อาร์ม KPN5 จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 ส่งกำลังใจให้ผู้ประสพอุทกภัยทั่วประเทศ

 

เหตุการณ์ อุทกภัยที่เกิดขึ้นในรอบหลายปีที่ผ่านมาได้ได้สร้างความเสียหายแก่ชีวิตและ ทรัพย์สินของประชาชนและหน่วยงานในพื้นที่น้ำท่วม โดยทางรัฐและหน่วยงานที่มีหน้าที่ความรับผิดชอบต้องกรทำการป้องกันและฟื้นฟู ระบบสาธารณูปโภคที่สำคัญก่อน อาจไม่สามารถให้ความช่วยเหลือแก่ประชาชนได้อย่างทันที

นายศิริพงษ์ วสุนันต์ หรือ อาร์ม KPN 5 จากเวที เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 21 พรีเซ็นเต็ด บาย โออิชิ กรีนที และธนาคารกรุงไทยกล่าวว่า ได้ดูข่าวพี่น้องชาวไทยเดือดร้อน ผมก็รู้สึกสงสารและเห็นใจมาก ก็พยายามให้กำลังใจทุกคน ให้อดทนและต่อสู้ ซึ่งก็หวังว่าทุกคนจะเข้มแข็ง และก็ผ่านพ้นไปได้

ทุกวันนี้มีหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน จัดตั้งศูนย์รับบริจาค และส่งความช่วยเหลือไปยังครอบครัวที่เดือดร้อน  ซึ่งอาร์มก็ได้รวบรวมองค์กรต่างๆ มาให้ร่วมช่วยคนไทยด้วยกัน โดยที่สภากาชาดไทย รับบริจาคสิ่งของที่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย 1871 ถนนอังรีดูนังต์ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 ส่วนเงินบริจาคได้โดยโอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสภากาชาดไทย ชื่อบัญชี สภากาชาดไทยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยเลขที่045-3-04190-6 จากนั้นแฟกซ์ใบนำฝาก เขียนชื่อที่อยู่มาที่สำนักงานการคลัง สภากาชาดไทย ถึงหัวหน้าฝ่ายการเงิน หมายเลข             02-250-0120       สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 02-256-4066-8

“ของช่อง 5  รับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย บัญชี ธ.ทหารไทย สาขาสนามเป้าออมทรัพย์ เลขที่ 021-2-69426-9 ชื่อบัญชีกองทัพบกโดย ททบ.ช่วยภัยน้ำท่วมหรือที่สถานีศูนย์บริหารงานอุบัติภัย หรือ สถานีโทรทัศน์ ช่อง 3 ตั้งศูนย์รับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ได้แก่ อาหาร น้ำ เทียน ไม้ขัด ไฟแช็ค ผ้าอนามัย ยากันยุง และยาแก้แมลงสัตว์กัดต่อย ที่ชั้น Gอาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 สามารถร่วมบริจาคได้ทุกวันครับ”

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

เปิดโลกมาก “ญาญ่า” เล่นบท “อิ๋ม” ปลดล็อกหลายอย่างในชีวิต ในภาพยนตร์ “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

Txrbo ส่งเพลง ‘คำสาปร้าย (The Curse of Love)’ แด่ความรักที่อันตรายดั่งยาพิษ ดึง Koh Mr. Saxman ร่วมงาน ประเดิมซิงเกิลแรกเปิดอัลบั้ม ‘อบเชย’ ที่จะได้ฟังกันเร็ว ๆ นี้ >>

‘JENTLE SALON’ คอลเลคชั่นแว่นตาใหม่ล่าสุดจาก Gentle Monster x Jennie >>

KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย พร้อมเมนูเดอะบอกซ์สุดพิเศษ “BamBam Box” >>

“คริส-สิงโต” คัมแบ็คแฟนมีตติ้ง!!! เตรียมเสิร์ฟความสุขครั้งใหญ่ ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” ปักหมุดจองบัตร 4 พ.ค.นี้ >>