รายการ Running Man ปล่อยตัวอย่างพรีวิวตอนใหม่ แจ็คกี้ ชาน (Jackie Chan) และ ชีวอน (Siwon) วง Super Junior เป็นแขกรับเชิญ

รายการวาไรตี้ยอดฮิต Running Man ทางช่อง SBS ปล่อยตัวอย่างพรีวิวตอนใหม่ของสัปดาห์หน้า ซึ่งถือว่าเป็นตอนสุดพิเศษ ที่ได้นักแสดงผู้มีชื่อเสียง แจ็คกี้ ชาน และ หนุ่มหล่อแห่งวง Super Junior ชีวอน เป็นแขกรับเชิญในรายการ

จากตัวอย่างพรีวิวตอนใหม่ของรายการ Running Man สมาชิกหลักของรายการต่างตกใจและประหลาดใจที่ได้เห็นนักแสดงชาวจีนชื่อก้องโลกตัวเป็นๆ แจ็คกี้ ชาน จะมาแสดงอะไรให้แฟนๆได้ชมกันบ้าง อย่าลืมติดตามชมได้ในรายการ Running Man สัปดาห์หน้านี้

 

http://youtu.be/eGvTBAFMUyQ

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>