เปิดตัวหนังซึ้ง “The Melody รักทำนองนี้” แฟนๆ กรี๊ด “แดน” โชว์เพลงประกอบครั้งแรก

 

สวยงามและซาบซึ้งกินใจกันไป   กับงานแถลงข่าวของภาพยนตร์เรื่อง The Melody รักทำนองนี้” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-ดราม่าเรื่องล่าสุดของ ค่ายสหมงคลฟิล์ม   โดยงานเปิดตัวจัดขึ้นในช่วงบ่าย  ณ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์ อาร์ซีเอ      โดยมีนักแสดงนำอย่าง  “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ , “ฉัตร” ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร  และผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง  “ทศพล ศรีสุคนธรัตน์”  ร่วมพูดคุยบนเวที   โดยได้พิธีกรหน้าหวานดีเจขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “จอย” ชลธิชา นวมสุคนธ์  ทำหน้าที่ดำเนินงาน  พร้อมร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของพระเอก-นางเอกที่มีลมหายใจเดียวกัน   และเจาะเบื้องหลังฉากที่สวยงามในการถ่ายทำ   และความอึดของนักแสดงที่ต้องไปถ่ายทำกันไกลถึงแม่ฮ่องสอน   รวมไปถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้ทุกคนอยากร่วมแสดงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้อ่านบทภาพยนตร์    และที่สำคัญการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งแรกของ “แดน วรเวช”

ด้วยความที่เป็นนักแสดงอารมณ์ดีของ แดน-ฉัตร และผู้กำกับ  ทำให้การพูดคุยบนเวทีเรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากสื่อมวลชนและแฟนหนังที่รอคอยได้ทุกวินาที            ซึ่งนอกจากบรรยากาศงานจะอบอุ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรักในฤดูหนาวแล้ว ความสนุกสนานและความหวานในงาน  รวมไปถึง การฉายตัวอย่างภาพยนตร์ และมิวสิควิดีโอครั้งแรก ในงานนี้   ก็ทำเอาทุกคนอมยิ้มและตื่นเต้นกันไปเป็นแถบๆ   โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม แดน  วรเวช  ที่มาเกาะสถานการณ์รอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างเหนียวแน่น   ส่วนพระเอกแดนของเราก็ไม่นิ่งนอนใจ  ตอบแทนพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ  ด้วยการเดี่ยวแกรนด์เปียโนสีขาวตัวสวยจากยามาฮ่า   โชว์การเล่นและร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ชื่อว่า “เพลงรักที่ไม่มีคำว่ารัก”  ซึ่งแต่งคำร้อง  ทำนอง และร้องนำเอง  ได้อย่างซาบซึ้งกินใจ  จนเสียงปรบมือดังสนั่นทั้งบริเวณ  เรียกว่านี่แค่เบาะๆ  เพราะความหวานและความสามารถของนักแสดงนำทั้งสองในเรื่องจะเรียกความกินใจไปทุกอณูได้มากกว่าแน่นอน

นอกจากนี้งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง The Melody รักทำนองนี้”  จะมีเซอร์ไพร์สหวานๆ จากพระเอกหนุ่มแล้ว ทางโรงเรียนสยามกลการ  สถาบันดนตรียามาฮ่า  โดยมี ดร. สุวรรณา วังโสภณ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส  สถาบันดนตรียามาฮ่าฝ่ายเปียโนและคีย์บอร์ด   มาบอกเล่าถึงการจัดกิจกรรมประกวดเปียโนโดยใช้เพลงประกอบภาพยนตร์เป็นแกนหลักในการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลและโล่เกียรติยศในครั้งนี้ด้วย   และปิดท้ายงานอย่างสวยงามด้วยการถ่ายภาพร่วมกันของเหล่านักแสดงนำ  ผู้กำกับ และตัวแทนจากสถาบันดนตรียามาฮ่า   รวมไปถึงโปรดิวเซอร์คนเก่งอย่าง  “คุณจาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ”  ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของภาพยนตร์ในครั้งนี้   และรองประธานฝ่ายขาย บ. สหมงคลฟิล์ม “คุณชมศจี เตชะรัตนประเสริฐ”

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>