“โซฟี” ชวน “แพนเค้ก – เขมนิจ” เปิดแคมเปญ “Make A Step To Outshine แคมเปญที่เปิดโอกาสให้สาวๆ คนรุ่นใหม่ท้าทายและก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ

“โซฟี” ผู้นำตลาดผ้าอนามัยอันดับหนึ่งของไทย เปิดแคมเปญ “Make A Step To Outshine” เปิดโอกาสให้สาวๆ คนรุ่นใหม่ท้าทาย และก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ เพื่อโปรโมท Branding Idea ใหม่    “ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเปล่งประกาย” พร้อมเนรมิตบริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็น “Sofy Dream Street – ถนนแห่งความฝัน” โดยมีพรีเซ็นเตอร์สาว “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ที่ลุกขึ้นมาท้าทายและก้าวตามความฝัน ร่วมกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ก้อย Saturday Seiko  นวลตอง ประสานทอง ร่วมกับสาวๆผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรม“Sofy Dream Street” ผ่านทางเว็บไซด์ www.facebook.com/sofythailand พร้อมปิดท้ายด้วยมินิแฟนชั่นโชว์ “Shine Your Dream Mix&Match by Munchu’s” โดย “ข้าวโพด – มัญชุมาศ      นำเบญจพล” ดีไซเนอร์แห่งแบรนด์ Munchu’s นำทีมโดยนางแบบชั้นนำของประเทศไทย อาทิ สา-มาริสา   แอนนิต้า สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แป๋ม – ฐยมน เศรนิจิตระกะ, เมย์ – ปาลิดา ธนาเมธปิยา และแอม –       สุธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เป็นต้น ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์

มร. ทาคูมิ เทรากาว่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิ-ชาร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตผ้าอนามัยและแผ่นอนามัย โซฟี แบรนด์อันดับหนึ่งของไทย กล่าวว่า “โซฟี” ได้สร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ เพื่อสาวๆ คนรุ่นใหม่ได้สนุกกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลายได้อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นแบรนด์ผู้นำตลาดผ้าอนามัยอันดับหนึ่งของประเทศไทย ด้วยการเปิด Branding idea ใหม่ “ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเปล่งประกาย” พร้อมกับการเปิดแคมเปญ “Make A Step To Outshine” ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ผู้หญิงทุกคนมีเสน่ห์และสามารถที่จะเปล่งประกายในแบบของตัวเอง โดย “โซฟี” สนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสามารถทำตามความฝันของตัวเองได้อย่างมั่นใจแม้ในวันนั้นของเดือน”


ซึ่งในครั้งนี้ “โซฟี” ได้เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์แห่งความสำเร็จของเหล่าดารา เซเลบริตี้ และสาวๆ คนรุ่นใหม่ผู้ผ่านการคัดเลือกจากกิจกรรม “Sofy Dream Street” ถนนแห่งความฝันที่เปิดโอกาสให้สาวๆ คนรุ่นใหม่ท้าทายและก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ ภายใต้แคมเปญ “Make a Step to Outshine” ซึ่งได้รับเกียรติจากดาราสาวซุปเปอร์สตาร์ “แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์และเป็นตัวแทน    คนรุ่นใหม่ที่ท้าทายและก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ ที่มาบอกเล่าประสบการณ์ที่ครั้งหนึ่งเธอลุกขึ้นก้าวตามความฝันของตน กับภารกิจแห่งความฝัน “อาชีพช่างภาพอิสระ” ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด โดยแสดงให้เห็นถึงความพยายามของแพนเค้กที่ต้องการได้ภาพถ่ายที่สวยงามอย่างที่ตนตั้งใจไว้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคใดๆ เธอก็จะผ่านมันไปให้ได้เพื่อทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จแม้ในวันนั้นของเดือน เพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดใหม่ พร้อมปลุกกระแสให้คนรุ่นใหม่ลุกขึ้นท้าทายและก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ

นอกจากนี้ ยังได้เปิดโอกาสให้สาวๆ คนรุ่นใหม่ ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ “Sofy Dream Street” ผ่านโซเชียล    เน็ตเวิร์ก www.facebook.com/sofythailand ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจาก จากสาวๆกลุ่มคนรุ่นใหม่ ร่วมกิจกรรมแชร์ความฝันของตัวเองผ่านหน้า application Sofy Dream Street ซึ่งผู้ที่ได้รับการคลิก Like และถูกใจคณะกรรมการ จะได้มาทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงได้ที่งาน Sofy Dream Street ซึ่งผู้ผ่านการคัดเลือกจะได้มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่ท้าทายและก้าวตามความฝันจนประสบผลสำเร็จ

มร. ทาคูมิ กล่าวต่อว่า “สำหรับกิจกรรม “Sofy Dream Street” นับเป็นการเปิดโอกาสให้สาวๆ ท้าทายและก้าวตามความฝันอย่างมั่นใจ ซึ่งนอกเหนือจากการแบ่งปันประสบการณ์ของพรีเซ็นเตอร์สาวสวย “แพนเค้ก – เขมนิจ         จามิกรณ์” แล้ว “โซฟี” ยังได้รวบรวมความฝันของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ อาทิ น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์แห่งความฝันบนเส้นทางแห่งดนตรีที่เธอรักและใฝ่ฝันตั้งแต่เด็ก แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น กับความฝันแสนหวานที่อยากเปิดร้านเบเกอรี่และบันไดสู่ความสำเร็จกับเมนูขนมหวานสุดโปรด ก้อย Saturday Seiko กับเคล็บ (ไม่) ลับการสร้างเครื่องประดับ D.I.Y. พร้อมเรื่องราวไอเดียในการสร้างสรรค์ผลงานแต่ละชิ้นจนเป็นเอกลักษณ์ นวลตอง ประสานทอง กับลายเส้นการ์ตูนที่โดดเด่นและสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับเธอและครอบครัว สุดท้ายกับความฝันแสนเก๋ของสาวเปรี้ยวแห่งวงการแฟชั่น ข้าวโพด มัญชุมาศ นำเบญจพล ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ Munchu’s ที่จะมาเผยเคล็บลับความสำเร็จในการสร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าผ่านมินิแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ “Shine Your Dream Mix&Match by Munchu’s” พร้อมเหล่านางแบบชั้นนำของประเทศไทย อาทิ สา-มาริสา แอนนิต้า,    สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แป๋ม – ฐยมน เศรนิจิตระกะ, เมย์ – ปาลิดา ธนาเมธปิยา และแอม – สุธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล เป็นต้น”

“โซฟี” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญ “Make a Step to Outshine” จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ทุกคนลุกขึ้นท้าทายและก้าวตามความฝันของตนเองได้อย่างมั่นใจดังเช่น Branding Idea ใหม่ของ “โซฟี” “ก้าวไปข้างหน้า เพื่อเปล่งประกาย” มร. ทาคูมิ กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  โซฟี
บันทึกภาพ:  starupdate.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก” ร่วมสัมผัส “Madison Bag”  กระเป๋าหนังเอ็กโซติกรุ่นพิเศษ จาก S’uvimol

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” เตรียมลงจอ “แพนเค้ก” นำทีมนักแสดงเดินหน้าเร่งถ่ายทำ!! >>

“ALESE” (อะลิเซ่) คว้า “แพนเค้ก – เขมนิจ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนแรก!! >>

“แพนเค้ก” สวยออร่าจับ คว้าพรีเซนเตอร์ “ALESE” (อะลิเซ่) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสัญชาติเกาหลี ที่พัฒนาเพื่อผิวคนไทยโดยเฉพาะ >>