“อาตุ่ย” รับเป็นโรคประหลาด แพ้ตัวหนังสือ อ่านไม่ได้ ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 17 ก.พ.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 17 ก.พ.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” เปิดพื้นที่ให้นักเรียนรุ่นใหญ่ “อาตุ่ย-ยิ่งยง-แอนดี้” ได้กลับมาเป็นเด็กมัธยมปลายอีกครั้ง ออกมายืนหน้าชั้นเรียนเผยประสบการณ์สุดประทับใจ พร้อมกับเหล่านักเรียนเจ้าเก่า “กอล์ฟ, รุจ, กิ๊ก มยุริญ, วิว วรรณรท, ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ” มาร่วมทายคำถามที่ไม่น่าจะเป็นจริงได้ กับคำถาม “ใครที่อ่านหนังสือไม่ได้ ต้องให้เพื่อนมาอ่านหนังสือให้ฟัง”

 “อาตุ่ย” เล่าว่า “ตอนเรียน ม.5 ถึง มหาวิทยาลัยปี 2 จำได้ว่า อาเป็นอะไรไม่รู้ อ่านหนังสือไม่ได้ ตัวหนังสือมันจะสั่นๆ แล้วก็ปวดหัวมาก อาจเป็นเพราะตอนเด็กอ่านหนังสือได้เร็วมาก เพราะแม่ไม่ให้ดูทีวี แล้วก็อยากรู้ว่าการ์ตูนสนุกแค่ไหน แค่ป.3 ก็เริ่มอ่าน เพชรพระอุมา อ่านมาตลอดเหมือนอ่านมากจนไม่อยากอ่าน ตอนเรียนก็ต้องตั้งใจมากกว่าคนอื่น ก็เลยต้องให้เพื่อนๆ มาช่วยอ่านให้ฟัง รวมถึงตอนสอบ ก็จะได้ยินเสียงเพื่อนอ่านโจทย์อธิบายให้ฟัง ทำให้ทำข้อสอบได้ จนสอบติดนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ และประทับใจมากที่สุดคือคุณแม่รู้ว่าเราอ่านไม่ได้ แม่ก็นั่งรถจากบ้านที่นราธิวาสมาโรงเรียนที่ปัตตานี เพื่อมาให้กำลังใจ เอาอาหารที่ชอบมาให้ แล้วก็อ่านหนังสือให้ฟัง ด้วยความรักของแม่ แม่อ่อนโยนและเข้าใจอามากจริงๆ”

สนุกสนานปนซึ้งกับเรื่องราวประสบการณ์วัยเรียนของเหล่านักเรียนชั้นเฟิร์สคลาสยังไม่หมดแค่นี้ สามารถติดตามชมรายละเอียด และความสนุกสนานทั้งหมดได้ใน   “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ.นี้  เวลา 14.05 – 14.55 น.ทางททบ. 5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/schoolbusfb  

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

OMG ลุคนี้จำแทบไม่ได้ !! วิว วรรณรท เผยสาเหตุเปลี่ยนสาวหน้าใสให้กลายเป็นเดวิลสาวสุดเซ็กซี่ ! >>

“เคน ภูภูมิ” ประกบ “วิว-วรรณรท” ครั้งแรก ใน “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” แอ็คชั่นเด็ด…คอมเมดี้โดน ฟันธง!!

“สน” คุ้ม..กลับมาทวงบัลลังค์คู่จิ้น “วิว”“รักวุ่นวายเจ้าชายกบ” สนุกควบ 2 คาแรคเตอร์ >>

‘อะตอม’ จัดเต็มช่วงเวลาแสนสุข พร้อมกุมทุกหัวใจ ในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “ไทยประกันชีวิต Presents ATOM HOUSE OF HEARTS CONCERT” >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>