“ก้อง สหรัถ” เตรียมขนเพลงรักเต็มโชว์ บนเวทีคอนเสิร์ต “เพลินจิต” พร้อมกัน 16 มีนาคม นี้ แน่นอน

ยกให้เป็นความพิเศษสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต “เพลินจิต” ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา ที่จะระเบิดความหวานกันในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม นี้ที่  อิมแพค อารีน่า เมืองธานี รอบ 14.00 น. และ รอบ 19.00 น.  เพราะนอกจากจะเป็นการรวมตัวของศิลปินคุณภาพมากมายอย่าง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ณัฐ ศักดาทร พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, อ๊อด รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ฯลฯ เพลงที่เตรียมไว้โชว์ก็ไพเราะเป็นอมตะ รับประกันความประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอน

ซึ่งหนุ่มหล่อเสียงเพราะ ก้อง สหรัถ เป็นตัวแทนเผยว่า “ผมเชื่อว่าเพลงในยุค 80 มีหลายๆ คน ที่อยากจะฟัง แต่ไม่มีคนเอามาร้องเป็นจริงเป็นจัง แต่พอมีคอนเสิร์ต ‘เพลินจิต’ ขึ้นมาก็น่าจะเป็นนิมิตหมายอันดี ซึ่ง คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เป็นโต้โผใหญ่จัดงานคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนได้ฟังเพลงอมตะเพราะๆ บทเพลงที่อยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน จากเสียงของนักร้องคุณภาพมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ คิ้ม, เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ, ณัฐ ศักดาทร พร้อมแขกรับเชิญพิเศษอย่าง พี่อ๊อด รณชัย ถมยาปริวัฒน์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และอีกหลายท่านมาถ่ายทอดบทเพลงแห่งความประทับใจนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนจะชื่นชอบ เพราะเพลงทุกๆ เพลง ที่แต่ละท่านจะนำมาร้องในคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นทีเด็ดจริงๆ แต่จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น ขออุบไว้ก่อนครับ นอกจากนี้ยังมี ไก่ สุธี แสงเสรีชน มาเป็น Music Director รับหน้าที่นำบทเพลงในยุคนั้นมาเรียบเรียงใหม่ให้ได้ประทับใจกันอีกครั้ง  เชื่อว่าทุกคนที่มาชม มาดูคอนเสิร์ตในวันแสดงจริง เสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองธานี ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

คอนเสิร์ต “เพลินจิต” ย้อนวัน ย้อนวัย กับเพลงรักในใจของเรา เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่จองบัตรรอบ 14.00 น. ทุกราคา สามารถนำไปแลกคอร์ส Beauty Perfect สวยเป๊ะที่ วุฒิศักดิ์ คลินิก ทุกสาขา ทั่วประเทศ  โทร.02-262-3456 หรือคลิกรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกินคิ้ม” ทลายกำแพงแห่งความกลัวของ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับตา Show Director “เวิลด์ อาร์ทิสต์” ขึ้นแท่นน้องใหม่ใจเกินร้อย >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สร้างปรากฏการณ์ครั้งที่ 7 แซ่บถึงใจ ใครก็ต้านไม่อยู่ โชว์พลังเสียงซะลูกหลานเอามือทาบอก จดจำดีว่าตัวแม่ “เกินคิ้ม Concert” เกินคาด เกินคุ้ม แขกรับเชิญล้นเวที แสง สี เสียง โปรดักชั่น สุดอลัง ปังเวอร์ >>

ห้องซ้อมเดือด “เจนนิเฟอร์ คิ้ม – ตูน – ตั๊ก” เตรียมปล่อยพลังโชว์เกินคาด เกินคุ้มใน “เกินคิ้ม concert” ฮอลล์สะเทือน 17 มิถุนายน นี้ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประกาศลั่น “เกินคิ้ม Concert” ซัดความอะยะ อะหยัง สนุกไม่ยั้งแบบเกินคุ้ม เหมือนเป็นคอนฯ สุดท้ายของชีวิต >>

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายเวที ชวนแขกเกินต้าน “ตูน-แจ๊ส-ตั๊ก-จ๊ะ” ขึ้นปะทะ “เกินคิ้ม คอนเสิร์ต” “WORLD ARTISTS (เวิลด์ อาร์ทิสต์) จัดให้ ขายบัตร 30 เมษายนนี้ >>