ลือหึ่ง “กวาง เอบี นอร์มอล” ติดอ่าง !!! “เวคคลับ” ตามเคลียร์ 23 ก.พ.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ขอบุกบ้านนักร้องหนุ่ม “กวาง เอบี นอร์มอล” เคลียร์ข่าวแรง หลังถูกเมาท์เป็นหนุ่มติดอ่างขั้นโคม่า พร้อมเปิดบ้านทรงยุโรปหลังสวย ภายในตัวบ้านยังหรูหราอลังการ จากการตกแต่งโดยฝีมือคุณแม่ล้วนๆ ที่ไฟเขียวเปิดให้ 2 พิธีกรซอกแซกแบบทุกซอกทุกมุม ทั้งห้องนอนของน้องสาวคนสวย “ทราย” ก่อนเปลี่ยนอารมณ์ไปบุกห้องสไตล์โมเดิร์นของ “กวาง” ที่มีที่มาที่ไปมาจากอ่างอาบน้ำขนาดบิ๊กไซส์ จุได้ถึง 3 คน  ปิดท้ายด้วยเพลงเพราะๆ แบบเต็มวง “เอบี นอร์มอล”  ที่จัดให้แบบเต็มๆ

“กวาง” เล่าว่า “บ้านหลังนี้อยู่มาเกือบ 10 ปีแล้วครับ อยู่กันทั้งหมด 4 คน  การตกแต่งทั้งหมดยกให้คุณแม่เลย 90 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 10 เปอร์เซ็นต์อยู่ที่ห้องของผม ซึ่งการตกแต่งของห้องผมมีที่มามาจากอ่างอาบน้ำ ซึ่งเป็นอ่างที่พอเห็นปุ๊บก็ตัดสินใจซื้อเลย วางอ่างอาบน้ำเป็นอันดับแรก ค่อยคิดออกแบบห้องให้เข้ากับห้องน้ำ ในห้องน้ำก็จะมีทุกอย่าง สามารถนั่งแต่งเพลงได้ เปลี่ยนเสื้อผ้าได้ รวมทุกอย่างไว้ในนี้เลยครับ”

 

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 23 ก.พ.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                           

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

“แมท-น้ำหวาน-กวาง”ร่วมเปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก >>

พบ “น้ำหวาน ซาซ่า-กวาง เอบี นอร์มอล” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวศูนย์การค้า “เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก”

17-18 มิ.ย. นี้ แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกันให้สนั่นเมือง กับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของ หน้ากากเงาะป่า หน้ากากดำน้ำ ที่แท็คทีมมากับหน้ากากเพชร ใน SHOW DC PRESENTS THE MASK FAN MEETING >>