นิวเคลียร์ กระโดดตัวลอยได้ จักรยานไฟฟ้า กลับบ้าน!! แอบหวาน ให้เพชรจ้ามานั่งซ้อนท้ายได้คนเดียว ใน “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”

นับเป็นรายการที่แจกจริง แจกแหลก แจกแล้วแจกอีก สำหรับ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่เตรียมของรางวัลมาให้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง ดาราและคนทางบ้านมาขนกลับบ้านไปได้เลย

ซึ่งในครั้งนี้มีดาราร่วมแข่ง ทั้ง นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ , แอนดี้ เขมภิมุก , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีกกว่า 20 คน ที่ขอมาพิสูจน์ฝีมือคว้ารางวัลในรายการ เรียกว่าแค่เกมแรก “ป๋าดันหนูหนูหน่อย” กับการดันลูกโบว์ลิ่งให้ไปหยุดในจุดที่กำหนดพอดี ที่แต่ละคนล้วนโชว์ฝีมือทั้งความเก่ง บวกความเฮง ทั้งดาราหนุ่ม แอนดี้ และผู้แข่งขันจากทางบ้านที่คว้ารางวัล ซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 10.1 ไปรวดเดียว  4 เครื่อง 

และเกม “รอล็อคล้อ” หมุนล้อจักรยานให้เข้าล็อคจอด ที่ทำเอา สาวนิวเคลียร์ ถึงกับยืนตั้งสมาธิอยู่นาน ทำเอาหนุ่มเพชรจ้า ที่มานั่งให้กำลังใจติดขอบเวที ถึงกับยื่นลุ้นไปด้วย ก่อนจะค่อยปั่นล้อแบบเบาๆ สวยงามเข้าที่ล็อคล้อ จนทำเอาสาวนิวเคลียร์กระโดดตัวลอยคว้ารางวัล ไปเลยกับ จักรยานไฟฟ้าจาก แอลเอ มูลค่าเกือบ 3 หมื่นบาท!! ที่งานนี้สาวนิวเคลียร์บอกเลยว่า “ตื่นเต้น ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะได้ เป็นครั้งแรกที่มาออกรายการเกมโชว์แล้วได้รางวัลเลย ได้รางวัลเป็นจักรยานมา ดีเลยค่ะนิวจะเป็นคนขี่ แล้วให้ พี่เพชรจ้า นั่งซ้อนท้าย คงให้พี่เค้านั่งซ้อนได้คนเดียวแหละค่ะ คงไม่มีใครกล้านั่งให้นิวขี่ เพราะกลัวจะล้ม” 

และสุดท้ายจะมีใครคว้ารางวัลกลับบ้านเพิ่มไปได้อีก ติดตามชมได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>