5 หนุ่มเข้ม Mummy Daddy ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 สุดซ่าจังหวะชวนเต้นเพลง Strawberry Crazy นายห้างโดม ปิดถนนข้าวสารถ่ายมิวสิควีดีโอชวนแฟนคลับแจมเต้นแท็ปสุดมันส์

นายห้างโดม  หัวหน้าเผ่าพันธุ์ไอคอนนิค ก็ทุ่มทุนสร้างอีกครั้ง ลุยถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง Strawberry Crazy  ซิงเกิ้ลที่ 2 ของ 5 หนุ่ม Mummy Daddy  ปิดถนนข้าวสาร  เชิญชวนแฟนคลับมาร่วมพลคนเต้นแท็ปกลางถนนข้าวสาร  สนุกสนานกับกับการแสดงสดของ 5 หนุ่ม Mummy Daddy  โดยมิวสิควีดีเพลงนี้ยังได้น้องมายด์และหนุ่มบี้ เดอะสกา พระเอกนางเอกมิวสิควีดีโอที่บ่งบอกถึงความแตกต่าง แต่สุดท้ายก็ลงตัวเป็นที่สุดตามเนื้อหาของเพลง  เปิดกองถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าตรู่  โดยมีนายห้างโดมตามติดควบคุมการถ่ายทำ  และตกเย็นก็มาถึงเวลาสำคัญไฮไลท์สุดๆ เมื่อปิดถนนข้าวสารเล่นสด ชวนแฟนคลับมาร่วมแจมกันเต็มถนน แถมฝรั่งนักท่องเที่ยวทั้งเด็กทั้งหนุ่มทั้งสาวมาขยับตามจังหวะกันเพียบ รวมทั้งนายห้างโดมก็กระโดดลงมาเต้นขยับจังหวะกับ 5 หนุ่ม Mummy Daddy  และแฟนคลับ  พี่ๆสื่อมวลชนที่มาทำข่าวก็ร่วมแจม  ก่อนจะปิดฉากกันด้วย 5 หนุ่ม Mummy Daddy น้องมายด์และหนุ่มบี้ เดอะสกา จะซิ่งเวสป้ารอบเมืองสวยๆยามค่ำคืนอีกด้วย…..ติดตามชมกันได้เร็วๆ นี้แน่นอนครับ

จากซิงเกิ้ลแรก เพลง ” เด็กเมื่อวานซืน” ของ 5 หนุ่มเข้ม วง Mummy Daddy บราวน์  ร้องนำ , เกี๊ยะ มือเบสกล้วย มือกลอง,เนติ์ กีตาร์ และ ร๊อกกี้ Bagpipe,Tinwistle,Banjo แนวดนตรี Alternative/Celtic แห่งค่ายไอคอนนิค ของหนุ่มโดม  ปกรณ์ ลัม ที่ส่งออกมาสร้างความแปลกใหม่กับการผสมผสานดนตรี Alternative กับเสียงปี่สก็อต 

มาถึงซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง  Strawberry Crazy ปล่อยออกมาพร้อมความแปลกใหม่ในแนวดนตรีอีกเช่นเคย ด้วยการผสมผสานเครื่องดนตรีเบนโจ เข้ามาสร้างสีสีนให้เข้ากับจังหวะสนุกๆ ชวนขยับแข้งขาและเอว โดยเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมือโปร  อย่าง  ตั้ม  สกาแล็คซี่  มาร่วมแจม  และเรียบเรียง-ทำนอง นั้นได้  เกี๊ยะ  สมนึก ท่าชี  มือเบสของวงเป็นคนดูแลเอง เนื้อหาพูดถึงคู่รักที่มีความชอบที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว  ชอบทุกอย่างที่แตกต่างกันทุกเรื่อง แต่สุดท้ายแล้วกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวที่สุด  

“สำหรับเพลงนี้พวกเราทั้ง 5 คนทุ่มเทมาก ใช้เวลาในห้องอัด  1 เดือนเต็ม  ทั้งเรื่องของดนตรี ที่ตั้งใจจะสร้างสีสันความแปลกใหม่  ดึงเอาเบนโจ  เครื่องดนตรีสก๊อตแลนด์เข้ามาขยับให้เข้ากับจังหวะสนุกๆ ของเครื่องดนตรีอื่นๆ และเนื้อเพลง ก็ช่วยกันคิดช่วยกันไกด์ให้กับพี่โดมและพี่ตั้ม สกาแล็กซี่ และเกี๊ยะก็จะทำงานหนักหน่อยเขาดูแลในส่วนของเรียบเรียงทำนอง  แล้วเราก็ช่วยกันตัดคลิปโปรโมทในแบบที่เราชอบเสนอพี่โดมด้วย คือทุกขั้นตอนการผลิตเราได้มีส่วนร่วมกันทุกคน  พี่โดมกับไซม่อนที่เป็นโปรดิวเซอร์ก็จะค่อยดูแลและแนะนำทุกขั้นตอนเช่นกัน  อยากให้ทุกคนได้ฟัง  เพลงนี้จะเป็นเพลงสนุกๆ ฟังง่าย เรื่องของคู่รักที่ต่างกันทุกเรื่องแต่เป็นส่วนผสมของคู่รักที่ออกมาสมบูรณ์ที่สุด 6 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมขยับเต้นไปตามจังหวะ Strawberry Crazy   กันได้เลย   พร้อมกับติดตามมิวสิควีดีโอสุดเท่เร็วๆนี้ได้  ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *123 8222 นะครับ”

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง

www. IconicRecord.com

http://gplus.to/IconicRecords

www.facebook.com/iconicstudio

www.facebook.com/IconicRecordsAsia

www.youtube.com/user/iconicrecord

www.youtube.com/user/iconicrecordsasia

twitter @iconicrecord

Instagram  :   iconicrecords

ที่มา:  ไอคอนนิค
บันทึกภาพ:  ไอคอนนิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดม-ปกรณ์ ลัม คัมแบ็คกับซิงเกิลใหม่ “อิสระ (ISSARA)” เพลงช้าหนักแน่น แต่งดงามบาดใจ >>

รอมาเกือบ 10 ปี กดบัตรไม่กี่นาที SOLD OUT!! แล้วจ้า สำหรับ “COOLfahrenheit และ อำพลฟูดส์ 35 ปี Present RS Meeting Concert 2022 : Dance Marathon ปลายปี…ถึงทีเต้น” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

“โดม ปกรณ์ ลัม” ร่วมงานเปิดร้านแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรก “THE KLINIQUE”สาขาใหม่สยามพารากอน

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>