“ชากะ ลอนดอน” ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีแบรนด์ภายใต้ชื่อ “ชากะ” เสริมลุคสดใส สนุกสนาน พร้อมเผยคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 “โมริบานะ”

“ชากะ ลอนดอน – Shaka London” ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีแบรนด์ภายใต้ชื่อ “ชากะ – Shaka” สะท้อนภาพสาวยุคใหม่ ที่มีความสนุกสนาน สดใสและมีชีวิตชีวา กับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013”

คอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการจัดดอกไม้แบบ “โมริบานะ” ถ่ายทอดผ่านความงดงามของสวนธรรมชาติที่ถูกจำลองเข้ามาสู่ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ รวมถึง Flagship Store ดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal & Fun” เรียบง่ายอย่างมีสไตล์ และเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยมียังก์เซเลบริตี้ อย่าง เอ็ม-ศิรประภา จีระพันธ์ แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และพะเพื่อน-ชุติมณฑน์ สกุลไทย ร่วมงานอย่างคับคั่งที่ Shaka Flagship Store ชั้น 3 Siam Center

คุณอิชยา ขะมาลา กรรมการผู้จัดการ บริษัท วาย. เอ็ม. เอฟ. อินเตอร์เนชั่นแนล ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ “ชากะ” กล่าวว่า “นับตั้งแต่ Shaka London แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทย ได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี 2000 ภายใต้แนวคิด Cleverly Cute ผู้หญิงฉลาดที่เลือกจะน่ารักในแบบฉบับของตัวเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์ชากะ ลอนดอนได้รับการตอบรับจากหญิงสาวที่หลงใหลแฟชั่น จากทั้งเมืองไทยและต่างประเทศเป็นอย่างดี จนมาถึงวันนี้ “ชากะ ลอนดอน” เติบโตขึ้นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และพร้อมที่ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีเบรนด์ภายใต้ชื่อ “Shaka – ชากะ” ลุคใหม่ที่มีความสดใส มีชีวิตชีวา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบ Urban Feminine – เออร์เบอร์นเฟมินีน ภายใต้แบรนด์ดีเอ็นเอ “Lively – Experimental – Individual – Whimsical” ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของสาวยุคใหม่มีสไตล์ สดใส มีชีวิตชีวา และสนุกกับการใช้ชีวิตแต่ยังคง แฝงเสน่ห์ความเป็นตัวเองไว้

ภายในงานมีการเปิดตัวคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 “Moribana – โมริบานะ” คอลเล็คชั่นใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการจัดดอกไม้แบบ “โมริบานะ” ถ่ายทอดผ่านความงดงามของสวนแบบธรรมชาติที่จำลองเข้ามาสู่ไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวยุคใหม่ ครั้งนี้ทางแบรนด์ “ชากะ” นำเสนอผ้าพิมพ์ลายที่มีเอกลักษณ์อย่างลายโบทานิคอล เฮ้าส์ (Botanical House) ลายของกลุ่มดอกไม้แบบโบทานิคที่พริ้วไหวไปพร้อมกับเหล่าใบไม้นานาพันธุ์ และลายรีแพลนทิ่ง โมริบานะ (Re-Planting Moribana) ลายของหลอดไฟที่ถูกจัดเรียงดอกไม้ลงไป เกิดศิลปะรูปแบบใหม่ที่แปลกตาตามโครงสร้างของวัตถุ ถือว่าเป็นการคิดนอกกรอบที่มีเอกลักษณ์สไตล์หญิงสาวชากะ ส่วนโครงสร้างของเสื้อผ้า ดีไซน์เนอร์นำเทคนิคการป้าย ซ้อนทับ จับเดรฟ และผูกปม มาใช้ในการออกแบบ แต่งเติมลูกเล่น ด้วยเทคนิคการปักด้ายฟูและการเย็บกด เสมือนการสร้างดอกไม้แบบสามมิติ ทำให้ได้โครงเสื้อสไตล์ Simple & Relaxed Fit สะท้อนความเรียบง่ายอย่างมีอิสระ ผ่านโทนสีที่เน้นความเป็นธรรมชาติ อย่าง สีชมพูกลีบดอกไม้ สีม่วงดอกไลแลค สีเหลืองมะนาว สีเหลืองมัสตาร์ด สีน้ำตาลอ่อนของขนมปังบิสกิต เบรคด้วยสีแดงของดอกป๊อปปี้ และสีน้ำเงินของเดนิม Chambray โดยมีคีย์ไอเท็ม อย่าง จัมพ์สูท กางเกงทรงแครอท และชุดแมชเซ็ท (Matched Set) ที่ให้ลุคสบายๆ แต่ยังคงแฝงไว้ด้วยความเท่และมีสไตล์

โอกาสนี้ “ชากะ” ยังได้เปิดตัวช้อปดีไซน์ใหม่ ซึ่งออกแบบโดย Mr. Jun Mani จาก Tanseisha บริษัทออกแบบตกแต่งจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Minimal & Fun” ถ่ายทอดความสนุกสนานและมีชีวิตชีวาของชากะด้วยการสร้าง “แนวเส้นโค้ง (Curve)” ภายในร้าน โดยการดรอปฝ้าเพดานลง 3 ระดับ เพื่อสร้างมิติ และโต๊ะไม้โอ๊คขนาดใหญ่ที่ประกอบ ขึ้นจากไม้กว่าพันชิ้น เพื่อดิสเพลย์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า หรือแอคเซสซอรี่ต่างๆ นอกจากนี้นักออกแบบยังให้ความ สำคัญกับพื้นผิวสัมผัสของวัสดุตามธรรมชาติ ทั้งพื้นที่ทำจากหินอ่อนสีขาว-เทา และเสาหน้าร้านที่ทำจากหิน travertine หลายชิ้นเรียงซ้อนกันแบบไม่ตั้งใจ หรือราวโลหะรูปสามเหลี่ยมซึ่งฐานถูกติดยึดกันด้วยสายหนังแบบไม่ฟอกถือได้ว่า เป็นการผสมผสานวัสดุแบบ Minimal ที่แฝงไว้ด้วยความสนุกอย่างลงตัว

ที่มา:  Verve Public Relations Consultancy
บันทึกภาพ:  Verve Public Relations Consultancy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยามเซ็นเตอร์ คว้าศิลปินระดับโลก “Felipe Pantone” เปิดนิทรรศการล้ำยุค พร้อมเนรมิตสุดยอดประติมากรรมศิลปะดิจิตอล ครั้งแรกในโลก !!! ในงาน “Siam Center Presents Felipe Pantone” ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์

แบรนด์กระเป๋าหนัง‘พญา’ (PHYA) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์โก้หรู จัดแฟชั่นโชว์อวดเผยผลงานคอลเลกชั่นล่าสุด ‘ลิฟ’ (Liv) และ ‘สเตลล่า’ (Stella) เอาใจเหล่าสาวกคนรักเครื่องหนังเลือกใช้ได้คล่องตัวทุกไลฟ์สไตล์ >>

คนวงการตบเท้าร่วมงานพรีเมียร์กาล่าไนท์ ละครเวที 3 มิติ “มนตร์ดำคอมเพล็กซ์”ครั้งแรกของประเทศไทย

แฟชั่นปาร์ตี้สุดล้ำโชว์คอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 ของแบรนด์ ASV‏

สัมภาษณ์หนุ่ม “คิมบอม” (Kim bum) ศิลปินจากประเทศเกาหลีบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Grand Opening Siam Center