10 ศิลปินคุณภาพ พร้อมใจถ่ายทอดผลงานพี่ชาย ในคอนเสิร์ต “เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15 ปีที่คิดถึง”

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย สำหรับ  “เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15 ปีที่คิดถึง” คอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปี การจากไปของพี่เต๋อ พี่ชายคนสำคัญของประวัติศาสตร์วงการเพลงไทย ซึ่งถูกถ่ายทอดบทเพลงอันไพเราะโดยคู่พี่-น้องศิลปินระดับแถวหน้าในวงการดนตรีอย่าง แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร – เอ็ม อรรถพล ประกอบของ, เจ เจตริน วรรธนะสิน – โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์,แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม – ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ, มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ -นท นท  พนายางกูร, อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ – แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 และ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เปิดงานแถลงข่าวด้วยโชว์เรียกน้ำย่อย จากคู่ศิลปิน มอส-นท ในเพลง “ให้เธอ” ต่อด้วยโชว์เสียงอันทรงพลังระหว่าง อ๊อฟ-แก้ม ในเพลง“ตะกายดาว” เรียกเสียงกรี๊ดจากได้ดังสนั่นห้องออดิทอเรี่ยม     ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้คู่ศิลปินหน้าเหมือน เจ-โตโน่ ในเพลง “แปลกดีนะ” และปิดท้ายด้วยเพลง “ขอบใจจริงๆ” โดย แมว-แอม-เอ็ม เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อีกระลอก โดยวันนี้  ซานิ หนึ่งในศิลปินที่จะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตติดภารกิจสำคัญจึงไม่สามารถมาร่วมงานแถลงข่าว แต่ฝากบอกว่าวันคอนเสิร์ตจริงซานิเต็มที่แน่นอน ถึงคิวสัมภาษณ์รวมทั้ง 9 ศิลปิน พร้อมด้วย “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” หัวเรือใหญ่ ของ เอ-ไทม์ โชว์บิส เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้น งานนี้ พี่ฉอดกล่าวว่า “คิดว่าหลายคนคงคิดเหมือนพวกเรานะคะ เพราะตั้งแต่วันที่พี่เต๋อได้จากพวกเราไป เราก็มีคอนเสิร์ตระลึกถึงพี่เต๋อมาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน ได้แก่ คอนเสิร์ต “จากเพื่อนพี่และน้องแด่เรวัต  พุทธินันทน์” เมื่อปี 2541 และคอนเสิร์ต “เรวัต พุทธินันท์ REMEMBERED IN TRIBUTE CONCERT” เมื่อปี 2550 ซึ่งทั้งสองครั้งที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าแฟนเพลงของพี่เต๋อไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปตามกาลเวลาเลย นับมาจนถึงครั้งนี้ปี 2554 พี่เต๋อจากเราไปเป็นเวลา 15 ปีแล้วค่ะ เป็น 15 ปีที่ผ่านไปเร็วมากๆ แต่พี่เชื่อว่าเรายังรู้สึกว่าพี่เต๋อไม่ได้จากไปไหน ยังคงเป็นพี่เต๋อของพี่ๆ น้องๆ ในวงการเพลงเหมือนเดิม และเราก็ยังได้พูดถึง ได้คิดถึงเขาอยู่เสมอ เอ-ไทม์ โชว์บิส จึงจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ขึ้นมาเพื่อให้เราได้มาร่วมกันแสดงความคิดถึงพี่เต๋อด้วยกันอีกครั้งนะคะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้กับศูนย์สารนิเทศดนตรีเรวัต พุทธินันทน์ อีกด้วยค่ะ” ในช่วงสุดท้ายของการสัมภาษณ์ทางทีมงานยังได้รับเกียรติจาก พี่อี๊ด อรุยา สิทธิประเสิรฐ (ภรรยาของพี่เต๋อ)มาร่วมเป็นเกียรติให้สัมภาษณ์ถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

คอนเสิร์ต “เรวัต พุทธินันทน์ น้องร้องเพลงพี่ 15 ปีที่คิดถึง” เปิดแสดงในวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนนี้ (2 รอบการแสดง) ที่ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท

ที่มา:  Atime Showbiz
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

เอ็ม-อรรถพล เอาใจแฟนเพลงให้หายคิดถึง ปล่อยซิงเกิ้ล 2 “พิสูจน์แล้วว่ามีจริง” >>