NUVO “6 AM” อัลบั้มใหม่จากวงดนตรีขวัญใจตลอดกาล

NUVO วงดนตรีขวัญใจตลอดกาลของวงการเพลงไทย เจ้าของผลงานเพลงฮิตมากมายต่อเนื่องยาวนานมากว่า 20 ปี จนมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่นทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ วันนี้นูโวกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “6 AM” (ซิกซ์ เอเอ็ม) ผลงานชุดที่ 7 กับภาพลักษณ์เท่ๆในสไตล์ Modern Classic (โมเดิร์น คลาสิค) พร้อมแนวทางดนตรีร่วมสมัยและเนื้อหาของเพลงที่มาจากเรื่องราวรอบตัว เล่าผ่านมุมมองที่เข้าใจความหมายของชีวิตและความรักได้อย่างลงตัว

เปิดตัวด้วย “6 AM” ซิงเกิ้ลแรกชื่อเดียวกับอัลบั้ม ที่ยังคงความเป็น นูโว ซาวด์ ที่แฟนเพลงคุ้นเคย กับบทเพลงในแนวป๊อบร๊อคที่โดดเด่นด้วยการสลับกันร้องนำ และการร้องประสานอันเป็นเอกลักษณ์ของ “โจ-ก้อง-จอห์น” ร่วมด้วยเพลงเพราะๆอย่าง “อีกคืนได้ไหม” เพลงช้าเนื้อหาซึ้งๆที่ร้องโดย “ก้อง” , “ความจริงวันนี้” บัลลาดร็อคเท่ๆที่มาพร้อมเนื้อหาโดนๆในแบบฉบับของ “โจ” , “พระอาทิตย์เที่ยงคืน” เพลงรักความหมายดีๆที่ถูกถ่ายทอดโดยน้ำเสียงเพราะๆของ “จอห์น”

อัลบั้ม “6 AM” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในรูปแบบ Special Edition CD+DVD ที่มาพร้อม มิวสิควิดีโอ คาราโอเกะ ,สกู๊ปเบื้องหลังการทำงาน และ photo gallery ให้แฟนเพลงได้เด็มอิ่มทั้งภาพและเสียง ในแพ็คเก็จสวยหรูน่าสะสมที่แฟนๆนูโวไม่ควรพลาด

ติดตามรายละเอียดและข่าวสารของ NUVo ได้ที่ http://www.facebook.com/NUVOband

ดาวน์โหลดเพลงของ นูโว ได้ที่ *496506 (ค่าบริการนาทีละ 5 บาท)

หรือ โหลดไม่อั้นที่ *927 SONY MUSIC จัดเต็ม (สัปดาห์ละ 9 บาท เฉพาะลูกค้า AIS)

ที่มา:  SONY MUSIC
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นูโว” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ “NUVO NOW or NEVER CONCERT” 9 และ 10 พ.ย. นี้!! >>

#นูโว เตรียมเปิดปฐมบทครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ “MQDC presents NUVO NOW or NEVER CONCERT” เตรียมจองบัตรได้แล้ววันนี้!! >>

Nuvo – Potato แทคทีมจัดเต็มความมันส์แบบ Double ใน.. E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato มันส์..สุดๆไปเลย!! >>

วงร็อคหัวมัน โปเตโต้ นัดกันการันตรีความมันส์แบบ Double ใน.. E-D-S Double Hits Concert – Nuvo Potato มันส์..สุดๆไปเลย!! >>

รวมตัวครั้งใหญ่ 30 ศิลปินแถวหน้า ตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัว “ทองหล่อเล่นสด” >>