“เซ็นเตอร์พ้อยท์ฯ” เจาะกลุ่มปาร์ตี้เลิฟเวอร์ เปิด “จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ” สถานีเพลงแห่งใหม่สุดเริ่ด!

เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เจาะกลุ่มปาร์ตี้เลิฟเวอร์ เปิดสถานีเพลงแนวปาร์ตี้มิวสิคใหม่ล่าสุด “จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ” (gLive Online Radio) กับคอนเซ็ปท์สุดเก๋ Circuit Music on The Go ที่ให้กลุ่มคนฟังสามารถสนุกกับเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางที่หลากหลาย อาทิ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น ฯลฯ เรียกว่าเป็นสถานีเฉพาะกลุ่มสถานีแรก ที่ให้คนรักความสนุกสนานได้ผ่อนคลายกันแบบนอนสต็อป

งานนี้บอสใหญ่ใจดี เอ๋-ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ทุ่มทุนเนรมิตสตูดิโอแห่งใหม่สุดหรูเพื่อสถานีนี้โดยเฉพาะ เผยว่า “ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจวิทยุ ค่อนข้างมี Channel ที่จำกัดครับ ประกอบกับไลฟ์สไตล์ของคนฟังที่เปลี่ยนไปอย่างมากในรอบหลายปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีทันสมัยได้เข้ามามีบทบาทกับคนฟังมากขึ้น โดยเฉพาะออนไลน์ เรดิโอ ที่กำลังมาแรง จึงทำให้เราเห็นช่องทางในการผลิตรายการวิทยุที่ตอบโจทย์คนฟังกลุ่มนี้ อีกทั้งเพิ่มความหลากหลายให้กับธุรกิจวิทยุในปัจจุบัน โดยผู้ฟังกลุ่มปัจจุบันมักจะใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นตระกูลไอทั้งหลาย หรือระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ สถานีเพลง จีไลฟ์ฯ ของเราก็  ซัพพอร์ตให้สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลา เรียกว่า 24 ชั่วโมง ผ่านดีเจ.กว่า 10 ชีวิตที่หลากหลายและมีเอกลักษณ์โดดเด่นในการจัดรายการ โดยโปรแกรมของจีไลฟ์จะเป็น 2 ภาษา มีลักษณะการจัดรายการแบบ Bi-lingual ครับ”

นอกจากนั้นจุดแข็งของ จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ ยังได้ดีเจ.ชื่อดังระดับเอเชียอย่างดีเจ.สเปคตรัม เค (Spectrum K) มาสปินแผ่นแบบสดๆ ที่ถึงแม้จะอยู่บ้าน แต่หากอยากฟังเพลงมีจังหวะก็สามารถเข้ามาฟังได้เลย ประหนึ่งเอาความสนุกมาไว้กับตัวได้ตลอดเวลาเหมือนกับคอนเซ็ปท์คลื่น นั่นก็คือ Circuit Music on The Go อีกส่วนคือเรื่องของแนวเพลงที่ชัดเจน ไม่เหมือนใคร ในแนว Club Music ชั้นดี ที่เอาใจกลุ่มเป้าหมายทุกเพศ ทุกกลุ่ม ที่มีใจรักปาร์ตี้ สนุกกับชีวิตที่มีสีสัน และต้องการเติมเต็มพลังงานระหว่างวันอยู่ตลอดเวลา โดยส่วนสัดส่วนการเปิดเพลงของจีไลฟ์ฯ 80% จะเป็นเพลงรีมิกซ์ และอีก 20% จะเป็นเพลงออริจินัลแต่ก็ยังคงคอนเซ็ปท์เพลงมีจังหวะเพื่อสร้างความคึกคักให้กับกลุ่มผู้ฟังได้ตลอดทั้งวันครับ

จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ (gLive Online Radio) สามารถรับฟังได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 1) www.gLiveonlineradio.com 2) www.facebook.com/gLiveradio และ 3) ทางแอพพลิเคชั่น gLive Online Radio และติดตามเหล่าดีเจ.ได้แบบสดๆ ทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ ID:gLiveradio

ที่มา:  Centerpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Centerpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากรั้วโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

S.O.S ชวนศิลปินจากเวที The Voice เบียร์ และน้าหมู โชว์เพลงสดๆในช่วง S.O.S. Let’s Subscribe

“ต้อล” ติดใจอาชีพดีเจ. ขอรีเทิร์นคว้าไมค์จ้อสดใน “S.O.S. RADIO”

“จีไลฟ์ ออนไลน์ เรดิโอ” เตรียมเฟ้นหา ดีเจ.หน้าใหม่ ใจรักปาร์ตี้มิวสิค เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 31 มีนาคม เท่านั้น!!

“S.O.S RADIO” เปิดบ้านต้อนรับ 4 คนสุดท้ายแห่ง เวที “The Voice”