“รักร้อยล้าน” “แซมมี่” หวิดดับคาชุดเจ้าสาว “การ์ตูน” โรคจิตกำเริบคลั่งใช้ปืนจี้ “กอล์ฟ” โชว์แมนพุ่งตัวรับกระสุนแทน

เดินเรื่องเข้มข้นจนหยดสุดท้ายกันเลยทีเดียว สำหรับละคร “รักร้อยล้าน” ผลิตโดย บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ทางช่อง 7 สี ทั้งที่สาวแซมมี่-ดลลชา เคาวเวลล์ กับหนุ่มกอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา กำลังจะแฮปปี้เอนดิ้งแบบหวานหยด ลองชุดเจ้าสาวกันอยู่ดีๆ สาวการ์ตูน-อินทิรา เกตุวรสุนทร ดันเกิดอาการทางจิตกำเริบคุ้มคลั่งคว้าปืนบุกเข้ามาจี้ชิงตัวสาวแซมมี่หวังฆ่าให้ตายด้วยความริษยาสุดแรงเกิด

“เป็นอีกหนึ่งซีนเข้มข้นดุเดือดที่สุดของเรื่องเลยก็ว่าได้ เมื่อนางเอก ฟ้าใส(แซมมี่) กำลังมีความสุขแบบสุดๆเพราะได้เจอกับคุณยายแท้ๆ คุณนฤมล(จารุวรรณ ปัญโญภาส) ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่ แถมกำลังลองชุดเจ้าสาวเพื่อเข้าประตูวิวาห์กับ เศรษฐี(กอล์ฟ) แต่ความสุขมักอยู่กับเธอได้ไม่นานเมื่อจู่ๆ เพชรี(การ์ตูน) เด็กที่ คุณนฤมล เก็บมาเลี้ยงดูจนโต เกิดอาการทางจิตคุ้มคลั่งคว้าปืนบุกเข้ามาชี้หน้ากราดใส่ทุกคน และจี้เอาตัว ฟ้าใส ไปหวังจะฆ่าให้ตายเพราะเพราะแรงแค้นที่ดันมาแย่งทุกอย่างไปจากเธอทั้งทรัพย์สมบัติที่จะได้จาก คุณนฤมล และตัวของ เศรษฐี ชายหนุ่มที่ เพชรี หลงรักและหวังจะครอบครองหัวใจ ท่ามกลางความตกใจของทุกคน เศรษฐี อาศัยช่วงที่ เพชรี คุ้มคลั่งระบายความในใจหาจังหวะบุกเข้าชาร์ทถึงตัวเพื่อชิงปืน ยื้อยุดกันอยู่พักใหญ่เกิดพลาดท่าโดนกระสุนยิงเข้าเต็มๆที่ท้อง เพชรี รีบทิ้งปืนหวาดกลัวร้องไห้เสียใจจนเสียสติ ฝ่าย ฟ้าใส แทบช็อครีบพาคนรักส่งโรงพยาบาลยื้อชีวิต

วันนี้ สาวแซมมี่ สวยเป๊ะในชุดเจ้าสาวกระโปรงฟูฟ่อง ทำเอา หนุ่มกอล์ฟ ส่งตรงสายตาหวานฉ่ำมาจากอินเนอร์ข้างในล้วนๆผ่านซีนซึ้งไปแบบชิลๆ ก่อนจะมารับส่งอารมณ์กันแบบหนักหน่วงกับ สาวการ์ตูน ที่ก่อนเข้าฉากทั้งผู้กำกับ ทั้งเทรนเนอร์อย่าง อาโย ทัศน์วรรณ ขอติวเข้มเพื่อให้นักแสดงเข้าถึงอารมณ์กันสุดๆ กว่าจะผ่านฉากหินไปได้ทำเอาสองสาวแทบหมดพลังเลยทีเดียว ส่วน แซมมี่-กอล์ฟ จะลงเอยกันอย่างไร และจะรอดตายได้หรือไม่ต้องติดตามชมในฉากจบ 28 ก.พ. นี้!!”

ติดตามชมตอนจบของละคร “รักร้อยล้าน” ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี

ที่มา:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ

ช่อง 7 สี ส่ง “ฟ้าใหม่” ที่สุดของละครฟอร์มใหญ่ ลงจออีกครั้ง 6 ต.ค.นี้