“Year One” อัลบั้มแห่งปี พิเศษสำหรับแฟนเพลง “สหภาพดนตรี”

สหภาพดนตรี(ปี 1) ภูมิใจเสนอ… อัลบั้มพิเศษ รวม 12 เพลงฮิตติดหู และเอาแต่ใจท่านผู้ฟังที่สุดแห่งปี2555 อัลบั้มรวมเพลงฮิตของศิลปินชั้นนำของเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “พูดลอยลอย” ซึ่งเป็นผลงานที่เกิดจากการรวมตัวของ 3 สุดยอดศิลปินของเมืองไทย โอม ชาตรี,อัสนี โชติกุล และดี้ นิติพงษ์ “วายร้าย”เพลงบัลลาดร็อกช้า ๆ สไตล์ Blackhead “อยากอกหัก” เพลงฮิตติดชาร์ตหลายสถานีวิทยุ โดย ครูบิ๊ก ธานัท “สักวันที่ฉันมีเธอ”เพลงรักที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จาก ดูโอ้คู่ใหม่ของวงการ Tong & Jennieรักน้ำเน่า” เพลงเพราะดนตรีสวย ๆ โดย เต็น ธีรภัค (เต็น สไมล์บัฟฟาโล่),ฉันจะดูแลเธอให้ดีกว่าที่ผ่านมา”เพลงประกอบภาพยนตร์ Echo จิ๋วก้องโลก และอีกหลายเพลงคุณภาพจาก รุ่นเก๋า อย่าง Poy Potrait ศิลปินอินดี้ชื่อดัง หรือรุ่นใหม่มากฝีมืออย่าง VIP วงฮิปฮอปเลือดใหม่ นำทีมโดย ที อดีต ขัน-ที และสองสาวเสียงใส Mint และ Debbie, The Dey วง Soul Pop ที่น่าจับตามอง, เก่ง อธิป นักร้องหนุ่มเสียงดี, Love Me Pleaseวงอินดี้ที่หลายคนรู้จักและ Year One… ก็มีด้วยประการฉะนี้

ติดตามข่าวสารทุกวงของสหภาพดนตรีได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion

 

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงร็อคระดับตำนาน “Blackhead” คัมแบ็คงานดนตรี!! จัดหนักจัดเต็มส่งเพลง “สติค่ะสติ” ลงโปรเจกต์ “ขอบคุณที่กลับมา” >>

รวมเพลงรักครั้งประวัติศาสตร์ 10 ศิลปินคุณภาพ “The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd” >>

ร่วมลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “GSB Duo Concert BLACKHEAD และ Getsunova” >>

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ชวนนั่งไทม์แมชชีน ย้อนเปิดตำนานเพลงดัง “ดี้” คัดเพลย์ลิสต์เพลงฮอตฮิตที่คิดถึง ในรายการ “BEHIND THE SONG”>>

คอนเสิร์ตการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ “ทำให้หมา หาให้แมว Realiparty Concert ” พี่ดี้ นิติพงษ์ พี่น้องศิลปินรักหมาแมว และ หนีกรุง คอนเน็ค