“เป้” ควงแขน “พลอย” ฝ่าฝูงชน ขอพรความรักต่อ “พระตรีมูรติ”

 

ขันอาสาขอเป็นชายหนุ่มนิสัยดีที่จะพา “พลอย เฌอมาลย์” ดาราสาวเจ้าบทบาทที่ขอพลิกแนวมาเป็น “อิง” สาว30+ สวย เปรี้ยว เฉี่ยวสุดๆ ที่ลัคกี้อินเกม  เก่งและประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน  แต่กลับดวงจอดเรื่องความรัก วาดลีลา “โรแมนติคคอมมิดี้สุดจี๊ดจ๊าด” แบบเต็มๆ ตัวประกบบทบาทคู่กันเป็นครั้งแรก  งานนี้เราเลยได้เห็น “หนุ่มเป้ อารักษ์” ที่เสนอตัวในฐานะกูรูงัดไม้เด็ดสารพัดวิธี  ให้สาวพลอยตกลงมาจากคาน (ทองนิเวศน์) ให้ได้   โดยมีเป้าหมายคือ เพื่อให้นางเอกของเราเจอะกับเนื้อคู่ตัวเป็นๆ มิฉะนั้นจะต้องนั่งรอ“เนื้อคู่”ที่จะวนมาอีกที เอ่อ!! อีก 20 ปี!!

โดย 1 ในวิธีที่หนุ่มเป้ภูมิใจนำเสนอมั่กมาก  ก็คือให้สาวพลอยบนบานขอพรกับ “พระตรีมูรติ” เทพเจ้าซึ่งเป็นที่ยอมรับและได้รับยกย่องศรัทธาในเรื่องหน้าที่การงาน  และโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดดเด่นสุดๆ ก็ในเรื่อง “ความรัก” เพื่อหวังว่าจะได้เจอ “เนื้อคู่” เป็นตัวเป็นตนเสียที  ซึ่งเป็น 1 ในฉากน่ารักๆข อง “30+โสดON SALE”  ที่แฟนๆ จะได้เห็นความใกล้ชิดผูกผันที่ชวนอมยิ้มของหนุ่มหน้าจืดและสาว30+สุดเปรี้ยว  ที่รับรองว่าทั้งกวนและขำ จากฝีมือการกำกับแบบทุ่มสุดใจของ  “เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร”  เรื่องที่สองต่อจาก “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก”

และเพื่อให้ได้บรรยากาศ  อารมณ์ของภาพ และเรื่องราวออกมาสมจริงและสมความตั้งใจของเสนาเพชรผู้กำกับจอมละเมียด  งานนี้ทีมงานจึงยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของ “พระตรีมูรติ” และ “พระพิฆเนศ” ที่บรรดาพี่น้องชาวไทยและชาวต่างชาติต่างเดินทางมาเคารพ สักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันอยู่เสมอ  โดยวางแผนถ่ายทำในช่วง MAGIC HOUR เพื่อให้ได้บรรยากาศของท้องฟ้าโพล้เพล้ในยามพลบค่ำที่สุดโรแมนติค   และเลือกถ่ายทำในวันพฤหัสบดีตามความเชื่อที่ว่า หากเลือกขอพร พระตรีมูรติ ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความรัก  ในทุกค่ำคืนของวันพฤหัสบดี ในช่วงเวลา 21.30 น. จะเป็นช่วงเวลาที่เทพจะลงจากสรวงสวรรค์เพื่อรับคำและประทานพรดั่งสมประสงค์  แลจะสามารถดลบันดาลให้ทุกคู่รักไม่ว่าจะเป็นบุคคลในเพศใดวัยใดที่สำเร็จสมหวัง

ทำให้งานนี้นอกจากทีมงานจะต้องทำงานแข่งกับเวลาเพียงน้อยนิดก่อนที่ดวงอาทิตย์จะลับขอบฟ้าแล้วยังต้องเผชิญกับเหล่าฝูงชนที่มีจิตศรัทธามากราบไหว้สักการะพระตรีมูรติและพระพิฆเนศในวันดังกล่าวอย่างคับคั่ง  แถมเมื่อเหล่าแฟนๆ รู้ว่าจะได้เจอหน้าค่าตาตัวเป็นๆ ของ 2 ดาราซูเปอร์สตาร์คนโปรดอย่าง พลอย เฌอมาลย์ และ เป้ อารักษ์ ที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ตรงหน้าด้วยแล้ว  งานนี้ทุกคนต่างยกมือถือกล้องถ่ายรูปของตัวเองออกมากระหน่ำยิงแฟลชและแชะภาพกันแทบไม่ยั้งเลยทีเดียว

 

“วันที่เราไปถ่ายทำที่ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ฉากไหว้พระตรีมูรติ เรารู้ว่าวันพฤหัสเป็นวันที่มีคนมาไหว้กัน แต่ไม่รู้ว่า ณ เวลาตรงนั้นคนจะเยอะมาก  แล้วก็ต้องกันคนเพื่อให้เหมือนเป็นตอนกลางคืนดึกๆ ก็สนุกดีครับ  ทำงานออกมาได้ในเวลาที่พอใจ  คงเป็นเพราะเราได้นักแสดงดี  ได้ทีมงานที่ดี  อย่างซีนตรงลานพระตรีมูรติ   เรามองว่าเวลาตรงนั้นตั้งแต่หกโมงครึ่งก่อนทุ่มหนึ่งจนถึง 2 ทุ่มกว่าท้องฟ้าจะสวย  สวยมาก  มันจะทไวไลท์สีบลูๆ คือถ้าหลังจากนั้นไปก็จะสีดำละก็จะไม่เห็นเชฟ (รูปทรง)ของตึก  มันก็จะเห็นแต่เงาทะมึนๆ และแสงไฟ   เราไปยืนดูตรงนั้นตอนไปดูโลเกชั่น  ผมบอกกับทีมงานเลยว่าอยากได้แสงเวลานี้   เพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะถ่ายฉากไหนอย่างไรก็แล้วแต่   แต่ถ้าถึงเวลาต้องมาตรงนี้เพื่อมาเอาภาพแสงท้องฟ้าสีนี้โดยเฉพาะเลย  แล้วก็เลยได้ภาพอย่างใจจริงๆ ซึ่งมันสวยนะ  ลานพระตรีมูรติ  แล้วเห็นภาพกว้างท้องฟ้าสีบลูๆ น้ำเงินเข้มๆ หน่อยแล้วมีขอบตึกสีดำๆ

และกว่าจะผ่านซีนสำคัญซีนนี้ไปได้ทีมงานก็ปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว  ส่วนหนุ่มเป้และสาวพลอยที่ต้องมาเข้าฉากขอความรักพร้อมกันทั้งคู่ มีการแอบบนบานเรื่องอะไรเกี่ยวกับหัวใจตัวเองรึเปล่า อันนี้ต้องถามกันเองแล้วนะจ๊ะ

พร้อมเต็มที่แล้วสำหรับ “30+โสดON SALE”  หนังรักอารมณ์บวก  ที่ไม่ว่าจะ 20+,30+,40+ หรือจะ++++ ก็ดูได้ทุกเพศทุกวัย  ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>