ฮยอนอา (HyunA) เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ได้ขึ้นปกของนิตยสาร POP ของประเทศอังกฤษ

สาวร่างเล็ก ฮยอนอา สมาชิกวง 4minute เป็นศิลปินจากประเทศเกาหลีคนแรก ที่ได้เผยความงดงามของเธอบนปกนิตยสาร POP ของประเทศอังกฤษ

นิตยสาร POP เป็นนิตยสารแฟชั่นที่เป็นที่นิยมในประเทศอังกฤษ ซึ่งเนื้อหาของนิตยสารจะรวบรวมเทรนด์แฟชั่นและศิลปะทั่วโลกเอาไว้ โดยนักร้องสาว ฮยอนอา จะขึ้นปกให้กับนิตยสาร POP ฉบับที่ 28 ซึ่งจะทำให้เธอเป็นอีกหนึ่งไอคอน เช่นเดียวกับ MadonnaBritney SpearsVictoria Beckham และ Jennifer Lopez

Ashley Heath บรรณาธิการของนิตยสาร POP กล่าวว่า “ฮยอนอา เป็นไอคอนของวงการเพลง K-POP สำหรับชาวตะวันตก ซึ่งเธอเคยปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam บนเวปไซด์ YouTube หากมีคนกดเข้าชมอีกไม่กี่เท่าไหร่ก็จะกลายเป็นว่ามีคนกดเข้าชมมากถึง 10 ล้านครั้ง เนื่องจาก เสน่ห์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ ฮยอนอา โดยเธอเป็นที่มีความทันสมัย สามารถเรียกได้ว่าเธอเป็นตัวอย่างที่โดดเด่นในเรื่องความมีชีวิตชีวาของคนรุ่นเราๆได้ดีทีเดียว”

เป็นที่น่าเสียดายเล็กน้อยที่ ฮยอนอา ไม่ได้เป็นที่รู้จักจากการโปรโมทเพลงของเธอเอง แต่นั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีกว่า เนื่องจากเธอได้ปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอเพลงของนักร้องรุ่นพี่ ไซ (Psy) อย่างไรก็ตาม มันอาจจะดีกว่าถ้าหากว่า ฮยอนอา ถูกจดจำได้ทั้งเพลงและสไตล์แบบของเธอเอง

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด