ทัพไอดอลเกาหลี คอนเฟิร์ม!! ร่วมคอนเสิร์ต MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตเกาหลีสุดยิ่งใหญ่  “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” นำทีมโดย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด นาย จิน โฮ ลิม President of JL STARNET TRADE CO.,LTD และนาย อคิรา นพคุณขจร ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) ณ ลานกิจกรรม Atrium 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิร์ด เมื่อวานก่อน

โดยโต้โผใหญ่ในการจัดงานอย่าง  วินิจ เลิศรัตนชัย ได้กล่าวว่า “คอนเสิร์ต “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” ที่จะจัดขึ้นในคอนเซปท์ World’s Greatest and Largest Korean Music Wave Concert  ซึ่งงานในปีนี้ เป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และรวบรวมศิลปินเกาหลีไว้มากที่สุด เท่าที่เคยจัดขึ้นในประเทศไทย รวมทั้งการบริหารจัดการต่างๆ ที่ได้มาตรฐานระดับโลก ซึ่งคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังกันระหว่างสถานีโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลี และบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ที่จะร่วมสร้างปรากฏการณ์สุดยอดคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่พบกับศิลปินเกาหลีกว่า 22 วง คอนเฟิร์มว่าสนุกและมันส์กว่า 4 ชั่วโมง พร้อมทั้งอาจจะมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในประเทศไทยมาก่อนอย่างแน่นอนครับ”

ซึ่งงาน “Fanta Presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013” นำทีมระเบิดความมันส์โดย 2NE1, 2AM, SHINee, KARA, BEAST, 4Minute, Sistar, Secret, TeenTop, B.A.P., EXO-K, T-ARA, MBLAQ, INFINITE, Miss A, BTOB, A Pink, NU’EAST, FT Island, Airplane, B1A4 และ A-JAX พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความยิ่งใหญ่อลังการครั้งนี้ไปร่วมกับทุกคน ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556 นี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถานหัวหมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koreamusicwave

วันแสดง                        : วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556
ประตูเปิด                       : 17.00 น
ระยะเวลาในการแสดง     : 4 ชั่วโมง
สถานที่                          : สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก
MC                               : นิชคุณ (2PM) , มินโฮ (SHINee), ซูจี (Miss A), โจควอน (2AM) และ จียอน (T-ARA)

ที่มา:  บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทวิตเตอร์ เผย Top 20  ซีรีส์ เว็บตูน หนังเกาหลีที่ถูกกล่าวถึงมากสุดแฟนด้อม K-pop ดันเกาหลีฟีเวอร์ปังทั่วโลก#BeyondKPOP

‘นัม อูฮยอน’ แห่งวง Infinite ผู้ซึ่งกลายเป็น ‘ผลงาน’…การออกปกอัลบั้มในรูปแบบศิลปะกระดาษกาว

“BTOB 4U” วง KPOP มาแรง ปล่อย “INSIDE” มินิอัลบั้มแรก 5 เพลง ภายใต้เสน่ห์ที่น่าค้นหา พร้อมเติมความสดใส และพลังบวกให้แฟนเพลง >>

ศิลปินเกาหลีท่านใดที่จะมาสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตในไทย ใช่คนที่คุณชอบหรือไม่? >>

เปิดตัวสมาชิกชมรมล่าท้าผี 0.0 MHz หนุ่มวิศวะงานพรีเมี่ยม “ซังยอบ” รับบทโดย “อี ซองยอล” ไอดอลชื่อดังวง #Infinite >>