“รุจ” พักไมค์ เป็นพิธีกรรับเชิญ “ฮัลโหลวันหยุด” ตอน “The Big Show เบิร์ด ใหม่ นูโว Special” 25 ก.พ.นี้

  “ฮัลโหลวันหยุด” วันหยุดวันมาฆบูชา 25 ก.พ.นี้ จัดทริปพิเศษสุดประทับใจ ตอน “The Big Show เบิร์ด ใหม่ นูโว Special” โดยได้นักร้องหนุ่ม “รุจ ศุภรุจ” พักไมค์ มาเป็นพิธีกรรับเชิญ พาเดินทางไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นระดับเยือกแข็ง ที่งาน “Suppolo Snow Festival 2013 (ซัปโปโร สโนว์ เฟสติวัล 2013 ครั้งที่ 64)” ประเทศญี่ปุ่น เทศกาลแกะสลักหิมะที่ยิ่งใหญ่ โดยประเทศไทยร่วมอวดประติมากรรมน้ำแข็ง “วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม” ให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้รู้จักประเทศไทย งานนี้พิเศษสุดๆ “พี่เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ได้รับเชิญมาร่วมงานในฐานะ “ฑูตมิตรภาพไทย-ญี่ปุ่น” และยังมีรูปปั้นหิมะแกะสลัก “พี่เบิร์ด” ขนาดเท่าตัวจริง ซึ่ง “รุจ” ตามเก็บบรรยากาศทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อนเริ่มแกะสลัก จนเริ่มแสดงโชว์จริง มาให้ได้ชมกันทุกซอกทุกมุมแบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว  

“รุจ” เล่าว่า “ครั้งนี้รายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ชวนมาเป็นพิธีกร พาเที่ยวชมเทศกาลแกะสลักหิมะ เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็เป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่ได้มีโอกาสมาชื่นชมในความสวยงามของเมืองนี้ ผู้คนก็น่ารักมาก และได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “พี่เบิร์ด” ที่เดินทางมาเป็นฑูตมิตรภาพแบบพิเศษใกล้ชิดสุดๆ นอกจากนี้ยังได้ไปแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของเมือง และได้กินของอร่อยขึ้นชื่อของเมืองอีกหลายอย่าง สุดยอดมากๆ ก็ขอฝากให้ติดตามชมรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” ด้วยนะครับ”

ความสนุกรับวันหยุดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต “25 ปี สุดหัวใจ ใหม่ ไม้ม้วน” ต่อด้วย “NUVO B-SIDE CONCERT ครั้งนี้คงถูกใจ” และสามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ฮัลโหลวันหยุด” วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00-11.00 น.ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com

 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลำไยลองกอง” ของดี !! MV จริง!!โดนใจ “เบิร์ด ธงไชย” บอก…น่ารักมากเลย ถึงไม่เคยแต่รู้นะ >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

‘รุจ ศุภรุจ’ ยิ้มไม่หุบ แฟนคลับกว่า 130 คน จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลัง >>

“รักษาอาการ” สีสันใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของ “รุจ-ศุภรุจ” >>