“อุ้ม-ลักขณา” จัดอันดับ “โทรศัพท์สายป่วน 191” เผย “เคยโทรศัพท์ป่วนตำรวจ” เพราะความอยากรู้อยากเห็นใน “รายการ 5 มหานิยม”

  รู้หรือไม่!?! ว่าแต่ละวันมีเหตุด่วน เหตุร้ายโทรแจ้งเข้ามาที่สายด่วน 191 กี่ครั้ง?? แต่ละครั้งที่โทรมานั้นเป็นเหตุการณ์ที่โทรเข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือจริงหรือโทรมาป่วนเพื่อความสนุกกันแน่  ทาง “รายการ 5 มหานิยม”       โดย 2 พิธีกรคุณภาพ “เอ-วราวุธ  เจนธนากุล” และ “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ  พงษ์สุชาติ”  จึงร่วมมือกับกองกำกับการศูนย์รวมข่าว 191 และทำการรวบรวมสถิติการโทรเล่นตลอดปี 2555 เพื่อนำมาจัดอันดับกันในหัวข้อ “โทรศัพท์สายป่วน 191” โดยหวังจะเปลี่ยนพฤติกรรมของคนบางกลุ่มให้หยุดการกระทำที่สร้างความเดือดร้อนทางอ้อมต่อสังคม เรื่องไหนจะเป็นเรื่องโทรแกล้งที่โทรมาหา 191 บ่อยที่สุด จะชวนปวดหัวแค่ไหน เราจะได้รู้กันแน่ใน 5 มหานิยม ที่นี่เท่านั้น!!!

ครั้งนี้ทางรายการได้รับเกียรติจาก “พันตำรวจเอก สรรค์พิสิฐ  แย้มเกษร”   ผู้กำกับการ ศูนย์รวมข่าว กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ  มาเป็นกูรูที่จะมาเล่าให้ฟังถึงสายป่วนแจ้งเหตุหรือวิธีการที่คนโทรมาแกล้งมีประเภทใดบ้าง แถมวันนึงยังมีคนโทรมาป่วนถึงวันละไม่ต่ำกว่า 20,000 สาย หรือราว 600 สายต่อชั่วโมง และมีคลิปเสียงสดๆ ของเหตุการณ์จริงที่ประชาชนโทรมาแกล้งแจ้งความเล่นๆ อีกให้ฟังอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การโทรมาจีบตำรวจ , โทรมาฟ้องว่าลืมกุญแจบ้าน , โทรมาให้ช่วยสอนการบ้าน , โทรมาบอกว่าน้ำไม่ไหล ไฟดับ ไม่เว้นแม้กระทั่งโทรมาสั่งอาหาร ฯลฯ               

  

และงานนี้สาว “อุ้ม-ลักขณา  วัธนวงส์ศิริ”  ก็เคยเป็นหนึ่งในสายป่วนโทรศัพท์แกล้งตำรวจอีกด้วย เธอเลยขอเล่าให้ฟังว่า  “ครั้งนึง อุ้มเคยโทรศัพท์ไปป่วนตำรวจด้วยนะ แต่ตอนนั้นยังเป็นเด็กอยู่เลย โทรไปเพราะความอยากรู้ว่า เบอร์ 191 เนี่ยจะมีคนรับโทรศัพท์จริงมั้ย  ด้วยความที่เป็นเด็กก็เลยอยากรู้อยากเห็นไม่ได้คิดว่าจะสร้างความรำคาญหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใครมั้ย  ก็เฝ้าโทร พอมีคนรับปุ๊บก็วางสายแต่เราไม่ได้พูดอะไรนะ แล้วก็โทรอีกมีคนรับอีกก็วางสายอีก พอได้มาจัดอันดับในรายการครั้งนี้  ได้ฟังปัญหาต่างๆที่คุณตำรวจต้องเผชิญ อาจจะดูเป็นเรื่องตลกๆ แต่สิ่งที่คุณตำรวจต้องเจอ เค้าน่าจะปวดหัวกันน่าดู เลยอยากจะฝากว่าให้เลิกโทรศัพท์ป่วนตำรวจเถอะค่ะ เพราะตำรวจมีหน้าที่มากมายที่ต้องดูแลรับใช้ประชาชน  เปิดโอกาสให้ผู้ที่เดือดจริงๆได้ขอความช่วยเหลือจากตำรวจดีกว่านะคะ และที่สำคัญจะได้ไม่เป็นการรบกวนการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยค่ะ”               

ติดตามและร่วมจัดอันดับกับแขกรับเชิญ “ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันทา , ทีน-สราวุฒิ พุ่มทอง , นุ้ย เชิญยิ้ม และ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด”  มาดูกันว่าโทรศัพท์สายป่วนที่คนนิยมโทรมาแจ้งความเท็จกับตำรวจคือปัญหาใด และในปีๆ นึงตำรวจต้องเจอปัญหามากมายขนาดไหนใน  “รายการ 5 มหานิยม”   อาทิตย์ที่  24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.40 น. ทาง ททบ. 5

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>