นิชคุณ 2pm ลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัวกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800

ซัมซุงตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมกล้องดิจิตอลระดับโลก เปิดตัวกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่สามารถปรับองศาหน้าจอ พร้อมกับลูกเล่นการแต่งภาพหลากหลายในตัวเครื่อง มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดกว้าง 3 นิ้ว เอาใจคนรุ่นใหม่ที่รักการถ่ายภาพ ภายใต้แนวคิด”พลิกมุมมองใหม่ สนุกง่ายทุกองศา” พร้อมดึงตัวหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล นักร้องดังจากวง 2PM เป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800

คอนเซ็ปท์

หนังโฆษณาเล่าถึงความโดดเด่นของซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี800 ซึ่งมีคุณสมบัติที่โดดเด่นทั้งการถ่ายภาพตนเอง ถ่ายภาพในมุมต่ำสุดหรือมุมสูงเป็นพิเศษ ช่วยให้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างเหนือชั้น โดยมีพรีเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก คือ นิชคุณ หรเวชกุล ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร มีเสน่ห์ในทุกมุมมอง มาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของกล้อง ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800 ซึ่งเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีคาแรคเตอร์สนุกสนาน ชาญฉลาด และล้ำสมัย  สะท้อนไลฟ์สไตล์ของชายหญิงยุคใหม่ที่ชื่นชอบความสนุกท้าทายจากการถ่ายภาพทุกมุมมอง


เรื่องย่อ

นิชคุณรับบทนักสืบจำเป็นเพื่อตามหาสาวลึกลับ โดยใช้อุปกรณ์ซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี800 เป็นตัวช่วยในการตามหาและเก็บภาพของหญิงสาวผู้ลึกลับที่ตนเองแอบชอบ ซึ่งไม่ว่ามุมในการถ่ายภาพจะยากลำบากแค่ไหน นิชคุณก็สามารถกดชัตเตอร์ได้อย่างมั่นใจว่าจะไม่พลาดช็อตเด็ดๆ เก็บภาพสวยๆ ของหญิงสาวที่ตนประทับใจได้ทุกมุม ด้วยหน้าจอของกล้องซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี800 ที่สามารถปรับองศาได้ตามความต้องการ จนในที่สุดก็ตามหาหญิงสาวจนเจอ และมีโอกาสได้ภาพคู่ แม้ว่าจะอยู่กันคนละตึก ด้วยคุณสมบัติหน้าจอที่โดดเด่นของซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี 800

ติดตามโฆษณาซัมซุง มัลติวิว เอ็มวี800 เร็วๆนี้

ที่มา:  ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บันทึกภาพ:  ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>