“ก้อง-สหรัถ” ชวนโหวตหาคู่แบทเทิ้ล บนเวที “โค้ก พรีเซ้นท์ คอนเสิร์ต เสียงจริง ตัวจริง”

เป็นหนึ่งในโค้ชที่กำลังเตรียมขนลูกทีมเสียงจริงหน้าใหม่ ที่มีความซ่า ความกล้า ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก “โค้ก พรีเซ้นท์ คอนเสิร์ต เสียงจริง ตัวจริง” คอนเสิร์ตสุดซ่าของ ‘4 นักร้องตัวจริงรุ่นใหญ่’ ก้อง-สหรัถ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, โจอี้ บอย, แสตมป์-อภิวัชร์ ที่จะมาฟีเจอริ่งกับ ‘59 เสียงจริงหน้าใหม่’ นำโดย “นนท์-ธนนท์” เสียงจริง ตัวจริง เบอร์แรกของเมืองไทยในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน “ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” เลยฝากชวนให้แฟนๆ ร่วมโหวตหาคู่ที่อยากให้มาแบทเทิ้ล ดวลพลังเสียงบนเวทีมากที่สุด เพื่อจะได้มาร่วมกันซ่าอย่างเต็มพิกัด!! แถมไม่วายอ้อนขอกำลังใจ ให้แฟนๆ มาช่วยเชียร์กันให้เต็ม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคมนี้

“คอนเสิร์ตครั้งนี้ ทุกคนเต็มที่กันมาก เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของพวกเรา ที่จะไม่ได้ขึ้นในฐานะโค้ชกับลูกทีมแล้ว ผมเชื่อว่าทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ เพราะฉะนั้น ไม่ใช่เฉพาะแต่เสียงจริงหน้าใหม่ทั้ง 59 คน จะตื่นเต้น อยากบอกว่า 4 ตัวจริง รุ่นใหญ่ อย่างผม คุณเจนนิเฟอร์ คิ้ม คุณโจอี้ บอย และคุณแสตมป์ ก็หนาวๆ ร้อนๆ ไม่แพ้กัน ไม่รู้ว่าทั้ง 59 คนจะมาไม้ไหน ทุกคนเลยกำลังซ้อมกันอย่างหนักมาก อยากให้ทุกคนมาให้กำลังใจกันเยอะๆ รับรองว่าแฟนๆ จะได้เห็นโชว์ของพวกเราในแบบที่ไม่เคยเห็น มาก่อน บนเวที 360 องศา ขนาดใหญ่มาก กลางราชมังคลากีฬาสถาน เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหน ก็จะได้ใกล้ชิดกับเราแน่นอน ที่สำคัญ คอนเสิร์ตครั้งนี้มีไฮไลต์อยู่ที่ มีการเปิดให้แฟนๆ ร่วมโหวต หาคู่ที่อยากจะให้มาแบทเทิ้ลกันบนเวทีมากที่สุด แบบไม่เกี่ยงว่าจะอยู่ทีมไหน หรือร้องสไตล์อะไร ถ้าคุณอยากให้เค้าทั้งคู่มาดวลพลังเสียงกันบนเวที อย่าลืมร่วมลงคะแนนได้ที่ facebook.com/cocacola รับรองว่าคอนเสิร์ตนี้จะซ่า จะมันส์ ถูกใจทุกคนแน่นอนครับ”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ “โค้ก พรีเซ้นท์ คอนเสิร์ต เสียงจริง ตัวจริง” ได้ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 เวลา 17.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน โดยนำฝาโค้กขนาดใดก็ได้ 5 ฝา พร้อมเงิน 200 บาท ไปซื้อบัตรที่ไทย ทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ได้แล้วตั้งแต่วันนี้!! รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะร่วมสมทบทุน มูลนิธิอุทกพัฒน์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อนำไปดำเนินโครงการด้านการจัดการทรัพยากรน้ำชุมชนอย่างยั่งยืนต่อไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.icoke.co.th  และ www.facebook.com/cocacola

ที่มา:  Poly Plus PR
บันทึกภาพ:  Poly Plus PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนท์ ธนนท์” นำทีม! สร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนคนดนตรี ในงานเปิดตัว “LOVEiS Music Foundation” >>

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

Music Marketing การตลาดผ่านดนตรี สร้างประสบการณ์ดีๆจากเสียงเพลง ในคอนเสิร์ตใหญ่ “นนท์ ธนนท์” >>

นนท์ ธนนท์, เจฟ ซาเตอร์, วิโอเลต และ แอลลี่ ขึ้นปกแพรว ก.ย. 66 ฉลองครบรอบ 44 ปี “Praew 44th Anniversary” เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 30 ส.ค. นี้ ที่ร้านหนังสือชั้นนำ >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>