เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผนึกกำลัง ออฟฟิศเมท เปิดตัว Scan & Shop with Tops ปฏิวัติวงการค้าปลีก ช้อปผ่าน QR Code

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล รุกตลาดค้าปลีกเข้มข้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ผนึกกำลัง ออฟฟิศเมท เปิดตัว “Scan & Shop with Tops” ช้อปสินค้าผ่าน QR Code บนมือถือ พลิกมิติซูเปอร์มาร์เก็ตในเมืองไทย ตอบรับ ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ มั่นใจการผนึกกำลังของ 2 บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล จะสร้างประสิทธิภาพและความพึงพอใจให้ผู้บริโภค ด้วยจุดเด่นด้านการคัดเลือกสินค้าคุณภาพ ราคาดี พร้อมจัดส่งสินค้าทั่วไทย เพียงสั่งซื้อขั้นต่ำ 499 บาท         
 
            มร.อลิสเตอร์ เทย์เลอร์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เผยว่า “บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการนำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งใหม่ๆ ให้กับลูกค้า โดยปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Tops Shop Online และ Tops Mobile Application และได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้าจนทำให้ยอดขายในช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 400% ทำให้เรามั่นใจในการพัฒนาช่องทางการขายให้ครอบคลุมทุกช่องทาง ทั้งอี-คอมเมิร์ช และ เอ็ม-คอมเมิร์ช และล่าสุดได้ร่วมมือกับ “ออฟฟิศเมท” ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดตัว “Scan & Shop with Tops” นวัตกรรมใหม่ของวงการค้าปลีก ที่ให้ลูกค้าช้อปปิ้งผ่านระบบ QR Code และผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำของ “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” และ ”ออฟฟิศเมท”  จากการจับมือกันครั้งนี้จะทำให้ระบบมีประสิทธิภาพ และสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น”


 
          ด้านนายวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออฟฟิศเมท จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันการใช้เทคโนโลยีเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะในส่วนของการใช้งานโทรศัพท์มือถือ มีผู้ใช้มือถือกว่าร้อยละ 66 ของประชากรทั้งประเทศ เราจึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ พร้อมทั้งเป็นการเป็นการต่อยอดธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลรีเทล โดยใช้ความเชี่ยวชาญด้านค้าปลีกออนไลน์ บวกกับความเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตพรีเมี่ยม  Scan & Shop with Tops ก็จะนำเสนอนวัตกรรมค้าปลีกให้กับคนไทยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

“ออฟฟิศเมท ในฐานะเจ้าของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์  Trendyday.com ซึ่งได้รับความนิยมเป็นที่แพร่หลาย มีสินค้าติดอันดับการช้อปปิ้ง ได้แก่ สินค้าหมวดไลฟ์สไตล์, เทรนดี้, อุปกรณ์ไอที, แกดเจท และโทรศัพท์มือถือ บวกกับการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคในการจับจ่ายใช้สอยอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรารู้และเข้าใจในความต้องการของกลุ่มลูกค้าออนไลน์ พร้อมทั้งศักยภาพในการรองรับค้าปลีกออนไลน์ เรามีความพร้อมในทีมงานคอล เซ็นเตอร์เพื่อรับการสั่งซื้อสินค้า และ แจ้งข้อมูลสินค้ามากกว่า 400 คน และพร้อมที่จะกระจายการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ ทำให้เรามั่นใจได้ว่าการร่วมมือกับ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เพื่อนำเอานวัตกรรมค้าปลีกออนไลน์รูปแบบใหม่ Scan & Shop with Tops จะทำให้ช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


