“อาต้อย”นำทีมรุ่นใหญ่เซอร์ไพรส์วันเกิด นางเอกใหม่ “เกรซ กฤติกา” สุดปลื้ม

 

ต้อนรับน้องใหม่เข้าสู่วงการกันอย่างอบอุ่นเลยทีเดียวสำหรับกองละคร “สะใภ้พญายม” ค่ายมาสเตอร์วัน ของผู้จัดคนเก่ง “แม่ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์” ซึ่งเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกน้องใหม่ในเรื่อง “เกรซ กฤติกา ซิงห์” ขณะกำลังเข้าฉากกับนักแสดง รุ่นใหญ่ อย่าง อาต้อย เศรษฐา,อาตุ๊ก ดวงตา,มอริส เค ,ติ๊ก ชิโร่  และสาวก้อย รัชวิน

โดยงานนี้ อาต้อย แอบย่องนัดแนะกับ ผู้จัดแม่ก้อย – อานะ ชนะ คราประยูร ผู้กำกับ และเอ๋ กษมา  โปรดิวเซอร์ ยกเค้กออกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมคำอวยพรจากนักแสดงรุ่นใหญ่ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มจนบ่อน้ำตาแตก เพราะเพิ่งเข้าสู่วงการไม่คิดว่าจะมีใครจำได้และให้ความสำคัญขนาดนี้

แฟนๆละครช่อง 3 อย่าลืมเป็นกำลังใจให้กับนางเอกน้องใหม่ “เกรซ กฤติกา ซิงห์” ให้แจ้งเกิดในวงการอีกคน  และคอยติดตามผลงานกันได้กับ ละครสะใภ้พญายม ที่ตอนนี้นับถอยหลังสู่การปิดกล้องเข้าไปทุกขณะแล้ว  ได้ชมกันไม่เกินปีนี้ ทางหน้าจอช่อง 3

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน “Brother Beat Cancer Run 2019” >>

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ขนอม เฟสติวัล ครั้งที่ 7 : เซเว่น พาราไดซ์ ทัพศิลปินโชว์ครั้งใหญ่ริมชายหาดขนอม มันส์ไม่ยั้ง 10 ชั่วโมงเต็ม คลื่นคนล้น!บัตร 15,000 ใบขายเกลี้ยง รายได้ท่องเที่ยวสะพัดกว่า 100 ล้านบาท >>

ทึ่งไอเดียคนรุ่นใหม่ “ก้อย-รัชวิน” ชวนติดตามหนังสั้นกระตุ้นการออม Umay+ MONEY FITNESS “โลกเปลี่ยนไป ต้องวางแผนการเงินยังไง รู้ยัง?” ฬฬ