แถลงข่าว ครบรอบ “20 ปี แก๊งสามช่า” ผุดสุดยอดวาไรตี้เกมโชว์เต็มรูปแบบ!! เริ่ม 10 มีนาคมนี้

แถลงข่าวเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีกันไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา  ณ เวิร์คพอยท์ (ห้องยุ้งข้าว)  สำหรับ “แก๊ง 3 ช่า”  ที่นำทีมโดย  หม่ำ จ๊กม๊ก , เท่ง เถิดเทิง , โหน่ง ชะชะช่า , ส้มเช้ง สามช่า , ตุ๊กกี้ ชิงร้อย  และ พัน พลุแตก  โดยภายในงานนอกจากจะเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปี  แก๊งสามช่าเลยขอส่งความสุขคืนสู่คุณผู้ชม ใน   20 ปี แก๊ง 3 ช่า”  อีกด้วย

สำหรับบรรยากาศงานแถลงข่าวได้ถูกเปลี่ยนให้เป็นไปในสไตล์แบบงานประกาศผลรางวัล  ทำให้การปรากฏตัวของเหล่าสมาชิกแก๊งสามช่านั้นไม่ธรรมดา  เพราะทั้ง 6 คน มาในชุดสวยหล่อแบบเต็มสตรีม  งานนี้พี่ใหญ่สุดของแก๊งสามช่า  หม่ำ จ๊กม๊ก  เริ่มเปิดประเด็นของการเป็น “แก๊งสามช่า”  จนมาถึงการเปิดใจถึง  ความพิเศษของรายการพิเศษ  20 ปี แก๊ง 3 ช่า”  ก่อนจะเป่าเค้กฉลอง  โดยมีเหล่าดาราในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง  ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความชื่นมื่น

เตรียมพบกับรายการวาไรตี้แห่งความสุข  20 ปี แก๊ง 3 ช่า”  เริ่มระเบิดความมันส์ครั้งแรก 10 มีนาคมนี้  กับ 8 ตอนพิเศษที่คัดสรรความสุขมาเพื่อคุณผู้ชมโดยเฉพาะ ทุกวันอาทิตย์ ช่อง 5 เวลา 5 โมงเย็น

ที่มา:  Workpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Workpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>