“ดัง” ชวนร่วมบุญช่วยเหลือผู้ป่วย โรคพุ่มพวง

กลายเป็นเพลงฮิตสุดๆในตอนนี้ไปเรียบร้อย ไม่ว่าไปที่ไหนก็ได้ยินแต่คนร้องเพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่นักร้องเสียงเอกลักษณ์ “ดัง พันกร บุณยะจินดา” นำกลับมาทำใหม่ได้แซ่บสุดๆ และเพลงนี้นอกจากแฟนๆจะได้สนุก มีความสุขไปแล้ว ยังได้อิ่มบุญไปด้วยเพราะรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของเพลงนี้จะนำไปมอบให้ที่มูลนิธิรามาธิบดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคพุ่มพวง หรือโรค SLE (เอสแอลอี) ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างนั้นให้ “ดัง พันกร” เล่าเอง

“สำหรับเพลง “กระแซะเข้ามาซิ” เพลงนี้เป็นเพลงเดิมของ “พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” ซึ่งเป็นนักร้องที่ “ดัง” ชื่นชอบผลงานพี่เค้ามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว และทุกอัลบั้มของ “ดัง” ก็จะต้องมีเพลงทริบิวท์ ศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับตำนาน อย่างอัลบั้มที่แล้วก็ทริบิวท์ ทู ไฮดร้า และพอมาครั้งนี้พอเป็นเพลงของ“พี่ผึ้ง” “ดัง”เองก็อยากที่จะทำอะไรซักอย่างที่พิเศษและเป็นการระลึกถึง“พี่ผึ้ง” ก็เลยมีไอเดียว่าอยากจะร่วมทำบุญกับแฟนๆเพลงที่รักและคิดถึง“พี่ผึ้ง” รวมถึงแฟนเพลงของ “ดัง”ด้วยครับ ด้วยการนำเงินรายได้จากเพลงนี้ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดเพลง หรืออะไรก็ตามที่มีรายได้จากเพลงนี้ไปบริจาคให้กับมูลนิธิรามาธิบดี ให้เป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ที่ป่วยเป็น“โรคพุ่มพวง”แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพราะอย่างที่ทราบว่าโรคนี้เป็นโรคที่ต้องใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงในการรักษา นอกจากจะได้รับความสุข สนุกไปกับเพลงนี้แล้ว ก็อยากเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญด้วยกันนะครับ”

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง กระแซะเข้ามาซิ A Tribute to ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ได้ที่ www.facebook.com/revolmusic หรือ www.youtube/dunkphunkornchannel

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

“เกรท วรินทร – มิว นิษฐา” เชิญชวนระดมทุนจัดสร้างห้องไอซียูความดันลบ“สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์”>>