อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ควงปู-ไปรยา สวนดอกไม้ โชว์ซิทคอม “ทรูวิชั่นส์ดูทีวีแบบเติมเงิน ดูวันไหนจ่ายวันนั้น”

ทรูวิชั่นส์ ย้ำภาพผู้นำเพย์ทีวีอันดับหนึ่งของเมืองไทย พลิกตลาดธุรกิจเพย์ทีวีเมืองไทย คิดค้นนวัตกรรมการดูทีวีรูปแบบใหม่ “ทรูวิชั่นส์ดูทีวีแบบเติมเงิน  ดูวันไหนจ่ายวันนั้น” ผนวกกับความสะดวกสบายในช่องทางจ่ายเงิน และราคาที่โดนใจคนไทยทั่วประเทศ  ที่พร้อมเข้าถึงทุกครัวเรือนในประเทศไทย ด้วยช่องบันเทิงคุณภาพระดับโลก ทั้งหนัง บันเทิง กีฬา สารคดี เพื่อทุกคนในครอบครัว เพิ่มเป็น 78 ช่อง สะดวก ง่าย รวดเร็ว เติมเงินเพื่อรับชมทรูวิชั่นส์ได้ที่ ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์ ตัวแทนทรูวิชั่นส์ และร้านเซเว่น อีเลฟเว่น รวมกว่า 7,000 แห่งทั่วประเทศ  เริ่มแล้ววันนี้

งานนี้ทรูวิชั่นส์พลิกโฉมหนุ่มหล่ออาร์ต พศุตม์ บานแย้ม, ปู ไปรยา สวนดอกไม้, ใหญ่ ฝันดี จรรยาธนากร, พร้อมด้วยพรีเซนเตอร์ “ทรูวิชั่นส์ดูทีวีแบบเติมเงิน ดูวันไหนจ่ายวันนั้น” นำโดยจาตุรงค์ ม๊กจ๊ก และน้องภู ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข ร่วมโชว์ซิทคอมสร้างความสนุกพร้อมเรียกเสียงหัวเราะจากผู้ชมที่มาร่วมงานแบบเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าสดใสในแบบฉบับที่คนไทยเห็นแล้วต้องกดไลค์ กดเลิฟ…

ปู ไปรยา สวนดอกไม้ กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ปูได้มีโอกาสเล่นซิทคอมบนเวทีสดๆเลย ก็รู้สึกตื่นมาก ปูว่าศาสตร์ตลกเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ก็ได้พี่ๆ และน้องภูช่วยก็เลยเบาใจค่ะ ส่วนทรูวิชั่นส์ดูทีวีแบบเติมเงิน ดูวันไหนจ่ายวันนั้น ปูว่าเป็นอะไรที่คนดูคุ้มสุดๆ เพียงแค่คุณมีเงิน 10 บาท วันไหนที่เราว่างหรืออยากดูรายการที่เราชอบก็ไปเติมเงินเพื่อดู วันไหนไม่อยู่บ้าน ไปทำงาน หรือไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด ก็ไม่ต้องจ่าย แถมในอนาคตยังสะดวกตอบโจทย์ยิ่งขึ้นเพราะจะสามารถเติมเงินเพื่อดูทรูวิชั่นส์ผ่านมือถือได้อีกด้วย ปูว่าเป็นบริการที่ดีจริงๆ ค่ะ

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..