หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง เปิดฉากความฮา ใน ยามาฮ่า พรีเซ็นต์ หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว! มโหฬารความสนุก ร้อง เล่น เต้น เซิ้ง

เดินหน้าเน้นย้ำความฮามาแบบครบทีม ที่เพิ่งผ่านพ้นไป สำหรับ ยามาฮ่า พรีเซ็นต์ หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว มโหฬาร ความสนุก ร้อน เล่น เต้น เซิ้ง  บอกได้คำเดียว ว่าฮา ตั้งแต่นาที แรก จนนาทีสุดท้าย หากใครพลาดโชว์ครั้งนี้ไม่ต้องห่วง เพราะยังมี 4 ภาค ทั่วประเทศไทยให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน

เปิดประเดิม มหกรรมความสนุกยามาฮ่า พรีเซ็นต์ หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว มโหฬาร ความสนุก ร้อน เล่น เต้น เซิ้ง ที่แรก ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เมื่อวานก่อน บรรยากาศความสนุก หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกสนาน เรียกเสียงฮาได้สมการรอคอย  ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม อุปกรณ์การแสดงต่างๆ บอกได้เลยว่า จัดหนัง จัดเต็มชุดใหญ่ แบบที่ไม่เคยเห็ ที่ไหนมาก่อน เปิดประเดิมความฮา ด้วย หม่ำ จ๊กม๊ก ออกมาเรียก เสียงฮาตั้งแต่เริ่มโชว์แรก  ด้วยเสื้อผ้าสีสันสดใส ชมพู ฟ้า ลายจุด ที่หม่ำ จ๊กม๊ก  เลือกมาใส่โชว์ ก็เพิ่มความฮาได้แล้ว แค่นั้นยังไม่พอ ส้มเช้ง สามช่า ออกมาขับกล่อม เสียงเพลงให้ได้ฟังกันแบบสดๆ แถมแด๊นเซอร์ครบทีม ออกมาทั้งทีไม่ลืมปล่อยมุกเด็ดให้ผู้ชมได้ฮากันทั้งฮอลล์ มาต่อที่น้องเล็กสุดในทีมอย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อย นามสกุล การันตรีซะอย่างไม่ทำให้ใครหลายคนผิดหวัง ออกมาเม้าท์มอย เรื่องการไปเรียนเมืองนอก รสนิยมชั้นสูงที่ดูเหมาะกับบุคลิกตุ๊กกี้เหลือเกิ๊น  คนกรี๊ดกันดังสนั่นศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ต่อด้วย เท่ง เถิดเทิง มาพร้อมเพลงกินตับ เพลงทีเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว แค่นั้นยังไม่พอ ออกมาทั้งที่ ต้องโชว์ความฮาแบบ เป็นมินิละครเรื่องสั้น ให้ได้ขำกันต่อเนื่อง  ส่วนโหน่ง สามช่า ทำหน้าที่แชร์ความฮา ใครโชว์ไหน โชว์ด้วย  ร่วมแจม ให้ม่วนอกม่วนใจ   การันตรีความฮาแบบครบทีมไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ขนมุกความฮา มาปล่อยกันแบบไม่มีกั๊ก ไม่ฮาไม่เลิกไม่กลับบ้านทำเอาคนที่มาชม กว่า 5,000 คน  ในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ มีรอยยิ้ม และความสนุก ตั้งแต่เริ่มจนจบตลอดงาน นี้แค่ความสนุกที่เปิดประเดิม ครั้งแรกยังฮาท้องแข็งขนาดนี้  4 ภาค ที่เหลือ กับคาราวานความสนุก รับรองว่าฮา กันต่อเนื่อง อย่างแน่นอน

ขนทัพมาครบทีมแบบนี้ หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว ว๊าว ว๊าว มโหฬารความสนุกทั่วแคว้นแดนไทย ไม่เพียงแต่ไปมอบความสนุกสนาน ยังนำ 5 โซนแซ่บมันเต็มหม่ำ    ม่วนอีหลี ฮาท้องแข็งกับหมู่ไมค์โครโฟน แซ่บอีหลี พบร้านดังสุดแซ่บกว่า 50 เมนู ยกมาประชันความสุดยอด     ไม่อร่อยถีบหม่ำได้เลย คักอีหลี คึกคักกับหนังกลางแปลง ทั้งหนัง ไทย จีน ฝรั่ง เอามาพากย์สด ด้นสด เอากันซะฮาจนคุณต้องลืมหนังต้นฉบับไปเลย ป๊าดอีหลี จำลองฉากหนังดังให้คุณได้เป็นดาราดัง พร้อมซุ้มเกมส์แม่นอีหลี ช้อปกระจายให้กระเป๋ากระจุยกับร้านขายของที่ระทึก เอ๊ย!!!ระลึก จะไม่มีวันลืม พร้อมซุ้มเกมส์จากบรรดาผู้สนับสนุนที่จ้องจะหาเรื่องแจกของรางวัลให้คุณติดไม้ติดมือกลับบ้านจนคุณต้องเหมารถกะบะมาขน หม่ำเท่งโหน่ง เฟสติว๊าว ว๊าว ว๊าว จะทำให้หมู่เฮาท้องแข็งด้วยความฮา ท้องตึงด้วยอาหารอร่อย พร้อมลุกมาเต้นกันสุดฤทธิ์กับดนตรีสุดเซิ้งคาราวานแห่งความสนุก

