19 ศิลปิน ฟีทเจอริ่ง สุข เศร้า เหงา รัก ริมหาดพัทยา ในคอนเสิร์ต ฟีทเจอริ่ง ไนท์ ออน เดอะ บีช

เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีการฟีทเจอริ่งกันแบบนอนสต๊อป กับการขนศิลปินคุณภาพคับแก้วกว่า 19 ชีวิต มาร้องเพลงให้ฟังกันแบบจุใจ ในคอนเสิร์ต ฟีทเจอริ่ง ไนท์ ออน เดอะ บีช กับความหลากหลายทั้งแนวเพลงและอารมณ์ของเพลง สุข เศร้า เหงา รัก ที่ โอเชียน มาริน่า ยอร์ช คลับ ริมหาดพัทยา

เปิดเวทีด้วยเพลงหวานๆ จังหวะเบาๆ เหมาะกับบรรยากาศพระอาทิตย์กำลังตกดินกับเพลง ฤดูร้อน จาก 3 หนุ่ม เบล สุพล, แหนม รณเดช และ เอ๊ะ จิรากร จากนั้น แหนม ก็ชวน โรส ศิรินทิพย์ ร้องในเพลง เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ มาต่อกันที่เพลงฮิตอย่าง ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ที่สาว ลุลา ชวนหนุ่ม เบล มาฟีทเจอริ่ง คราวนี้ โรส, พิจิกา และ ลุลา ก็ขอรวมพลังกันเป็นเกิร์ลกรุ๊ปในเมดเล่ย์เพลง นอนไม่หลับ, จะบอกว่ารัก และ รักอยู่หนใด ต่อจากนั้นเป็นเพลงป๊อปน่ารักๆ ให้ได้ขยับแข้งขยับขากันบ้าง กับหนุ่มน้อยหน้าใส ริท เรืองฤทธิ์ และ กัน นภัทร ที่มาร้องเพลง คนใจง่าย อัพสเต็ปให้เร็วขึ้นอีกกับเมดเล่ย์จาก แกรนด์ พรรณวรท และ ฮั่น อิสริยะ โชว์แดนซ์ในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ, โอ๊ะโอ๊ย และ อย่ามองตรงนั้น หนุ่ม กัน ก็ไม่พลาดที่จะมาร้องเพลง หนึ่งในพันล้าน ถึงคิวคู่ดูโอสาว จิ๋วและนิว ก็กลับมาจัดเต็มในเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน, ถ้าไม่ฟังจะถามทำไม และ ไม่รักไม่ต้อง หนุ่มพลิ้ว ป๊อบ ปองกูล ก็ขอออกมาโชว์ลีลาแดนซ์ด้วยกัน ต่อกันที่เพลง คนที่ไม่เข้าตา ที่ชวน โดม จารุวัฒน์ ใส่พลังเสียงแบบไม่ยั้ง ถึงที โดม ชวนรุ่นพี่อย่าง แก้ม วิชญาณี มาร้องเพลงซึ้งๆ อย่าง นาฬิกาตาย ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่เบา เพลง เกลียด เพลงที่เรียกได้ว่าทั้งสามสาว นิว, จิ๋ว และ แก้ม ต้องพ้นไฟใส่กัน เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้เพลงอื่นๆ ถึงเวลาของหนุ่มๆ กันบ้าง กับ เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ ป๊อบ ปองกูล ขอโชว์เพลง แค่คนโทรผิด และ น่ารักน่าเลิฟ ให้ได้หายคิดถึงอัลบั้มเก่ากันบ้าง  ไม่ทันไร อ๊อฟ ก็ดึงตัว พิจิกา มาร้องเพลงเศร้า คนถูกทิ้ง ให้ได้โยกกันแบบเบาๆ เร่งจังหวะกันบ้างกับเมดเล่ย์ 3 เพลงรวดของ ฮั่น, ริท, กัน และ โดม อย่าง ไม่รักได้ไง, อยากร้องดังๆ และ ยังโสด ก่อนถึงคิว 2 วง ที่ทุกคนรอคอยกับ โมเดิร์น ด็อก และ บิ๊ก แอส ที่แข่งกันขนเพลงดังอย่าง บุษบา, ตาสว่าง, ติ๋ม, แดนเนรมิต, เท่าที่มี และ เล่นของสูง ฯลฯ แล้วทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะมีฟีทเจอริ่งปิดท้ายคอนเสิร์ตกันในเพลง อย่างน้อย งานนี้นอกจากจะได้ฟีทเจอริ่งกับแบบไม่ยั้งแล้ว งานนี้ยังได้ร่วมทำบุญกันอีกด้วยเพราะรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับ วัดพระบาทน้ำพุ

ที่มา:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เอไทม์ มีเดีย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“แก้ม-วิชญาณี” สวิฟตี้ไทยตัวแม่ จัดเต็มความสนุกกับคอนเสิร์ต “TAYLOR SWIFT | THE ERAS TOUR” วันแรกที่ เอส เอฟ >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ป๊อบ ปองกูล” อ้าอก ส่ง “พัก อิง ซบ” โอบใจแฟน >>

“หมอริท-เรืองฤทธิ์” ขยายสาขา THE RITZ CLINIC (เดอะ ริทซ์ คลินิก) สุดปัง!! ชวนแฟนๆ สัมผัสความฟิน งาน “THE RITZ BEGINS” กลางสยามสแควร์ >>