“เป้ อารักษ์” เป็น “หมอดูหมูปิ้ง” ขออาสาพา “พลอย เฌอมาลย์” สาว30+ลงจากคาน

 

สนิทสนมกันพอสมควร ถึงแม้ว่าจะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนก็ตาม แต่“หยอย” คนนี้คือคนเดียวกับ “ปั๊กอาเร่” หรือ “เป้ อารักษ์” นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อตัวเลือกเดียวที่สาว “พลอย เฌอมาลย์” มั่นใจว่าใช่แน่   ถึงขนาดส่งข้อความผ่านมือถือไปชักชวนให้หนุ่มเป้มาเล่นเป็นพระเอกคู่กัน   ด้วยเหตุผลที่ว่า  “บทหนังน่าร๊า….กมาก”  และบท “จืด” ชายหนุ่มอารมณ์ดี หน้าตาสมชื่อ กวนนิดๆ มองโลกในแง่ดี และชอบช่วยเหลือคนอื่น เป็นตัวละครสำคัญที่ระดมทุกวิถีทาง เพื่อช่วยให้สาวสวยวัย30+อย่างพลอยลงมาจากคาน    แถมงานนี้พอหนุ่มเป้ได้อ่านบท และตกปากรับคำแล้วถึงกลับกล้าพูดได้ว่าเป็นบทพระเอกที่มีคาแรคเตอร์แปลกและแหวกมาก  มั่นใจได้เลยว่ายังไม่เคยปรากฎมาก่อนในหนังโรแมนติคคอมมิดี้เรื่องใดมาก่อน ทำไมนะเหรอจ๊ะ ก็เพราะพระเอกของ 30+โสด ON SALE เป็น  “คนขายหมูปิ้งที่เป็นหมอดู” หรือสั้นให้ได้ใจความก็คือเป็น “หมอดูหมูปิ้ง” แถมยังเป็นผู้สืบทอดกิจการหมูปิ้งเจ้าดัง  ที่มีน้ำจิ้มอร่อยเป็นพิเศษ จนได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 100  ร้านอาหารที่ทุกคนต้องชิมก่อนตาย

 

“รับบทเป็นจืดครับ เป็นชายหนุ่มอายุ30 อารมณ์ดี จิตใจดี มองโลกในแง่ดี ชอบช่วยเหลือคน  ใครมีปัญหาอะไร จืดช่วยได้   สำหรับอาชีพของพระเอกคนนี้ไม่ธรรมดาครับ รับรองว่าไม่เคยเห็นในหนังเรื่องไหน  แต่อาจจะเห็นตามข้างทางไปหมด คืออาชีพขายหมูปิ้งครับ แต่เป็นร้านขายหมูปิ้งที่ไม่ธรรมดาเป็น 1 ใน 100 ร้านอาหาร ที่คุณต้องชิมก่อนตายครับ  คืออร่อยมากครับ(เสียงเน้นมาก)  เป็นกิจการที่สืบทอดมาจากคุณย่าโดยตรง  แต่จริงๆ แล้ว จืดไม่ได้ขายหมูปิ้งอย่างเดียวครับ  เพราะว่าจืดมีความสามารถพิเศษอีกอย่างหนึ่งก็คือการดูหมอ  จืดก็เลยใช้วิธีนี้ควบคู่ไปกับการขายหมูปิ้ง  คือเอาหมูปิ้งมาเป็นตัวแทน เป็นตัวส่งจิตกัน   ถ้าใครอยากมาดูหมอกับจืด  ก็ต้องกินหมูปิ้งด้วยฮะ(หัวเราะ)  ก็คือใช้จิตสัมผัสมาผสานกับอาชีพที่ตัวเองทำอยู่  ที่สำคัญคือแม่นมากๆ  ซึ่งแม้แต่คุณพลอยเฌอมาลย์ที่เป็นสาว30+ เพิ่งถูกแฟนบอกเลิกก็ยังมาพึ่งพาความสามารถของพระเอกหมอดูหมูปิ้งคนนี้แหละช่วยทำให้สมหวังเรื่องความรัก  โดยเฉพาะการหาเนื้อคู่”

 

 

แหม… คนขายหมูปิ้งเห็นมาเยอะแล้ว แต่พอเห็นหนุ่มเป้ในชุดนี้แล้ว ต้องถือว่าเป็นการปฏิวัติลุคส์คนขายหมูปิ้งได้ขาดจริงๆ ทั้งติสต์ และแนวเลย

“ (หัวเราะ) ก็ถ้าดูจากชุด ก็จะเห็นว่าจืดเป็นคนแต่งตัวสบายๆ ง่ายๆ  แต่แอบมีความเก๋อยู่ด้วยครับ  คืออย่างเวลาตอนทำงานก็จะแต่งตัวเสื้อยืด  กางเกงขาสั้น  เวลาไปข้างนอกก็จะมีความเป็นสตรีทแวร์นิดหน่อย  ก็อาจจะเป็นการตอบโจทย์ว่า  เอ๊ะคนขายหมูปิ้งอาชีพนี้เขาก็ไม่จำเป็นต้องเชยเสมอไปนะครับ”

 

ตอบได้ดีอย่างนี้ชักอย่างรู้แล้วว่า เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร จะถ่ายทอดเรื่องราวของคนขายหมูปิ้งแนวๆ ที่เป็นหมอดูกับสาว30+ เก๋ๆ ออกมาเป็นอย่างไร  จะโดนใจแบบสิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักมั้ย  13 ตุลาคมนี้ 30+โสดON SALE  รับรองได้รู้กัน ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

‘เป้ อารักษ์’ แทคทีม ‘โต้ง ทูพี’ เดินแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ‘ช้างดาว : ห่านคู่ Legendary Edition’ครั้งแรกในรอบ 69 ปีที่ 2 แบรนด์ผลิตเอาใจแฟนพันธุ์แท้ 10,000 ชุดเท่านั้น!!!