ซับยูนิต 2Yoon เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ถูกสัมภาษณ์โดยนิตยสาร Time

นิตยสาร Time นิตยสารชื่อดังรายสัปดาห์ของอเมริกา ได้แสดงความสนอกสนใจดนตรีของ 2 สาว 2Yoon และจับตามองความเป็นไปได้ของตลาดเพลง K-POP ในอนาคต

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 บทความชื่อ “Trend Alert: K-Pop Meets Country Music” (ตื่นตัวกับเทรนด์ใหม่ๆ: วงการเพลง K-POP กับแนวเพลงคันทรี่) ถูกตีพิมพ์ในเวปไซด์ของนิตยสาร Time พร้อมกับลิงค์มิวสิควีดีโอเพลง 24/7 ของ ซับยูนิต 2Yoon เพื่อเป็นการแนะนำถึงความพยายามและการทดลองแนวเพลงใหม่แบบคันทรี่ป๊อปของวงการเพลง K-POP

บทสัมภาษณ์ของ 2Yoon เป็นส่วนหนึ่งของหน้าหลักของเวปไซด์ และนี่ถือเป็นครั้งแรกที่วงเกิร์ลกรุ๊ปจะได้ขึ้นหน้าหลักบนเวปไซด์ ซึ่งถือว่ามัความหมายต่อตัวศิลปินมาก

นิตยสาร Time ได้ประเมินการผสมผสานของเพลงแนวคันทรี่กับเพลงแบบ K-POP ไปในทิศทางที่ดี พวกเขากล่าวว่า “ณ ขณะนี้ เพลงแนวคันทรี่กับเพลงแบบ K-POP ดูเหมือนว่าจะดูแปลกๆเมื่ออยู่รวมกัน แต่นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ ได้เดิมพันกับการรวมตัวกันของ 2 แนวเพลง ที่ไม่น่าเป็นไปได้ แต่ผลลัพธ์ดีเกินคาดเพลงกลายเป็นที่นิยม”

เกี่ยวกับเพลงเพลงไตเติ้ล 24/7 ทั้ง 2 สาว ได้กล่าวเอาไว้ว่า เพลงนี้ถูกแต่งขึ้นในแนวเพลงที่พวกเราคาดถึงความแตกต่างในคัวมันเอง จนกลายมาป็นที่สนใจ”

โดย จียูน (Ji Yoon) เผยว่า “มันถึงเวลาแล้วละคะ ที่พวกเราจะต้องเผยภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไป” กายูน (GaYoon) กล่าวว่า “เพลงแนวคันทรี่เป็นเพลงที่ฟังง่ายคะ สามารถผ่อนคลายได้ด้วย พวกเราเป็นศิลปินกลุ่มแรกเลยในเกาหลีเลยนะคะ แนวคันทรี่กับเพลงแบบ K-POP ที่ลองเอาเพลงมาผสมผสานกันดู ถือว่าเป็นดนตรีแนวใหม่ของวงการเพลงเกาหลีเลยคะ”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

ฟังแล้วเขิน “แจ๊คกี้ TRINITY” ฉายเดี่ยว Cover เพลง “247” ใน “TRINITY MUSIC ON” >>

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>

เปิดเวทีเอาใจสาวกเกาหลีกับการแข่งขัน 2019 K-POP Cover Dance Festival >>

“เพชร” ชวนฟิน ได้กระทบไหล่ ไอดอล K-POP “นิชคุณ-เเบมเเบม-มินท์ Tiny-G” ยกขบวนมาร่วมความฮา ในไดอารี่ตุ๊ดซิ่ง อรรถรสทัวร์นัวเกาหลี 7 มค.นี้