เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม ออกอากาศ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 12.30 – 13.10 น. ทางททบ.5

วันจันทร์ที่ 18 ก.พ. “โน้ต-ภาคย์” พาทึ่งกับการแก้บนที่แปลกไม่ซ้ำใครด้วย ”วิทยุทรานซิสเตอร์” ที่ วัดหนองเพียร จ.สุพรรณบุรี เพราะอะไรชาวบ้านถึงนิยมแก้บนด้วยวิทยุทรานซิสเตอร์ อยากรู้ไปร่วมค้นหาคำตอบพร้อมๆ กัน

วันอังคารที่ 19 ก.พ. เคยเจอกับ “พี่จ่อย” กามเทพกบจับผสมพันธุ์ จ.ศรีสะเกษ มาแล้ว วันนี้ “โน้ต-ภาคย์” พาไปรู้จักกับ “กามเทพน้องหมา” โทรกริ๊งเดียวลุงแกจัดให้ทันที เพราะเขามีเทคนิคพิเศษไม่เหมือนใคร แถมยังดังขนาดบินไปผสมพันธุ์น้องหมาถึงต่างประเทศมาแล้ว จะน่าทึ่งแค่ไหนกับเรื่องกามเทพน้องหมา อยากรู้ไปชมพร้อมๆ กัน

วันพุธ 20 ก.พ. “โน้ต-ภาคย์” แนะนำร้านก๋วยเตี๋ยวโคตรเครื่องเต็มๆ ญาติๆ บะหมี่จอมพลัง ใส่เยอะจริงทั้งลูกชิ้น ปลาแซลมอน หมึก ไข่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เอาใจคนกระเพาะใหญ่จริง ยิ่งพูดยิ่งน้ำลายสอ จะใหญ่กว่าบะหมี่จอมพลังหรือเปล่า ไปชมพร้อมๆ กัน

วันพฤหัสบดีที่ 22 ก.พ. คนไทยฝีมือขั้นเทพอยู่แล้ว “โน้ต-ภาคย์” พาไปรู้จักกับ “สรวิชย์ บอดี้เพ้นท์ขั้นเทพ” มือ 1 ของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์การเพ้นท์ยาวนานกว่า 15 ปี ไม่ว่ารูปแบบไหน ภาพอะไร เพ้นท์ได้หมด จะสวยแค่ไหนไปชมกัน

วันศุกร์ที่ 23 ก.พ. พบกับคนไทยอีกคนที่น่าทึ่ง “โชว์หุ่นกระบอกเปลี่ยนหน้า” เชิดทั้งหุ่นกระบอก และทำให้หุ่นกระบอกเปลี่ยนหน้าด้วยในเวลาเดียวกัน หนึ่งเดียวในเมืองไทย และ 1 ใน 10 ของโลกที่ทำได้แบบจีนแท้ๆ จะทำอย่างไร อยากดูและรู้ไปชมพร้อมกัน

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ททบ.5 มอบหมาย เจ เอส แอลฯ ทำละครเฉลิมพระเกียรติฯ อีกครั้ง ชูพลังสามัคคีค้ำจุนไทยใน “แผ่นดินนี้มีรัก”

“รางวัลแสงชัย สุนทรวัฒน์” ที่สุดของคนทำข่าว ใน “เจาะใจ”

ษา-วรรณษา เปิดใจความรักครั้งใหม่ ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์” เผยฝ่ายชายอายุอ่อนกว่า 7 ปี พร้อมดูแล ษา-น้องเซเดย์

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม 4 – 8ส.ค.

เมดอินไทยแลนด์ ยกระดับกระชับสยาม วันจันทร์ที่ 28 ก.ค. – วันศุกร์ที่ 1 ส.ค.