“ทัช แมกกาซีน” ฉลองเดือนแห่งความรัก จัดให้ 2 ปก “เต้ย-จรินทร์พร – ซีควินท์”

TOUCH Magazine”(ทัช แมกกาซีน) นำเสนอมุมมองความรัก 2 ด้านผ่านธีม “In Love and War” ชวน “เต้ย-จรินทร์พร จุนนะเกียรติ” มาเป็นสาวร็อคเพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ปกแรก ส่วนอีกปกชวนสี่หนุ่ม C-Quint (ซีควินท์) มาลบภาพบอยแบนด์ และแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยสเวตเตอร์ ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายอกหัก พร้อมกับเปิดใจในบทสัมภาษณ์ถึงสเป็คสาวในอุดมคติ

ตามด้วยบทสัมภาษณ์ “วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล”  นักเดินทาง นักดนตรี และนักเขียน ที่ชวนมาจับเข่าคุยเรื่องราวประสบการณ์ ข้อคิด และมุมมองที่ได้จากการท่องโลก รวมไปถึงจุดยืนของการเป็นทายาทคนดังในวงการนักคิดนักเขียน นอกจากนี้ยังได้ “ดีเจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” เปิดใจถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวและประสบการณ์ของความรัก ในฐานะที่เป็นกูรูให้คำปรึกษาแก่ผู้อื่นมานาน แถมด้วยการเปิดตำราโบราณว่าด้วยเรื่องของความสัมพันธ์ อย่าง กามาสุตรา ที่ดัดแปลงให้ร่วมสมัย และเข้ากับชีวิตปัจจุบันได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเริ่มต้นบทรัก อาหารที่กระตุ้นอารมณ์โรแมนติก การแต่งตัว การแต่งหน้าที่ดูเหมือนไม่ได้แต่ง การส่งข้อความสื่อรักในยุคดิจิตอล และแอพพลิเคชั่นที่ทำหน้าที่แทนแม่สื่อ เพื่อให้เตรียมรับมือกับวันแห่งความรักได้อย่างเต็มที่

ทั้งหมดนี้พลาดไม่ได้!!กับ TOUCH Magazine ฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2556พร้อมกันวันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำ และดาวน์โหลดดิจิตอลแมกกาซีนอ่านฟรีได้ทาง iPad, Android Tablet และ Application on iPhone หรือคลิกอัพเดตข้อมูลได้ที่ www.touchdigitalmag.com และเฟซบุ๊คแฟนเพจ TOUCH Magazine

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาย-เต้ย ประกบคู่ขึ้นปกนิตยสารแพรว สวย หล่อ ใจละลายรับกระแสความฮ็อต ในฉบับ 25 เม.ย.60 >>

ค้นหาแรงบันดาลใจ สู่การปลุกพลังยักษ์ในตัว

“มิ้นต์-ชาลิดา” อวดลุคสาววัยใส รีเทิร์นปก “ทัช แมกกาซีน” ฉบับเดือนพฤษภาคมนี้!

“มาริโอ้ เมาเร่อ” เคลียร์คิว! อวดมาดหนุ่มโรแมนติก ใน “ทัช แมกกาซีน”

“ญาญ่า-อุรัสยา” แปลงโฉมใหม่ธีม First Look! ใน “ทัช แมกกาซีน” ฉบับมีนาคมนี้