ร่วมลุ้นคนดังบนโลกออนไลน์ ในงานมอบรางวัล “Mthai top talk about 2013”

อีกครั้งสำหรับงานประกาศรางวัล MThai Top Talk About  2013” ซึ่งจัดโดยเว็บไซต์ MThai ที่จัดติดต่อกันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และเป็นเว็บเดียวที่จัดงานมอบรางวัลสำหรับคนดังในสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น นักแสดงชาย-หญิง ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด/ รางวัลเพลงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด/ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด/ ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด/นักกีฬาชาย-หญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด/ บุคคลแห่งปีที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุดรวมไปถึงรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมาก โดยในปีนี้กำหนดจัดงานใน วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2556 นี้ ณ ห้อง Auditorium อาคารจัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล ทาวเวอร์ ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00น.

การประกาศรางวัล MThai Top Talk About  2013” ครั้งนี้มีศิลปิน ดารา นักร้อง นักแต่งเพลง นักกีฬา ที่เป็นที่รู้จักและน่าจับตามองและเป็นกระแสในปีที่ผ่านมา เตรียมตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ ดาราดังอย่าง  อั้ม-พัชราภา, โดม ปกรณ์, ป้อง-ณวัฒน์,พอร์ช ศรัณย์, เวียร์-ศุกลวัฒน์, อั้ม-อธิชาติ, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ, เจนนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ, จอย-ชลธิชา, นุ่น-ศิรพันธ์ ฯลฯ ส่วนทางด้านนักร้องยังมี ดา เอ็นโดฟิน, ใบเตย อาร์สยาม, หวาย, สแตมป์, โดม เดอะสตาร์ ฯลฯ  ด้านภาพยนตร์ ก็ไม่น้องหน้า เตรียมนักแสดง ทีมงาน ตบเท้าเข้าร่วมในงานนี้ด้วย อาทิ เอทีเอ็มเออรักเออเร่อ,จันดารา, ยักษ์, โฮม ฯลฯ  หรือแม้กระทั่งนักกีฬาชื่อดังอาทิแก้ว พงษ์ประยูร, เป็นเอก การะเกด, ธีรทร บุญมาทัน, อรอุมา สิทธิรักษ์, สายสุนีย์ จ๊ะนะ, สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ฯลฯ เป็นต้น

นอกจากนี้ทางบ้านยังได้สิทธิ์ลุ้นบัตรเข้างานกระทบไหล่ดาราคนโปรด และสิทธิ์ลุ้นรางวัลอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น มอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ฟีโน่, บัตรเข้างานMthai Top Talk, รถยนต์ Suzuki Swift, ไอโฟน5, สร้อยคอทองคำ, บัตรเติมเงิน ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท   เพียง กด *561# แล้วโทรออก เพื่อสมัครร่วมกิจกรรม “Mthai Top Talk แจกโชคใหญ่ 1 ล้าน!! กับทรูมูฟเอช” หรือ พิมพ์ P ส่งไปที่ 4825519 หรือ กด*48255190030 โทรออก เพื่อร่วมสนุกทายผลว่านักแสดง ศิลปิน ภาพยนตร์ นักกีฬา บุคคล หรือ เรื่องใดที่มีกระแสฮอตที่สุดบนโลกออนไลน์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันนี้– 31 มีนาคมนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mthai.com/toptalk/2013

ที่มา:  Mono Group
บันทึกภาพ:  Mono Group
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์ ฟาร์มา ดึง 3 ซุปตาร์ตัวแม่ตัวมัม อั้ม – คิมเบอร์ลี่ – เลดี้ปราง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ตัวแทนคนรักในสุขภาพ >>

บุกกอง!! “Deep Night The Series คืนนี้มีแค่เรา” เปิดตัวบาร์โฮสตัวท็อป โชกุน-เฟิร์ส วาดลีลาเลิฟซีนสุดโรแมนติกกลางอากาศ >>

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“จอย ชลธิชา – อ้อน ลัคนา” นำทีมดีเจ อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 เป็นตัวแทนแฟนรายการทำกิจกรรมพร้อมเลี้ยงอาหารน้องๆ ในกิจกรรม “อีซี่ ทำดี” ที่โรงเรียนอนุบาลหมู่บ้านเด็กสานรัก >>

“อั้ม” รับ “ลมพัดผ่านดาว” บทไกลตัว ชม “ติ๊ก-เข้ม” ถ่ายทอดบทบาทตัวละครดีเยี่ยม >>