“แมทธิว” เหวอ!!! เจอ “ลีเดีย” เหวี่ยงกลางกองรายการ “ปากว่า มือถึง”

เข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที รายการ “ปากว่า มือถึง” ทางช่อง 5 และ 3 พิธีกร ซน แซบ ซ่า นำโดยผู้จัด “เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์”,“เฟี๊ยต ธัชนนท์ จารุพัชนี” และ “โบ ธนากร ชินกูล” จะพาไปพูดคุยถึงเรื่องราวความรักอันหวานฉ่ำของคู่รักต่างวัยที่เรียกได้ว่าเพิ่งผ่านอาถรรพ์เลข 7 มาไม่นานนี้เองนั่นคือ เจ้าของค่ายมวยน้องใหม่ “แมทธิว ดีน” และนักร้องสาว “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา พร้อมทั้งอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องงานของแมทธิว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ควักทุนเปิดค่ายมวยชื่อคงสิทธา เป็นแนวสปอร์ตฟิสเนทและสำหรับคนอยากออกกำลังกายและคนที่สนใจเกี่ยวกับเรื่องแม่ไม้มวยไทยให้ได้เข้าไปศึกษากัน งานนี้ 3 พิธีกรสุดแสบของรายการ เอกกี้ , เฟี๊ยต และโบ แอบแกล้งหนุ่มแมทธิว ด้วยการให้สอนมวยกับสาวสวยที่ทางรายการพามา และเชิญแฟนสาว ลีเดีย มาเป็นแขกเซอร์ไพรส์ด้วย ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้มาก่อนว่าจะมา แถมงานนี้ สาวเดียเล่นบทเหวี่ยงได้สมบทบาท ทั้งน้ำเสียงและหน้าตา ทำเอาหนุ่มแมทธิวถึงกับ ออกอาการ เหวอรับประทานเลยทีเดียว พร้อมทั้งกล่าวถึงแฟนสาวและเทศกาลวันแห่งความรักในนิยามของทั้งคู่ว่า

“แอบเซอร์ไพรส์นิดหน่อยเพราะไม่คิดว่าวันนี้เดียจะมาได้ พิธีกรทั้ง 3 ก็สนุกสนานเฮฮากันมากครับยุให้สอนน้องผู้หญิงอย่างเดียวก็แอบแปลกใจนิดหน่อย วันนี้ก็คิดอยู่แล้วว่าโดนแกล้ง (หัวเราะ) ก็สนุกดีครับ พูดถึงวันวาเลนไทน์หรือเทศกาลอะไรก็แล้วแต่เรามักจะให้ความสำคัญครับ เพราะเป็นวันที่เราชอบหากิจกรรมอะไรทำร่วมกันอยู่เสมอ ดูหนัง ไปเที่ยว แต่ปีวาเลนไทน์นี้เดียไปร้องเพลงที่จีน ผมก็ติดงาน แต่ก็คงหาเวลาฉลองย้อนหลังครับ ขอบคุณทางรายการที่มอบความสนุกสนานให้เราวันนี้ครับ”

อย่าพลาดชมความน่ารักของทั้งคู่ และเรื่องราวสนุกๆได้ใน กันให้ได้ ในรายการ ซน แซบ ซ่า “ปากว่า มือถึง” วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 12.25 – 12.50 น. ทางช่อง ททบ.5 ห้ามพลาด !!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

“ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์” ชวนกินเจแบบไม่จำเจกับแคมเปญ “เจนี้ดีต่อใจ” ลุ้นทริปไหว้พระที่มาเก๊ากับหมอช้าง พร้อมอัพเดทอาการป่วยน้องเดมี่-น้องดีออน >>

กิฟฟารีน ดึง ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน พร้อมสองแสบ ดีแลน-เดมี่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>