ศิลปินเกาหลีคอนเฟิร์ม Korean Music Wave in Bangkok 2013 มันส์แน่นอน!!!!!

เดินหน้าเตรียมความพร้อม อย่างเต็มที่ กับ คอนเสิร์ต  Korean Music Wave in Bangkok 2013 ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว โดยครั้งนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด  ขนทีมงานมาเตรียมตัวและดูงานที่สถานีโทรทัศน์ MBC เกาหลีใต้ และเข้าชมรายการ Music Core ต้นแบบของคอนเสิร์ตKorean Music Wave ซึ่งนายวอน มาน ซิก Executive Managing director ,Entertainment ตัวแทนจากสถานีโทรทัศน์ MBC ยืนยันว่า Korean Music Wave ที่จะจัดขึ้นในเมืองไทยจะเป็นเทศกาลดนตรีเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีศิลปินเกาหลีเข้าร่วมมากที่สุดเลยทีเดียว

ขณะที่บิ๊กบอสใหญ่  วินิจ  เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้มองการจัดงานนี้ว่า เป็นการเน้นย้ำ และอยากให้คนไทยได้ชมคอนเสิร์ตระดับประเทศที่มีภาพผ่านการทำงานภายใต้ชื่อ เฟรชแอร์ เฟสติวัล  ซึ่งเป็นตลาดกลุ่มใหญ่ที่คนบันเทิงกำลังจับจ้องอยู่เอาใจเหล่าสาวก K-Pop ให้ได้กรี๊ดสลบเป็นประจำทุกปีอีกครั้ง กับการผนึกกำลังกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี และ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ในการร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Korean Music Wave in Bangkok 2013ที่มีไอดอลเกาหลีกว่า 21 วง คอนเฟิร์มความมันส์กว่า 4 ชั่วโมง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยมาก่อนอย่างแน่นอน

งานนี้ทีมงานบุกไปดูความพร้อมของเหล่าศิลปินเกาหลีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เริ่มที่ 3 หนุ่ม วง Airplane น้องใหม่ไฟแรงก็ตั้งใจซ้อมเต็มที่เพื่อให้โชว์สมบูรณ์แบบถูกใจแฟน พร้อมทั้งเปิดใจทั้ง 3 หนุ่ม วง Airplane รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทยจัดขึ้นครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นที่ประเทศไทย จะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อให้แฟนคลับประเทศไทยได้ประทับใจ จะได้เป็นความทรงจำที่ดีต่อไป  3 หนุ่ม วง Airplaneยังแอบหยอดคำหวานว่าอยากให้ติดตามและให้กำลังใจน้องใหม่อย่างวง Airplane ด้วย

ส่วนวง B1A4 ที่ส่งตัวแทนมาเน้นย้ำว่าอยากให้ทุกคนไปสนุกกัน พวกเราตั้งใจกับคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 ครั้งนี้มาก ปีที่แล้วไม่ได้ขึ้นโชว์ ปีนี้เลยขอเตรียมความพิเศษมาฝากแฟนคลับชาวไทยให้ได้ชมกัน และที่สำคัญ พวกเค้ามีเซอร์ไพรส์พิเศษมาโชว์บนเวทีอย่างแน่นอน เพื่อให้สมกับการรอคอยของแฟนคลับชาวไทยที่มอบความรักให้กับพวกเค้า

ด้าน 2 หนุ่มตัวแทนจาก Infinite ยังได้แอบบอกว่า พวกเค้าทุ่มเทให้งานนี้มาก นอกจากงานปกติที่มีอยู่อย่างต่อเนื่องแล้ว ตอนนี้ก็ทุ่มเทซ้อมคอนเสิร์ต เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกกับโชว์ของพวกเขาอย่างเต็มที่ ส่วนจะนำเพลงไทยมาร้องบนเวทีรึเปล่า พวกเขายังไม่ขอเปิดเผย เพราะอยากให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพรส์กัน

เรียกว่าได้ฟังความตั้งใจของตัวแทนศิลปินจากเกาหลีครั้งนี้แล้ว แฟนคลับ K-POP เตรียมสนุกไปกับพวกเค้าได้อย่างเต็มที่ และเต็มอิ่ม กับ คอนเสิร์ต Korean Music Wave In Bangkok 2013 ที่จะมีขึ้นรอบเดียวเท่านั้น ในวันที่เสาร์ 16 มีนาคมนี้ ที่สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน นำทีมระเบิดความมันส์ พบทัพไอดอลเกาหลีกว่า 21 วง โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane และ B1A4 พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ไปร่วมกับทุกคน จัดเต็มแน่! เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมากหาซื้อบัตรที่ Thaiticketmajorทุกสาขา บัตรราคา 6,000บาท / 4,500 บาท / 3,000บาท / 2,000 บาท / 1,500 บาท900 บาท

ที่มา:  บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘ครบรอบเดบิวต์ 15 ปี’ SHINee กลับมาอย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมเปิดบทใหม่ด้วยสีสันทางดนตรีแบบใหม่ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘HARD’ >>

แฟนๆๆ วง FT Island จากค่าย FNC ห้ามพลาด ❤️ >>

ONEW วง SHINee ถ่ายทอดโทนเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Circle’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 30 ประเทศทั่วโลก >>