ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความประทับใจครั้งใหม่กับ “ซีวอน” ในงาน ACER SIWON MEET & GREET 6 มีนาคมนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ , ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์

เตรียมเดินทางมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของเอเซอร์คอมพิวเตอร์ในงาน ACER SIWON MEET & GREET วันที่ 6 มีนาคม 2556 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ , ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ โดยในครั้งนี้ “ซีวอน” จะมาพบกับแฟนๆ เมืองไทยกับกิจกรรมมีทแอนด์กรีทอย่างใกล้ชิดอีกครั้ง พร้อมด้วยกิจกรรมที่จะทำให้ทุกคนได้ตกหลุมรักพรีเซ็นเตอร์คนนี้มากขึ้นอีกแน่นอน

* รายละเอียดการรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน ACER SIWON MEET & GREET

สำหรับแฟนๆ หนุ่มซีวอนที่อยากเป็นส่วนหนึ่งในงานนี้สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าร่วมงานโดยส่งอีเมลใบเสร็จที่มีการซื้อสินค้าเอเซอร์รุ่นใดก็ได้ระหว่างวันที่ 21 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2556 มาที่ acer@4NOLOGUE.com พร้อม Serial Number และชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์

– Iconia B1 หรือสินค้าเอเซอร์อื่นๆที่มีมูลค่าไม่เกิน 5,000 บาท รับบัตรเข้างาน 2 ใบ

– สินค้าเอเซอร์ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 5,001 บาทขึ้นไป รับบัตรเข้างาน 4 ใบ

* ติดตามรายละเอียด โปรโมชั่น หรือกิจกรรมอื่นๆของงาน MEET & GREET ได้ทาง www.facebook.com/AcerThailand 

ที่มา:  4NOLOGUE
บันทึกภาพ:  4NOLOGUE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update, PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4NOLOGUE จับมือ LDH JAPAN คิกออฟ! สนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีเอเชีย ประกาศจัดเทศกาลดนตรีครั้งใหม่ 3 เวที โตเกียว! โอซากา! กรุงเทพฯ! >>

4NOLOGUE ประกาศเดบิวต์ “DVI” แหกกฎบอยกรุ๊ป เติมสี(สัน)ใหม่วงการ T-POP

4NOLOGUE เดบิวต์! “bXd” 5 สาว BORN NEVER DIE

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

4NOLOGUE Comback ระเบิด! ราชมังฯ ดัน T-POP มาตราฐานใหม่! เซอร์ไพรส์จัดหนัก TRINITY EP.02 พร้อมเปิดตัว bXd และ DVI ความหวังครั้งปัจจุบันของ T-POP Culture