SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ เปิดฉายรอบแรกในประเทศไทย ซึ้งโดนใจ 4 หนุ่ม หน้าใส เจมส์ จิรายุ – เลโอ – เจมส์ วง บีโอวาย – เซินเจิ้น การันตีวาเลนไทน์นี้ห้ามพลาด

มงคลเมเจอร์ ร่วมกับโรงภาพยนตร์ เอสเอฟซีเนม่า ซิตี้ เทอร์มินัล 21 และ นิตยสาร 17 เปิดฉายรอบแรกในประเทศไทยพร้อม ๆ งานเวิล์ดพรีเมียร์ของอเมริกา กับ ภาพยนตร์รักสุดซึ้งรับวาเลนไทน์ SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ ที่รวมเอาหนุ่มสาวเลือดใหม่ของวงการที่นำทีมโดย 4 หนุ่มหน้าใสของวงการ เจมส์ จิรายุ – เลโอ – เจมส์ วง บีโอวาย – เซินเจิ้น และสาวอีกนับ 100 คน ร่วมประทับใจไปกับความรักที่สร้างปาฏิหาร์ยของรักแท้ให้กับคุณในวาเลนไทนืปีนี้ เป็นกลุ่มแรก ซึ่งเมื่อหลังจากที่ชมภาพยนตร์จบแล้ว ทุกเสียงต่างยืนยันว่า SAFE HAVEN (เซฟ เฮเว่น ) นี่คือหนังที่ดีที่สุดที่สร้างจากนิยายรักของ นิโคลัส สปาร์คส์ เพราะนอกจากหนังจะซึ้ง โรแมนติก ฉากสวยเพลงเพราะแล้ว หนังยังมีอารมณ์ตื่นเต้นและตอนจบที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

เจมส์ – จิรายุ ตั้งศรีสุข นักแสดงหนุ่มหน้าใสจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ “ผมเชื่อเรื่องรักแท้นะ หนังเรื่อง Safe Haven ทำให้รู้สึกว่าถ้าเรารักใครเราจะอยากปกป้องคน ๆ นั้น”

เลโอ & เจมส์ วงบีโอวาย “ผู้ชายทุกคนก็มีอารมณ์โรแมนติกนะครับ ผมว่าหนังเรื่องนี้ จะทำให้เราอยากทำเรื่องอ่อนโยนให้คนที่เรารัก”

เซินเจิ้น นักแสดงรักสุดท้ายป้ายหน้า “หนังสนุกกว่าที่ผมคิด ดูจบแล้ว บอกได้ว่าจะต้องซึ้งไปกับตอนจบครับ”

SAFE HAVEN รักแท้หยุดไว้ที่เธอ ภาพยนตร์รักที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 โดย นิโคลัส สปาร์คส์ นักเขียน ผู้ทรงอิทธิพล 1 ใน 20 คน ของโลก จากการจัดลำดับ โดย นิตยสาร TIME นิยายของ สปาร์คส์ เกือบทุกเรื่องจะได้สร้างเป็นภาพยนตร์ และทำเงินในบ้านเรา พร้อมกับสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมไปไม่แพ้กัน ถ้าคุณเคยประทับใจไปกับความรัก ใน THE NOTEBOOK ( เดอะ โน้ตบุ๊ค ) และเคยร้องไห้ ไปกับ A walk to remember ก้าวรักในรอยจำ วาเลนไทน์ปีนี้ ความรักระหว่าง อล็กซ กับ เคธี่ ใน SAFE HAVEN จะทำให้ คุณ อบอุ่น และ ไม่อยากปล่อยมือ จาก รักแท้ ที่ยืนอยู่ตรงหน้าสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ SAFE HAVEN เป็นภาพยนตร์ ที่ถูกจับตามอง ว่านี่คือหนังรักที่แตกต่างไปจากหนังรักทั่วไปในแบบ นิโคลัส สปาร์คส์ เพราะหนังได้ ลาสสี ฮอมสตรอม ผู้กำกับ ผุ้เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ และ ถูกเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลลุกโลกทองคำในปีนี้ จาก ภาพยนตร์เรื่อง SALMON FISHING IN THE YEMEN ( แซลมอน ฟิชชิ่ง อิน เดอะ เยเมน) มารับหน้าที่กำกับ ด้วยความตั้งใจและ ทุ่มเท ของเขา และทีมงานที่เนรมิตฉากที่งดงาม โดยการยกกองไปถ่ายทำที่เมืองเซาท์พอร์ธ เมืองติดทะเล และ สร้างบ้านที่เป็นเหมือน SAFE HAVEN ที่พักที่เป็นเหมือน โอเอซิสของหัวใจที่จะทำให้คุณอยากพักและดูแลใคร ณ ที่ตรงนี้ไปตลอดชีวิต วาเลนไทน์ปีนี้ จับมือ .. ดูแล และ ใช้สองแขนปกป้องคนที่คุณรักไปกับ จอช ดูฮาเมล และ จูเลี่ยน ฮัฟ ใน SAFE HAVEN- รักแท้ หยุดไว้ที่เธอ

14 กุมภานี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ลิงก์ MV ภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่

https://www.facebook.com/sahamongkolmajor

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!

เซินเจิ้น อัปเดตสกิลด้านสถาปัตย์ในงาน “ติดบ้าน มาร์เก็ต” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)