สมายด์ พาแฟนคลับเสิร์ฟรอยยิ้ม อิ่มรัก ฉลองวันเกิด ที่วัดสระแก้ว

เมื่อสาวน้อยยิ้มใสที่ยังคง เป็นไอดอลของเด็กๆ  อย่างสมายด์  โสรญา  ฐิตะวชิระ (The Star 8)  ชื่นชอบการทำบุญเป็นชีวิตจิตใจเพราะมีคุณแม่เป็นคนปลูกฝังเรื่องธรรมมะตั้งแต่เด็กๆ เธอจึงถือโอกาสฉลองวันเกิดครบ 17 ปี โดยการไปเลี้ยงอาหารเด็กๆ ที่วัดสระแก้ว จำนวน 1,750 คน โดยการไปครั้งนี้สมายด์ได้พาแฟนคลับไปทำบุญไหว้พระที่วัดใหญ่ชัยมงคล กันก่อน โดยสมายด์อาสาเป็นไกด์นำเที่ยวชมวัดเองเลยทีเดียว จากนั้นเดินทางต่อไปที่วัดสระแก้ว บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเมื่อสมายด์ ปรากฎตัวเสียงกรี๊ด…ดดด ของเด็กๆ ดังลั่นหอประชุมกันเลยทีเดียว

ต่อกันด้วยกิจกรรมเล่นเกมบนเวที ซึ่งได้รับเกียรติ จากพี่ๆ สื่อมวลชน (พี่เล็กซี่  ขยี้ดารา และ พี่กอฟบี้ ซุบซิบ) มาร่วมเป็นพิธีกรสร้างความสนุกสนานให้กับงานนี้ และพลาดไม่ได้กับเซอร์ไพร์สคลิป Happy Birth Day จากรุ่นพี่ The Star และ MV รอคำว่ารัก ที่แฟนคลับลงทุนแสดงเอง เพื่องานนี้โดยเฉพาะ  มาสนุกกันต่อกับมินิคอนเสิร์ต จากสมายด์ ทำเอาเด็กๆ ลุกขึ้นแดนซ์กระจาย กันหน้าเวที จนสมายด์ กระโดดลงไปร่วมแจมกับเด็กๆ ด้านล่าง ภาพที่เห็นคือเด็กๆ รุมเข้ากอดสมายด์กันใหญ่ ทำเอาทีมงานต้องมาเคลียร์ออกไป  ท่าทางสมายด์จะเป็นที่รักของเด็กๆ เป็นอย่างมาก รอยยิ้มที่สมายด์ส่งให้เด็กๆ มันทำให้พวกเค้าดูมีความสุขจริงๆ และ สมายด์เองก็เช่นกัน

พักจากกิจกรรมบนเวที สมายด์และแฟนคลับไปตักอาหารให้น้องๆ ด้านล่างเวที  เด็กๆ ที่นี่น่ารักมากมีระเบียบวินัยสูงเลยทีเดียว ทำให้เราไม่สงสัยเลยว่า ทำไม สมายด์ถึงได้อยากมาที่นี่   ปิดท้ายความสนุกโดยน้องๆ ที่วัดสระแก้วร่วมให้ของขวัญวันเกิดสมายด์ โดยทำท่า SMILE…SMILE…SMILE…3 ครั้ง ให้สมายด์ ชอตนี้ทำเอาสมายด์น้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ขนาดพิธีกรเองยังขนลุกเล้ย…

ตอกย้ำ…การเซอร์ไพร์สเมื่อกล่าวขอบคุณทุกคนเพื่อปิดงาน ทีมงานและพิธีกรทะเลาะกันเพราะไม่มีเค้กมาเป่า ทำเอาอินเนอร์ของสมายด์ เริ่มจะมาแล้ว  สมายด์บอกว่าไม่มีเค้กก็ไม่เป็นไรค่ะ  พอสมควรแก่เวลาทีมงานก็เลย ยกเค้กมาร้องHappy Birth Day ทำเอาเจ้าตัวงง ว่า…โห…!!!  พวกพี่ดูจริงจัง เล่นใหญ่มาก หนูนึกว่ามาจาก รัชดาลัยซะอีก… เป็นอันว่าเรามาฟังความรู้สึกของสมายด์หลังจากที่เลี้ยงอาหารเด็กๆ เสร็จกันเลยดีกว่า…

Q : ความรู้สึกที่มาทำบุญในวันนี้เป็นยังไงบ้าง

สมายด์ : รู้สึกประทับใจมาก  ไม่รู้จะพูดยังไง  รู้สึกอิ่มไปหมด ซึ่ง วันนี้ยังไม่ได้กินข้าวเลย  เพราะว่าเห็นรอยยิ้มของน้องๆ ทุกคนแล้ว รู้สึกว่าเราได้ทำในสิ่งที่เราอยากทำมานานแล้ว  ปีนี้ประทับใจมากๆ มันแตกต่างกันกับวันเกิดปีที่แล้วโดยสิ้นเชิง  เพราะว่ามันพิเศษกว่า ปีที่ผ่านๆ มาปกติเราแค่นั่งกินหมูกะทะอยู่หน้าบ้าน  แต่ปีนี้งานวันเกิดสมายด์ มีคนมารวมกันเกือบ 2,000 คน เลยนะเนี่ย  (ยิ้ม)

