กลิ่นส่งผลต่ออารมณ์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” หนีพีค ร้องเพลงเซอร์ไพรส์สาว ป้อนคัพเค้ก มอบกุหลาบทำหวานสุดๆ งาน “แอร์วิค”

เพราะกลิ่นมีผลต่อการสร้างบรรยากาศและอารมณ์ “แอร์วิค” จึงจัดงาน Air Wick Mood Creation: Sweet, Naughty Sexy…ME!!! เนรมิตบ้านของคุณให้อบอวลไปด้วยรัก ด้วยกิจกรรมสนุกๆตามหา 3 สาว 3 บุคลิกใช้กลิ่นหอมโดนใจ “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” จนต้องหนีพีค ภัทรศยา มาร้องเพลงรักเซอร์ไพร์สาวเจ้าของห้องกลิ่นสุดแสน Sweet, Naughty, Sexy!!!  กับบทเพลงรักที่ไม่เคยร้องให้ใครสาวๆคนไหนฟังมาก่อนคือ เพลงลูกอม, เพลงอยู่ต่อเลยได้ไหม, เพลง Sexy Lady แถมป้อนคัพเค้ก และมอบดอกกุหลาบช่อใหญ่ให้สาวๆ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมดังลั่น ณ ลานอีเดน ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซา               นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ ม.ล. ปรเมศ วรวรรณ ดีไซเนอร์ & เจ้าของบริษัทอินทีเรียดีไซน์ KID Industrial Design มาร่วมสนทนาเกี่ยวกับกลิ่นส่งผลต่อการสร้างอารมณ์และแรงบันดาลใจในการทำงาน ฯ ส่วนกลิ่นที่ชอบเป็นพิเศษ “เต๋อ ฉันทวิชช์” เล่าว่า เมื่อพูดถึงเรื่องกลิ่นนั้นมีความสำคัญที่สุดครับ ทุกวันนี้ผมงานเยอะ พักผ่อนน้อย เวลากลับถึงบ้านถ้าได้กลิ่นหอมๆสดชื่น อย่างกลิ่นที่ผมชอบก็วนิลา และ ลาเวนเดอร์ ก็จะช่วยทำให้ผมผ่อนคลายหลับสบาย บางครั้งเราไม่สามารถรับรู้ได้ แต่กลิ่นจะสามารถช่วยให้เราจินตนาการความโรแมนติกได้ แบบว่าความโรแมนติกอยู่ในทุกอณูของอากาศ สาวๆ ที่ต้องการความมั่นใจ ก็ควรเลือกใช้กลิ่นที่เหมาะกับตัวเองครับ”

           เมื่อถูกถามเรื่องแพลนวันวาเลนไทน์ หนุ่มเต๋อ เล่าว่า จริงๆ ก็มีคิดไว้บ้างครับ แต่ยังไม่อยากบอก ก็ยังไม่บอกดีกว่าครับ เดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ก็เตรียมของไว้แล้วแต่ยังไม่บอกครับ ก็คิดๆ ไว้อยู่ เพราะช่วงนี้ยุ่งมาก ก็พยายามหาสิ่งที่ดีที่สุดซึ่งก็มีไว้บ้างแล้วครับ แต่ถ้าไปเที่ยวด้วยกันเวลาอาจจะน้อยครับ แต่ก็จะมีแวะไปหาบ้าง

นอกจากนี้ “เต๋อ” ได้ทิ้งท้ายเคล็ดลับความหวานว่า “ผมว่าจริงๆ แล้วเมื่อมีความรักในใจ สุดท้ายความหวานจะออกมาเอง คือพอเรามีความรักเราก็อยากให้เขายิ้ม ให้เขาหัวเราะ ซึ่งมันก็คือความหวานครับ ก็มีหวานตลอดอย่างที่แสดงละครเวทีเขาก็มาดูบ่อยมากครับ พอแสดงจบเขาก็มาหา ล่าสุดก็เพิ่งลงรูปว่าเขาภูมิใจ ก็ดีใจครับ”

ที่มา:  Index Creative Village PLC
บันทึกภาพ:  Index Creative Village PLC
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

ใหม่ – เต๋อ อวดลุคสุดฟิน กับทริป GUCCI Summer Resort สุดปัง! >>

ช่อง 3 เสริมทัพเปิดตัว BEC STUDIOS (บีอีซี สตูดิโอ) ประเดิมละคร 3 เรื่อง “มือปราบกระทะรั่ว-เกมโกงเกมส์-ร้อยเล่ม เกมส์ออฟฟิศ” >>

“เต๋อ ฉันทวิชช์” เผยรับบท “ผี” ครั้งแรก!! เหงาแต่สนุก ในละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย”

เตรียมออกตัว START รับความม่วน! ใน #รักจังเอย รับประกันความฮา ณ ท่าสำเริง เริ่ม 25 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 >>