“ปิ๋ม” เปิดใจรักครั้งใหม่ “ชูชัย”เชื่อ! ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ

 หายหน้าไปจากวงการเพลงลูกทุ่งพักใหญ่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” หลังจากมีข่าวอดีตสามีทำร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด “อ.ยิ่งศักดิ์” เลยขอไขข้อสงสัยจับมานั่งเก้าอี้เคลียร์ใจในรายการ “คนดังนั่นเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” รักดารา ดูสตาร์แม็กซ์ ณ วันนี้เธอทำอะไร? ชีวิตหลังมรสุมเป็นยังไง? รักครั้งใหม่ของเธอแฮปปี้ดีไหม? นี่นี่มีคำตอบ!! 

“หลังจากที่เกิดเรื่องก็คิดเลยว่าชีวิตนี้จะไม่มีใครอีกแล้ว เพราะมันเลวร้ายมาก ถามว่าทำไมถึงเปิดใจให้คุณชูชัย เพราะเคยเจอกันตั้งแต่เด็กๆ เขาอายุเยอะกว่าเรา 3 ปี บ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกัน พ่อแม่เขาเป็นเพื่อนพ่อแม่ปิ๋ม เจอกันตั้งแต่ประถม จากนั้นเขาก็ไปเรียนต่อแล้วก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย จนวันหนึ่งไปงานเปิดตัวร้านอาหารของพี่นักแสดงคนหนึ่ง เขาเป็นลูกค้าร้านนี้ก็เลยได้เจอกันอีก ตอนแรกก็คุยถามสารทุก๘สุขดิบกัน แต่พี่เขาเมารึป่าวไม่รู้เลยว่าว่าเรามีแฟนรึป่าว ปิ๋มก็บอกไม่มี เขาก็บอกเขาก็ไม่มี เราก็แบบเดี๋ยวจัดให้น้องๆ แดนซ์เซอร์หนูก็ยังโสดอยู่หลายคน เขาก็บอกเป็นแฟนปิ๋มได้ไหม ถ้าโอเคเขาจะไปขอพ่อกับแม่เลย เราก็สนุกไง เหมือนแซวเล่นเลยบอกเอาสิคิดในใจ เราก็ไม่ได้อะไร จากนั้นมาก็เริ่มคุยเริ่มคบกัน”  ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ทุกเรื่องราวได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์”

ติดตามรายการแรงที่สุดแห่งปี “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 6.00,11.00,20.00,23.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00,20.00,23.00 น.  ทาง “ช่องสตาร์แม็กซ์”รักดาราดูสตาร์แม็กซ์ ช่อง12ทุกกล่องดาวเทียม

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“อ.ยิ่งศักดิ์” เตือนวัยรุ่นเล่นน้ำ “สงกรานต์” อย่างปลอดภัย

สะพรึง!! “ดาว-ปิ๋ม” ประกาศรัก “ฉิ่งสวาท”

“อ.ยิ่งศักดิ์” ทรุด! หมอสั่งพักเหตุปอดอักเสบหวั่นติดเชื้อ

“อ.ยิ่งศักดิ์” รับคำท้าพร้อมแฉ “กนก” แบบจัดเต็มในทอล์คโชว์ “ข่าวข้นคนกนก”