Q : เห็นว่ามีซีนประทับใจเยอะแยะเลยใช่มั้ย

สมายด์ : ชอตที่1เซอร์ไพรส์คลิป HBD จากพี่ๆ กับ MV รอคำว่ารัก ที่แฟนคลับทำให้ ชอตที่2 คือตอนมาตักข้าวให้น้องๆ  แล้วน้องๆ ทุกคนยกมือไหว้ขอบคุณเรา มันขนลุกเลยค่ะ  แล้วก็ตอนที่น้องๆ เค้ากรี๊ดกันก่อนที่หนูจะเข้าไปข้างใน ตอนแรกเราก็คิดในใจว่าเค้าจะรู้จักเรามั้ย เพราะเราเองก็ไม่ได้ดังมาก แล้วเค้าจะรู้จักเรามั้ย  ปรากฏว่าทุกคนร้องเพลง รอคำว่ารัก ของหนูได้ ก็ดีใจแล้วก็ยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่  แล้วก็ที่น้องๆ อ่านตัวหนังสือใน VTR ซึ่งอันนี้น้องๆ ก็ทำให้เราด้วย  สุดท้ายคือ ตอนที่น้องๆ ส่งรอยยิ้มให้สมายด์ เพราะว่าพี่เล็กซี่กับพี่กอฟบี้พิธีกรอยากให้ของขวัญหนู โดยให้น้องๆ ทำมือท่าSMILE (ชูนิ้วโป้งและนิ้วชี้) แล้วพูดว่า  SMILE… SMILE… SMILE…คือหนูรู้สึกได้ว่าทุกคนมอบรอยยิ้มให้เราเป็นของขวัญวันเกิดหนู

Q : อยากขอบคุณใครเป็นพิเศษมั้ยวันนี้

สมายด์ :  หนูอยากขอบคุณแม่ ขอบคุณครอบครัว ถึงหนูจะไม่ได้อยู่ในครอบครัวที่มีทั้งพ่อทั้งแม่ แต่หนูก็ไม่เคยรู้สึกว่าหนูขาด ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่เอาใจใสกันถึงเราจะมีกันอยู่แค่นี้  มันก็อบอุ่นแล้วสำหรับหนูค่ะ

Q : แล้วตอนเซอร์ไพร์สเค้ก น้ำตาซึมเบาๆ

สมายด์ :  หนูก็ไม่ได้คิดไว้  เพราะหนูก็เป่าเค้กวันเกิดไปแล้ว หนูก็เลยคิดว่าวันนี้คงไม่มีมั้ง  พอหนูเดินลงเวทีก็แบบ ไม่เป็นไร ไม่มีก็ได้ ซึ่งเป็นชอตที่พี่ๆ ทะเลาะกันแบบจริงจังมากเลย  เล่นใหญ่มาก มาจากรัชดาลัยรึเปล่านะ…คือหนูประทับใจกับวันเกิดครบอายุ 17 ปีของหนูมากๆ เลยค่ะ  อยากจะบอกว่าหนูดีใจมาก แล้วก็ขอบคุณทุกคนที่ทำให้หนูมีวันนี้ ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่มาในวันนี้ แต่เป็นทุกๆ คนที่โหลดเพลงของหนู ทุกคนที่ติดตาม ทัพหลังต่างๆ หรือคนที่ให้กำลังใจตลอดมา แม้จะเป็นแค่เสี้ยวใจหนึง หรือวินาทีนึงที่ให้ความรักกับหนูแค่นิดนึงหนูก็ดีใจมากๆ แล้ว นี่คือความรักครั้งยิ่งใหญ่ของหนูค่ะ…

เรียกได้ว่า..ฟินกันไปตามๆ กันทั้งสมายด์ผู้มีรอยยิ้มอันแสนพิเศษ…และเด็กๆ ที่มาเติมเต็มความสุขโดยไม่ต้องพูดอะไร  ก็เข้าใจกันทุกคำ  ถึงเธอ…จะได้ฉายาว่า…เจ้าหญิงดราม่า แต่เธอทำให้ทุกคนมีความสุขได้เพียงแค่รอยยิ้มเล็กๆ ของเธอ มันก็ที่สุดแล้ว…สมายด์ The Star

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Katy Perry แจกความสดใสในซิงเกิลล่าสุด “Smile” ชื่อเดียวกับอัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงจะได้ฟังพร้อมกัน 14 สิงหาคมนี้!! >>

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>

ฮัม อึนจอง เปิดพ๊อตเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต ‘Smile’