“นางโชว์ไข่มุก” กินเด็กเปิดตัว “บาส” หนุ่มรู้ใจ “หอมแก้ม” โชว์กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

โดนตราหน้าว่า “หน้าผี” แต่ก็ยังได้ฉายาว่านางโชว์คิวทอง เพราะเคยวิ่งงานโชว์มากสุดวันละ 7 งาน “ไข่มุก” หรือ “พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์” เท่านั้นยังไม่พอ ควงแขนแฟนหนุ่มนามว่า “น้องบาส” นักศึกษาหนุ่มที่คบกับมา 2 ปี แถมแอบกระซิบว่ารักหวานฉ่ำที่ควงกันมาเปิดตัว พร้อมหอมแก้มโชว์ สวีตกลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์
โดนแฟนหนุ่มของไข่มุกกล่าวว่า “ชอบครับ ชอบมากดูรายการดูทีวีแล้วชอบ แล้วก็จะมาดูเขาโชว์ในผับแต่เข้าไม่ได้ เพราะตอนนั้นอายุไม่ถึง จนวันนึงก็ได้มาเจอ ชอบพี่เขาเพราะเขาตลกดี ถามว่าพ่อแม่รู้ไหม รู้ครับ พ่อแม่รับรู้ทุกอย่าง ถามว่าทำไมต้องคอยมาขับรถรับส่งพี่เขา ก็ถือว่าเป็นการช่วยพี่เขาด้วย เพราะเขาทำงานตอนกลางคืน กินเหล้า เขาหาเงินส่งให้ที่บ้านผมด้วย แล้วก็หาเลี้ยงคนในครอบครัวที่อยู่ เราพอจะแบ่งเบาภาระอะไรได้ก็ช่วยครับ ถามว่าจะอยู่กับพี่เขานานแค่ไหน ก็จนกว่าพี่เขาจะไล่ (ยิ้ม)” ติดตามบทสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่ที่เดียว “คนดังนั่งเคลียร์” ช่อง “สตาร์แม็กซ์” วันที่ 18 ก.พ. นี้

ติดตามรายการแรงที่สุดแห่งปี “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น. ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง 12 ทุกกล่องดาวเทียม

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไข่มุก ชนัญญา กับเบื้องหลังการถ่าย MV กุ๊กกุ๊กกู๋ ซิงเกิ้ลที่ 3 >>

“ไข่มุก อาภาสิริ” ขึ้นแท่นนางเอกซีรีส์ ค่ายดัง Mello เปิดตัวนางเอกใหม่ ลง ซีรีส์ “แกล้งแอ๊บแอบรัก” ยอดวิวสูงลิ่วกว่า 6 ล้าน

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี