ชาวเหนือปล่อยของ ประลอง “ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 3” คัดเลือกสุดแซ่บ!!!

เชื่อแล้วว่า ผู้กล้าภาคเหนือเขามีของเด็ดจริง อะไรจริง! เพราะเมื่อถึงคิวรับสมัครรอบคัดเลือกระดับภาคเหนือ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 3 Do:More กับเรโซนา แค่กล้าก็ชนะแล้ว” ชาวเหนือกว่าพัน คนก็งัดเอาความกล้าคิด กล้าทำของตนเองที่มากขึ้นออกมาโชว์ได้อย่างสมศักดิ์ศรีตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาแบบไม่มีใครยอมใคร!!! (วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 9-10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต)

ทันทีที่เริ่มรับสมัคร พี่น้องชาวเหนือก็รีบกันต่อแถวเข้าคิวรอโชว์ความสามารถเจ๋งๆ ที่ฟิตซ้อมกันมาข้ามปีกันแน่นขนัดจนยาวถึงประตูทางออก โดยมีทั้งโชว์เต้นของหนูน้อยน่ารักวัย 6-8 ปี ทีม “Next Generation” จากโรงเรียนเทศบาลหางดงในชุด “ลูกเสือน้อย รักษ์โลก” กับแนวคิดที่อยากให้ทุกคนร่วมกันอนุรักษ์ป่าไม้ ผ่านการแสดงที่น่ารัก สดใส และพร้อมเพรียงแบบคิวเป๊ะ จนผู้ใหญ่ต้องยกนิ้วให้ โชว์สานไม้ไผ่ ของคุณลุงบุญศักดิ์ วัย 82 ปีกับการสานผิวไม้ไผ่ ภูมิปัญญาไทยที่ได้รับการสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่นให้ออกมาเป็นรูปของใช้ ตัวแมลง หรือสัตว์ต่างๆ กว่า 75 แบบได้อย่างน่าทึ่ง ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที! โชว์กายกรรมสุดหวาดเสียวของหนุ่มแมค-กฤตภพ วัย 28 ปี ที่รักและหลงใหลในกายกรรมต่างประเทศ จนเริ่มฝึกฝนและพัฒนาความสามารถของตนเองจนมาเป็นโชว์กายกรรมผืนผ้าที่ผสานเข้ากับทักษะการเต้น บัลเล่ต์ และยิมนาสติกได้อ่อนช้อยสวยงามปนความอึ้ง-ทึ่ง-เสียว โชว์ศิลปะดินเหนียว ของหนุ่มกบ-นัฐพล วัย 20 ปีกับการวาดภาพดอยสุเทพและภาพเหมือนจริงจากดินเหนียวได้อย่างงดงาม รวมทั้ง น้องเอริก้า วัย 13 ปีกับโชว์กายกรรมบิดตัวด้วยท่าที่ท้าทายและยากขึ้นกว่าเดิม อย่างการทำสะพานโค้งคาบดอกไม้โดยไม่ใช้มือแตะพื้น และการใช้สะโพกแตะบริเวณศีรษะที่ทำเอากรรมการต้องร้อง “ว้าว ว้าว ว้าว” ไปตามๆ กัน …

เอ้า ใครมีของอย่าลืมส่งมาประลองเพราะเหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว หรือถ้าไม่สะดวกสามารถ ออดิชั่นทางออนไลน์ มาที่  www.thailandsgottalent.tv ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ความมหัศจรรย์ในชีวิตก็เกิดขึ้นได้ เพียงคุณ “กล้า” ทำในสิ่งที่คุณรักให้มากขึ้นอย่างเต็มที่ เพราะ “แค่กล้า ก็ชนะแล้ว”

ที่มา:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แตกอีกแล้ว! “เบน” กดโกลด์บัซเซอร์ ให้โชว์สุดฮาจาก “เมจิก มิเรอร์” ลุ้นออดิชั่นวีคที่สี่กับความกล้าครบรสใน “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ซีซั่น 6”

อุ๊ยตะ!! “เบนซ์-พรชิตา” หลุดกรรมการ TGT >>

โชว์แดนซ์อีสานชนะใจ 5 เด็กหนุ่มชัยภูมิ “ทีม ไทภูเขียว” คว้าแชมป์ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5 รับเงินรางวัล 10 ล้านบาท! เป็นทุนการศึกษาและพัฒนาชุมชน

“ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” เดือด “โกลด์ บัซเซอร์” แตก!!! ซ้ำสอง ผู้กล้าดาหน้าประชันโชว์สุดพลัง ชิงเข้ารอบเซมิไฟนอล ลุ้น 10 ล้านบาท

ผู้กล้าโชว์ของ หวังพิชิตใจกรรมการ ให้กดปุ่มสีทอง นอนรอลุ้น 10 ล้าน!!!! โค้งสุดท้ายรอบออดิชั่น “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 5” อาทิตย์นี้