรและวิธีการทำกลับไปด้วยนะ เผื่อจะนำกลับไปลองทำให้คนทางบ้าน (ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์) ได้ชิมดูบ้าง จะได้รู้กันไปเลยว่านุ้ยก็ทำเมนูเด็ดให้เค้าทานได้เหมือนกัน (หัวเราะ)   ความคิดเห็นส่วนตัวของนุ้ย  นุ้ยว่าจริงๆแล้วอาหารทะเลทำยากนะ เพราะของพวกนี้มักจะมีกลิ่นคาว ถ้าทำไม่ดีก็จบเลย ไม่อร่อย แต่มารายการ 5มหานิยมครั้งนี้  สามารถนำสูตรจากที่นี่กลับไปประยุกต์ใช้กับร้านของนุ้ยได้เลย ได้ความรู้แน่นมาก ทั้งวิธีการเลือกอาหารทะเล วิธีการเก็บรักษา จนถึงขั้นตอนการปฏิบัติก่อนนำมาปรุงอาหาร  ยังไงก็ฝากติดตาม และมาร่วมจัดอันดับกับนุ้ยด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่าคนไทยส่วนใหญ่ จะชอบทานอาหารทะเลประเภทใดมากที่สุด ขอบคุณค่ะ ”

ร่วมจัดอันดับ และลุ้นทายอันดับกับดารารับเชิญ “ปู-กนกวรรณ บุรานนท์, โจ๊กเกอร์ นพัตฎ์ธร (นพชัย) มัททวีวงศ์ , แม็ค ชวนชื่น  และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ได้ใน “รายการ5 มหานิยม”  วันอาทิตย์ที่ 10กุมภาพันธ์ เวลา 22.40 น. ทาง ททบ. 5

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ้ย สุจิรา” สุดปลื้ม ได้รับความไว้วางใจจาก Tecnogas ให้รับหน้าที่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 >>

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

‘นุ้ย’ดูแลใกล้ชิด หวั่นสามีป่วยเบาหวาน“บอย”แชร์ความรู้ที่เรียนมา  เปลี่ยนความเชื่อผิด ๆ เรื่อง ‘เบาหวาน’

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>