ศิลปินชื่อดัง ตบเท้าร่วมเปิดโผ “ซี้ดอวอร์ด ครั้งที่ 8” รางวัลสุดซี้ดที่คนทั้งประเทศเป็นผู้ตัดสิน ของ “คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม”

ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ผู้ผลิตคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม เมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ คลื่นวิทยุสุดซี้ดอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ พร้อมเปิดโผผู้เข้ารอบ “Seed Awards ครั้งที่ 8”ประจำปี 2012 รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน ซึ่งในวันงานแถลงข่าว ศิลปินชื่อดัง พร้อมใจกันมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ชั้น 6 อาคารปฎิบัติการ โมเดิร์นไนน์ทีวี

เรียกว่าศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย รวมพลมาร่วมงานแถลงข่าวจนแน่นขนัด อาทิ นิว-จิ๋ว,ค็อกเทล(Cocktail),เอ๊ะ-จิรากร,ลุลา,โอลีฟส์(Olives),พีท-พีระ,กฤต-พรรณา,คชา-นนทนันท์ เอเอฟ,ต้น-ธนษิต เอเอฟ,นนท์-ธนนท์ เดอะวอยซ์,เก่ง-ธชย เดอะวอยซ์,วงเดอะเยอร์ส(The Yers),โพลีแคท(Polycat),กริซซี่ คาเฟ่(Greasy cafe),ชูการ์อาย(Sugar Eyes),แป้งโกะ,พลาสติก พลาสติก(Plastic Plastic),25 อาวเวอร์ส(25 Hours),วงมายด์(Mild),วงละอองฟอง,วัชราวลี,เอ็มเจย์,เก้าอี้ไม้,โคโคนัท ซันเดย์(Coconut Sunday) ฯลฯ

โดยงานนี้บิ๊กบอส “ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” เผยว่า “พร้อมแล้วนะครับสำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรี “Seed Awards ครั้งที่ 8” ประจำปี 2012 โดยรางวัลนี้ไม่มีการแต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตัดสิน แต่คงความเป็นกลางที่สุดด้วยพลังเสียงจากมหาชนทั้งประเทศ โดยเรามีการรวบรวมข้อมูลจากเพลงที่ได้รับการเปิดในคลื่น รวมถึงข้อมูลจากชาร์จเพลงตลอดปีที่ผ่านมา พร้อมคัดสรรแยกเป็นแต่ละประเภท ตามรางวัลต่างๆ และให้คนทั้งประเทศร่วมโหวตเข้ามาเพื่อตัดสินรางวัลชนะเลิศ ซึ่งมาจากนโยบายของคลื่นซี้ด ที่เปิดกว้างให้กับทุกค่ายเพลงทั้งใหญ่และเล็ก ขณะเดียวกันก็ยังนำเสนอเพลงอินดี้ หรือเพลงจากค่ายเพลงอิสระ เพื่อเปิดโอกาสให้ศิลปินรุ่นใหม่ หรือศิลปินที่สังกัดค่ายเล็ก หรือไม่มีค่าย ไม่มีสื่อโปรโมทได้โชว์ผลงานตามความฝันของตัวเองและเรายังคงมีรางวัลให้กับศิลปินเล็ก ที่สร้างงาน สร้างความฝันด้วยตัวเอง ได้มีจุดยืน มีโอกาส อยู่ในใจของผู้ฟังทั้งประเทศ กับรางวัลศิลปิน “เล็ก-So-Seed” เพลงของศิลปินเบอร์ไม่ใหญ่ แต่ใหม่ สด และ ซี้ด ที่ขึ้นทำเนียบศิลปินหน้าใหม่ และรางวัลสุดซี้ดแต่ละประเภทยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมครับ โดยตอนนี้แฟนเพลงทั่วประเทศสามารถโหวตศิลปินที่ชื่นชอบตามสาขาต่างๆได้แล้วนะครับ ซึ่งเรามีหลายช่องทางในการโหวต ทั้งการส่ง sms มาที่เบอร์ 4111975 หรือ *3360975 โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดผู้เข้าชิงแต่ละรางวัลได้ที่เว็บ www.seedmcot.com  นะครับ”

                Seed Awards รางวัลของคนทั้งประเทศ โดยคุณเป็นผู้ตัดสิน  พร้อมรู้ผลรางวัลจากการโหวตของคนทั้งประเทศ ในงานประกาศรางวัล “Seed Awards ครั้งที่ 8” ประจำปี 2011 ในวันอังคารที่ 19 มีนาคม 2556 ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ สุขุมวิท 105 ซ.ลาซาล

ที่มา:  บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โอกาสเฉิดฉายมาถึงแล้ว!! GMM MUSIC เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ “19Lab” บริหารโดย “โอม COCKTAIL” เปิดออดิชั่นศิลปินเดี่ยวครั้งสำคัญ เข้าสู่สนามแข่งขัน >>

เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

THE YERS เตรียมบอกลาแฟนเพลงอย่างเป็นทางการในคอนเสิร์ตใหญ่ “เต้นรำครั้งสุดท้าย” THE YERS FAREWELL CONCERT วันที่ 9 มี.ค. 2567 >>

ปลุกพลังนักรบ! COCKTAIL ส่งเพลงเปิดมหาศึกสงคราม “เหนือชีวิต” ประกอบภาพยนตร์ไซไฟแอนิเมชัน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” >>

แรงไม่หยุด! “ลั่นทม” ผลงานเพลงประกอบซีรีส์จาก COCKTAIL ที่สร้างปรากฏการณ์ติดเทรนด์มาแรงต่อเนื่อง >>