โกอินเตอร์ของจริง หนุ่มมาดเซอร์ฮิวโก้ ฮ็อทไม่หยุดชั่วข้ามคืน!!!! ฮิวโก้ จับคู่ นันดา เป็นแบรนด์ไอดอล คอนโดหรูเท่ห์มีสไตล์

 

 

 

 

 

หลังห่างหายจากวงการโฆษณานานกว่า 10 ปี   ด้วยความมุ่งกับงานเพลงในระดับอินเตอร์ที่ อเมริกา  ในเมืองนิวยอร์คที่ถือว่าเป็นเมืองของคนดนตรีที่ไม่หมูถ้าไม่ใช่ตัวจริง  หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์  เจ้าของซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม Old Tyme Religion ภายใต้สังกัดค่าย Roc Nation ของ Jay Z ถือว่าเป็นศิลปินไทยรายแรกที่ประสบความสำเร็จและได้รับการยอมรับในระดับสากลไปแล้ว  การันตีด้วยการดันเพลงฮิตขึ้นติดชาร์ท   พร้อมๆ กับการตระเวนแสดงทัวร์คอนเสิร์ตทั้งฝั่งอเมริกา และอังกฤษ    “99 Problems” ซิงเกิ้ลแรกของฮิวโก้ ที่เป็นการนำเพลงฮิตของเจย์-ซี มาทำใหม่ ถูกนำไปใช้ประกอบภาพยนตร์ตลกโรแมนติกสุดฮิต “No Strings Attached” ที่มีแอชตัน คุตเชอร์ และนาตาลี พอร์ตแมน รับบทนำ การนำเพลงจากอัลบั้มชุดนี้เข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ยิ่งทำให้ทุกย่างก้าวของหนุ่มมากความสามารถคนนี้เป็นที่จับตามองอย่างยิ่ง

และล่าสุด ฮิวโก้ คุณพ่อหมาดๆ  เพิ่งบินข้ามฟ้ากลับมาเมืองไทยเพื่อแบ่งเบาภาระหน้าที่ศรีภรรยา ฮาน่า ทัศนาวลัย    ในบทบาทของคุณพ่อหลังปล่อยให้สาวฮาน่ารับบทบาทคุณแม่มานาน  ทันทีก็มีงานโฆษณาระดับยักษ์วิ่งชน  กับบทบาทแบรนด์ไอดอลคอนโดหรู ของเพื่อนสนิท   คู่กับนางแบบสุดฮ็อตระดับอินเตอร์ นันดา ฮัมเปอร์   โดยมีภรรยาสุดสวย ฮาน่า คอยช่วยเทคแคร์ให้กำลังใจระหว่างการถ่ายทำภาพนิ่งประกอบงานโฆษณาในครั้งนี้ ที่สตูดิโอนิวเบรนด์ เหน่งจ๋าย   ด้วยคาแรคเตอร์ในฐานะคนรุ่นใหม่  นำเทรนด์ของทั้งฮิวโก้ และ นันดา เป็นส่วนผสมหลักสำคัญที่สามารถสื่อสาร Attitude ของ Brand และ Product ออกมาสู้ผู้บริโภคได้อย่างชัดเจน และแน่นอนว่าเร็วๆ  นี้  เราจะได้ชมผลงานที่สุดแห่งหนังโฆษณาที่วงการอสังหาริมทรัพย์ไม่เคยมีมาก่อน

งานนี้บรรดาสื่อมวลชนจึงไม่พลาดที่จะร่วมเก็บบรรยากาศภาพเบื้องหลังการทำงาน  พร้อมๆ กับการสัมภาษณ์ฮิวโก้   เพื่ออัพเดทในทุกๆ ความเคลื่อนไหว   ทั้งด้านงานเพลง  ไลฟ์สไตล์   ครอบครัว  และงานคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะจัดเพื่อแฟนเพลงในประเทศไทยอีกด้วย………..

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยังจำกันได้ไหมเอ่ยผลงานสุดปัง ““ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์” ในภาพยนตร์ “999-9999 ต่อติดตาย” เตรียมฉายแล้วที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เปิดโลกใบใหม่ของ “ฮิวโก้” กับการปฏิวัติทางความคิดผ่านเพลง Call Of The Void >>

2 หนุ่มสุดเท่ห์ ฮิวโก้-กรีซซี่ คาเฟ่ ร่วมงานแถลงข่าว ชวนชาวยิปซี สัมผัสความเสรี มิวสิค แอนด์ไลฟ์สไตล์ เฟสติวัล ในงาน ‘Gypsy Carnival’ ครั้งที่ 4 >>

“ดำสนิท” เพลงไทยสุดเท่ของ “ฮิวโก้” ซิวรางวัล “เพลงยอดเยี่ยม” จากเวที สีสันอวอร์ด

​ฮาน่า – ฮิวโก้ ฉลองครบรอบ 9 ปีวิวาห์แช่มชื่น ครอบครัวหวานอบอุ่น พร้อมส่ง “HAIRITZ” ลุยธุรกิจใหม่ตลาดเส้นผม ยอดตอบรับถล่มทะลาย