พร้อมเดินทาง 4 ภาคทั่วแดนไทย เฟรชแอร์ เฟสติวัล และ เพชรทาย วงศ์คำเหลา ขออาสาพาความสุข  สู่พี่น้องทั่วประเทศ กับมโหฬารความสนุกทั่วแคว้นแดนไทย หม่ำ เท่ง โหน่ง เฟสติว๊าว ว๊าว ว๊าว พิเศษ!!! บัตรเข้างานสำหรับต่างจังหวัดราคา 299 บาท ราคาเดียวเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ที่ศูนย์บริการ ดีแทค ในจังหวัดที่มีการแสดง ทุกสาขา

15 ก.พ. 56กรุงเทพ    ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์สำนักงานใหญ่

9 ก.พ. 56ขอนแก่น   ตลาดต้นตาลสำนักงานภูมิภาคสาขาขอนแก่น

10 ก.พ. 56  มหาสารคาม   ลานตลาดเกษตรสารคามสาขามหาสารคาม

15 ก.พ. 56   อุดรธานี  ตลาดโพศรี (ถนนด้านหลัง)  สาขาอุดรธานี

16 ก.พ. 56    สกลนคร   ลานมิ้งเมืองสาขาสกลนคร

17 ก.พ. 56   มุกดาหาร     ลานข้าง รพ.มุกดาหารอินเตอร์เนชั่นแนลสาขามุกดาหาร

23 ก.พ. 56    อุบลราชธานี    อุบลสแควร์สาขาอุบลราชธานี

24 ก.พ. 56ร้อยเอ็ด   ไทวัสดุสาขาร้อยเอ็ด

2 มี.ค. 56   สุรินทร์   ไทวัสดุสาขาสุรินทร์

3 มี.ค. 56   บุรีรัมย์      สนาม i-mobileสาขาบุรีรัมย์

9 มี.ค. 56นครราชสีมา     แพลตินั่ม บ้านเกาะสาขานครราชสีมา

10 มี.ค. 56  ลพบุรี   ลานจอดรถบานาน่าสแควร์สาขาลพบุรี

15 มี.ค. 56  เชียงราย   สนามบินเก่าสาขาเชียงราย

16 มี.ค. 56   เชียงใหม่ ลานประเสริฐแลนด์สำนักงานภูมิภาคสาขาเชียงใหม่

17 มี.ค. 56  ลำปาง   ลานด้านหน้าไทวัสดุสาขาลำปาง

23 มี.ค. 56   พิษณุโลก   ลานด้านหน้าบิ๊กซีสาขาพิษณุโลก

24 มี.ค. 56   นครสวรรค์  บึงบระเพ็ดสาขานครสวรรค์

30 มี.ค. 56    ระยอง บขสใหม่สาขาระยอง

31 มี.ค. 56   ชลบุรี อมตะนครสาขาชลบุรี

6 เม.ย. 56   ฉะเชิงเทรา ไทวัสดุสาขาฉะเชิงเทรา

7 เม.ย. 56  สมุทรปราการอาเขตสาขาสมุทรปราการ

20 เม.ย. 56  นนทบุรีบางใหญ่ซิตี้  สาขาบิ๊กซีรัตนาธิเบศร์

21 เม.ย. 56  ปทุมธานีแยกบางพูนสาขาปทุมธานี

27 เม.ย. 56  สุพรรณบุรี   ตลาดนัดเปิดท้ายข้างโลตัสสาขาสุพรรณบุรี

28 เม.ย. 56   ราชบุรี   ตลาดศรีเมืองสาขาราชบุรี

4 พ.ค. 56เ   พชรบุรี   ลานจอดรถ สมาคมตระกูลจั๊วสาขาเพชรบุรี

18 พ.ค. 56    กระบี่  ลานดิน กิตติธรกุลสาขากระบี่ 1

19 พ.ค. 56    นครศรีธรรมราช   ลานจอดรถราชพฤกษ์สาขานครศรีธรรมราช

25 พ.ค. 56    สุราษฏร์ธานี  ลาน Co-OPสาขาสุราษฏร์ธานี

26 พ.ค. 56   ชุมพร  ลานจอดรถโรงแรมแกรนด์สาขาชุมพร

ที่มา:  เฟรชแอร์ เฟสติวัล
บันทึกภาพ:  เฟรชแอร์ เฟสติวัล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>