 
            ความน่าสนใจของ Scan & Shop with Tops โมบายแอพพลิเคชั่นนี้ คือ ใช้งานง่าย และเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีผ่านแอพพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และในไอโอเอส (iOS) ภายใต้ชื่อ “Scan & Shop with Tops” หรือเลือกพิมพ์ http://tops.treandyday.com ในเบราว์เซอร์มือถือเพื่อเลือกดาวน์โหลด และอีกหนึ่งช่องทางด้วยการสแกน QR Code ใต้รูปสินค้าในส่วนของ Virtual Store แล้วเลือกโหลดแอพพลิเคชั่นได้ทันที อีกทั้งยังออกแบบให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายด้วยการเลื่อนหน้าแอพพลิเคชั่นขึ้นลงแตกต่างจากโมบายแอพฯ อื่นๆ เพื่อให้สามารถเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งได้อย่างเต็มอิ่ม โดยเน้นเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคมีความสะดวกสบาย ไม่ต้องยุ่งยากในการค้นหา
 
            Scan & Shop with Tops ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ บนโลกออนไลน์ สร้างความสะดวกสบายให้สามารถช้อปง่ายกว่าเดิม โดดเด่นด้วยแนวคิดในการคัดเลือกสินค้าที่มุ่งเน้นกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าให้ความสำคัญสูง เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะ หรือ niche market ใช้คอนเซปท์ในการคัดเลือกหมวดสินค้า อาทิ คอนเซปท์ “อร่อยครบคุณค่า” Good Food Quilt Free ซึ่งเป็นหมวดสินค้าอาหารสุขภาพและอุปกรณ์เกี่ยวกับสุขภาพ มากกว่า 99 รายการ 


 จุดเด่นในเรื่องของราคาที่ใช้ราคา Red Hot ลดสุดขีด ถูกที่สุดเมื่อเทียบกับราคาในตลาดทำให้ดึงดูดผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้านหรือสำนักงานทั่วประเทศ เมื่อมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำเพียง 499 บาท อีกทั้งลูกค้ายังได้รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ สปอต มันนี่ แบค, คูปองส่วนลด เสมือนเดินช้อปอยู่ในซูเปอร์มาร์เก็ต การเปิดตัว Scan & Shop with Tops ได้มีการติดตั้ง Virtual Store ที่ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ และในอนาคตจะติดตั้ง Virtual Store นี้ ตามจุดสำคัญในกรุงเทพ พร้อมทั้งจัดให้มีรายการโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าทุกท่าน รับฟรีบัตรของขวัญท็อปส์มูลค่า 100 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าบนแอพพลิเคชั่น ครบทุก 1,000 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือ ลูกค้าที่เป็นสมาชิก สปอต รีวอร์ด คาร์ด จะได้รับคะแนน สปอต มันนี่ แบค เพิ่มเป็น 5 เท่า เมื่อซื้อสินค้าครบ 400 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 14 เมษายน 2556

ที่มา:  Poly Plus
บันทึกภาพ:  Poly Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็นทรัลเวิลด์ จัดแสดงงิ้วเต็มรูปแบบครั้งแรก นำ “มีน-ปิง” รับบท 2 ขุนนางหนุ่ม กับรักต้องห้ามสมัยราชวงศ์ชิงใน “centralwOrld The Great Chinese New Year 2023”  

เซ็นทรัลเวิลด์ ยืนยันปฏิบัติตามภาครัฐเต็มที่ ปรับรูปแบบงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2022” แบบ 3D Virtual รับชมจากบ้านผ่านไลฟ์สดเท่านั้น ตอกย้ำ Times Square of Asia

เซอร์ไพรส์สุดฟิน!! ณเดชน์-ญาญ่า เสกกล่องของขวัญมหาศาลให้แฟนๆ สุขทั่วห้าง ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ >>

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ชวน 2 หนุ่ม คิมม่อน – คอปเตอร์ จิ้นทะลุจอ แท็กทีมประชันฝีมือ ทำอาหารเกาหลีคู่กันครั้งแรกสุดฟิน >>

‘แพทริเซีย’ แจกความสดใสทะลุใจ แดนซ์โชว์เปิดงาน เทสต์ ออฟ บาวาเรีย สุดอลังการ!! >>