บี้ เผยเคล็ดลับสุขภาพดีสองเท่า เพราะหมั่นเติมเพิ่มจุลินทรีย์โพรไบโอติก OAP

พูดถึงหนุ่ม “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ใครๆ ก็ต้องนึกถึงหนุ่มหล่อหน้าใสสูงยาวเข่าดี ที่อารมณ์ดียิ้มแย้มแจ่มใสแถมยังมีพลังอยู่ตลอดๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่หนุ่มบี้ได้ถูกทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ “ดีไลท์ 2 เท่า” นมเปรี้ยวสูตรจุลินทรีย์ 2 เท่าที่มาจากกระบวนการหมักเฉพาะดีไลท์ หรือ Optimum Active Probiotic (OAP)

โดยเร็วๆ นี้ เจอหนุ่ม “บี้” ในงานแถลงข่าวของ “ดีไลท์ 2 เท่า” ที่เพิ่งรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ไม่นาน เลยต้องขอถามเคล็ดลับสักหน่อย นักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า การเป็นศิลปินที่งานเยอะและต้องทำงานตามกำหนดเวลาอย่างเคร่งครัด ทำให้การใช้ชีวิตไม่ต่อยมีเวลา จึงต้องดูแลรักษาสุขภาพอย่างดี เพราะนอกจากจะต้องดูแลภายนอกให้ดูดีแล้ว ร่างกายยังต้องพร้อมที่จะรับการทำงานในแต่ละวัน ซึ่งการดื่ม “ดีไลท์ 2 เท่า” นมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่มีจุลินทรีย์โพรโบโอติกเป็นประจำ หลังอาหาร 3 มื้อ จะช่วยปรับสมดุลในระบบการย่อยและช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นจริงๆ ทำให้สุขภาพดีร่างกายแข็งแรง

นอกจากนี้ภายในงานจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับระบบลำไส้และระบบขับถ่าย พร้อมเชิญ นพ. จีรวัส ศิลาสุวรรณ อายุรแพทย์ระบบทางเดินอาหารและตับ โรงพยาบาลพญาไท 2 มาให้ความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของระบบย่อยและขับถ่ายที่มีต่อสุขภาพโดยรวม โดย นพ. จีรวัส ได้เผยว่า การที่ลำไส้ทำงานไม่เป็นปกติ อาจเกิดจาก พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม รับประทานอาหารที่มีกากใยไม่เพียงพอ ประชากรจุลินทรีย์ในลำไส้ของเรา เพราะระบบยข่อยและขับถ่ายที่ดี เป็นพื้นฐานของสุขภาพดี

ภายในงานซึ่งจัดแสดงข้อมูลดีๆ เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพผ่านสื่อดิจิตอลที่น่าสนใจ ยังแนะนำให้ผู้ชมได้ทราบถึงเคล็ดลับในการเลือกดื่มนมเปรี้ยวที่มีจุลินทรีย์ที่มีคุณภาพ คือต้องมองหาสัญลักษณ์ OAP หรือ Optimun Active Probiotic ที่ทำให้ได้จุลินทรีย์โพรไบโอติก 2 เท่าที่แอคทีฟ คือ มีชีวิตและแข็งแรง จึงจะสามารถสร้างประโยชน์ต่อสุขภาพได้เต็มที่ โดยส่วนหนึ่งคือ ต้องเลือกซื้อนมเปรี้ยวพร้อมดื่มที่เก็บในอุณหภูมิต่ำ มีความเย็นสม่ำเสมอ

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือการเปิดตัวสาวดีไลท์คนพิเศษของ “บี้” ได้แก่ “พีค” ภัทศยา เครือสุวรรณศิริ ดาราสาวสวยหุ่นดีที่มาในชุดสาวดีไลท์ครบเซ็ตพร้อมนำ “ดีไลท์ 2 เท่า” สูตรใหม่ด้วย OAP มาเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้สุขภาพดีกันถ้วนหน้า ซึ่ง “พีค” ได้ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเองว่า สำคัญที่สุดคือต้องเริ่มจากการมีระบบย่อยที่ดี ซึ่งจะช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ และเมื่อขับถ่ายดี ร่างกายไม่มีของเสียตกค้างอยู่ในลำไส้ ก็จะส่งผลให้สุขภาพร่างกายทั้งหมดดีตามไปด้วย แต่ที่เห็นได้ชัดๆ เลยก็คือผิวพรรณสดใสขึ้น

เห็นทั้ง “บี้” และ “พีค” ใส่ใจดูแลระบบขับถ่ายจนสวยหล่อกันขนาดนี้ คงต้องเอาอย่างด้วยการดื่ม “ดีไลท์ 2 เท่า” นมเปรี้ยวสูตรจุลินทรีย์ 2 เท่าด้วย OAP บ้างซะแล้ว

ที่มา:  บริษัท ดัชมิลล์ จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “บี้ x ต่าย”  คู่สุดท้าย ของโปรเจกต์ยักษ์ sun and moonปล่อยเพลง “เข้าใจไม่ตรงกัน” >>

บี้ ชวนสาวก EDM เคาท์ดาวน์ พัทยา สุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!!! งาน KNOCK KNOCK PATTAYA COUNTDOWN 2018 >>

“บี้” อวดซิงเกิ้ลใหม่ #ก่อนเช้า ใน “Sing Sing Sing” >>

เกตเวย์ เอกมัย จัดกิจกรรม In Style Market เอาใจสายช้อป พร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก “บี้ สุกฤษฎิ์” >>

‘ซุมบ้า แดนซ์’ กับ ‘บี้-สุกฤษฎิ์’ งานนี้ได้บุญ! ใน ‘FM ONE Holistic Health Share # 2 : Zumba Party’