“โด่ง-บิ๊ก-พิชญ์-กราฟ” แทคทีมช่างจ้อ เม้าท์เมามันส์ YOU LIVE สนุกเกินพิกัด

สงสัยจะเกิดปัญหาซะแล้ว!! สำหรับรายการ YOU LIVE (ยูไลฟ์) หลังจับ 4 หนุ่มหล่อช่างจ้อ “โด่ง-บิ๊ก-พิชญ์-กราฟ” มานั่งแท่นพิธีกรเม้าท์กันสดๆตลอด 3ชั่วโมงเต็ม!! ซึ่งหลังจากออกอากาศไปไม่กี่เทปก็มีทีท่าว่าเวลาจะไม่พอซะนี่ เพราะแค่พิธีกรรับส่งมุขก็หมดเวลาแล้ว ไหนจะมีเกมส์มันส์ๆให้น้องๆทางบ้านได้ร่วมสนุกกันเต็มที่ แถมยังมีซิงเกิ้ลใหม่ทั้งไทยและเอเชี่ยนมาอัพเดตก่อนใครอีก เรียกว่างานนี้แฟนๆไม่ควรพลาดเลยสักเทปจริงๆ งั้นลองไปฟัง 2 หนุ่ม “โด่ง” “กราฟ” พูดถึงการทำงานครั้งนี้กันดีกว่า

กราฟ “รู้สึกตื่นเต้นดี เพราะปกติผมจะได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการนี้ แต่ตอนนี้เรามาเป็นพิธีกรเอง มาเปิดเพลงของพี่ๆน้องในค่าย มันก็ได้อีกฟิลนึงนะ และก็ได้มาเจอกับพี่บิ๊ก โด่ง พิชญ์ ยิ่งสนุกกันใหญ่เพราะพูดกันจนเวลาในรายการไม่พอ นี่ขนาดว่ารายการมีตั้ง 3 ชั่วโมงแล้วนะ แต่พอเจอเรา 4 คนเข้าไปพูดกันจนข้ามเบรกเลยมั้ง (หัวเราะ) เรียกว่าไม่ต้องปรับอะไรเยอะ พูดให้เป็นสไตล์ของตัวเองที่สุดครับ”

โด่ง “ส่วนตัวผมเป็นคนชอบฟังเพลงอยู่แล้วนะ และพอได้มาทำรายการเพลงแบบนี้มีความสุขเลย มันสดชื่นดีสนุกมีสีสันดี แถมยังได้เปิดเพลงให้น้องๆวัยรุ่น รุ่นใกล้เคียงกับผม รุ่นกามิกาเซ่อะไรแบบนี้ (หัวเราะ) แต่ขอบอกจริงๆนะว่าแฟนรายการเรานี่วัยรุ่นจริงๆนะครับ ตอนแรกที่มีโฟนอินน้องในรายการ พอถามอายุ โอ้ว!อายุ 10 ขวบเด็กมาก (ทำเสียงสูง) แต่คือผมเคยทำรายการเด็กกว่านี้มาก่อนเลยทำให้เวลาคุยพอจับทางได้ว่าต้องพูดประมาณไหน ก็เหมือนคุยกับน้องสาวอ่ะครับ ส่วนเรื่องการทำการงานของพวกเรา 4 หนุ่มก็ไม่ต้องปรับ ตัวอะไรมาก เพราะอย่างผมกับบิ๊กเราเคยจัดรายการด้วยกันก็จะรู้จังหวะรับส่งแต่กับพิชญ์กราฟยังไม่เคยทำผมก็จะไปเปิดรายการเก่าๆที่เค้าเคยทำครับ แต่พอถ่ายทำด้วยกันจริงๆสบายเลย พูดกันจนเวลาไม่พออ่ะครับ โดยเฉพาะเวลามีศิลปินรับเชิญนะ จะมันส์กว่านี้อีก ยังไงฝากรายการยูไลฟ์ไว้ด้วยนะครับ”

ติดตามความสนุกของ YOU LIVE (ยูไลฟ์) สดทุกวันมันส์ทุกเกมส์ ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.30, 16.00 น.  ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ของคนรักดนตรีอันดับ1ของเมืองไทยสามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI ,กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยูแชนแนล” จัดใหญ่ “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” สนุกสุดมันส์!! ขนทัพศิลปินเขย่ารั้วโรงเรียน “พระปฐมวิทยาลัย”

“โด่ง-แพน-ตูน” ยกทัพสคูลทัวร์บุกโรงเรียน ขนเพลย์สโตร์ออนกราวด์ ระเบิดความสนุก

แฟนคลับอึ้ง! หลังหนุ่ม“แพน-สุรเกียรติ” โพสภาพโดนทำร้ายร่างกาย

“ยูแชนแนล” จัดสคูลทัวร์ ส่ง “เพลย์สโตร์ออนกราวด์” บุกโรงเรียน

“พาร์ท-เคียราน” ประกาศตามหาสาวโดนใจขึ้นคอนโด