“ธามไท” ดีใจ…ประเดิมแชมป์!!! “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” คนแรก!!!

 เป็นสองเดือนแห่งการฝึกซ้อมและการแข่งขันด้านการเต้นด้านลีลาศสุดทุ่มเทของเหล่าสตาร์ทั้ง 7 คน มรว.มาลินี จักรพันธ์, นาตาลี เกลโบว่า, เล็ก ไอศูรย์, นิโคล เทริโอ, ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ร.ต.อ.สืบศักดิ์ ผันสืบ และ ธามไท แพลงศิลป์ ล่าสุดกับการประกาศผลรางวัลชนะเลิศ “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” เรียลิตี้ชั้นนำระดับโลก การแข่งขันครั้งแรกของประเทศไทย ในรอบชิงชนะเลิศระหว่าง “ธามไท แพลงศิลป์” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ในค่ำคืนที่ผ่านมา ผลประกาศการตัดสินเป็นเอกฉันท์ ให้ม้ามืดหนุ่มอายุน้อยที่สุดของการแข่งขัน “ธามไท แพลงศิลป์” สตาร์วัย 17 ปี ศิลปินจากค่าย กามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่ควงคู่ “โปรปิ่นเกล้า นรารักษ์” นักกีฬาลีลาศทีมชาติไทย คว้ารางวัลชนะเลิศ “แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์” ในซีซั่นแรกนี้ไป

        ธามไท ตอบ “ธามรู้สึกดีใจมากๆ นะครับ ที่ธามและโปรปิ่นเกล้า เราสามารถผ่านบททดสอบทางด้านการเต้น และชนะใจคนดูทั่วทั้งประเทศมาได้ถึงการลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้ายนี้ ซึ่งที่ผ่านมาทั้งธามและโปรปิ่นเกล้าเอง เราก็ไม่เคยได้คาดหวังมาก่อนว่า เราจะต้องเป็นแชมป์นะ ด้วยความที่ธามเด็กที่สุดด้วย ไม่มีประสบการณ์ด้านการเต้นลีลาศเลย การแข่งขันครั้งนี้ จึงเหมือนเป็นการคาดหวังการฝึกฝน ประสบการณ์ และสังคมเพื่อนๆ ที่มาร่วมอยู่ในรายการ แดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ เรียลิตี้ดีๆ ระดับโลกมากกว่า โดยที่สตาร์ทุกๆ คน ตั้งใจและทำออกมาอย่างดีที่สุดครับ
        มาถึงตอนนี้ธามต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้โอกาสธามได้มาถึง ณ จุดๆ นี้ ขอบคุณโปรคู่ใจของผม โปรปิ่นเกล้า ที่เหน็ดเหนื่อยฝึกซ้อมมาด้วยกัน ประสบการณ์นี้เป็นอะไรที่พิเศษจริงๆ ขอบคุณทางรายการแดนซ์ซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์, ขอบคุณเพื่อนๆ ศิลปินและทีมงานค่าย กามิกาเซ่ และอาร์เอส ขอบคุณแฟนๆ รายการทุกคนที่โหวตให้ธาม ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ ที่คอยสนับสนุนธามในเรื่องของการเต้นมาโดยตลอด ธามจะเก็บความประทับใจเหล่านี้และพยายามพัฒนาตัวเองในการเต้น การเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชนการในการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ต่อๆ ไปครับ ธามขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากผลงานต่อๆ ไปของธามด้วยนะครับ”

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>