“แอน-ภูริ” ควงคู่โชว์สวีท เผยสูตรลับมัดใจกันและกัน ด้วย “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์”

 ทำเอาเหล่าบรรดาแขกที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  “เนสท์เล่ คอฟฟี่เมต ซอยย์” โดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย ต่างพากันอิจฉาตาร้อนผ่าวไปกับความสวีทหวานของคู่สามีภรรยาป้ายแดงอย่าง “แอน – อลิชา” และ “ภูริ  หิรัญพฤกษ์” ที่ควงคู่กันมาเผยเคล็ดลับความหวานในการดูแลกันและกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มภูริถึงกับยิ้มแก้มปริ เมื่อภรรยาคนสวยเอ่ยปากว่าขอเทคิวงานเพื่อทำหน้าที่ภรรยาของหนุ่มภูริให้ดีที่สุด พร้อมกับชวนสามีสุดเลิฟ ลงมือสาธิตเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มอบความหอม นุ่มละมุน กลมกล่อมลงตัว พร้อมด้วยคุณประโยชน์จากโอเมก้า 3, 6, 9 และปราศจากโคเลสเตอรอล จากผลิตภัณฑ์ใหม่ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์” ที่ตอบโจทย์คู่รักที่ใส่ใจดูแลตนเองอย่าง “แอน” และ “ภูริ” ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมนูดังกล่าวนอกจากจะมัดใจทั้งคู่จนอยู่หมัดแล้ว ยังมัดใจแขกผู้มีเกียรติและเหล่าบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมงานไปตามๆ กัน ณ Café MARMALADE in the garden สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน           

โดย “แอน” และ “ภูริ” เผยถึงเคล็ดลับหลังแต่งงานว่า  “หลังจากแต่งงานชีวิตก็ดูสมบูรณ์ขึ้น ซึ่งแอนจะให้เวลาในการดูแลตัวเองและสามีมากขึ้น อย่างทุกๆ วัน แอนจะตื่นเช้าเพื่อมาเตรียมอาหารเช้าและชงกาแฟแก้วโปรดให้เค้า ซึ่งก่อนไปทำงานภูริเค้าจะชอบดื่มกาแฟร้อน แอนเองก็จะเป็นคนชงให้ โดยจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนที่รักและใส่ใจดูแลตัวเอง อย่าง เนสท์เล่ คอฟฟีเมต ซอยย์ ซึ่งมีโอเมก้า 3, 6, 9 และไม่มีโคเลสเตอรอล มาช่วยเพิ่มความหอม นุ่มละมุน กลมกล่อมให้กับเครื่องดื่มแก้วโปรดของภูริค่ะ นอกจากนี้แอนก็จะดูแลในส่วนของอาหารการกินด้วย เพราะอยากให้เค้าได้ทานอาหารดีๆ มีประโยชน์ เพราะเค้าทำงานค่อนข้างหนักค่ะ”  แอนกล่าว         

ทางด้าน “ภูริ” กล่าวว่า “ผมกับแอนเราชอบอะไรที่คล้ายๆ กันอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มีกิจกรรมใหม่อย่างถ้าเราสองคนว่างเมื่อไรก็จะชอบไปปั่นจักรยานด้วยกัน หรือไม่ก็พาภรรยาออกไปเที่ยวพักผ่อนบ้าง หลังจากทำงานมาเหนื่อยผมก็จะพยายามพักผ่อน และใช้เวลาอยู่กับเค้าเพื่อให้เค้ามีความสุขที่สุดครับ” ภูริกล่าว

ที่มา:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ซีเค คอนเนคชั่น จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา – เยาวราช >>

“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>

หน่อง-อรุโณชา นำทีมนักแสดงกว่า 50 ชีวิต ร่วมงานกาล่าฯ เปิดตัวละคร บางระจัน สุดอลังการ

“แอน-อลิชา” ชวนแก๊งนางฟ้า “เจน-พอลล่า” พาฟิน! “ภูริ” ขอเม้าท์…เมา…มันส์ สนั่นใน “คู่ซี้ตีเนียน”